Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 17:48 PM

Tuyển thủ V Gaming gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với vest lịch lãm sau khi nhận số tiền kỷ lục

Sau khi V Gaming lên ngôi vô địch AIC 2022, không chỉ giúp đội tuyển khẳng định vị thế và nhận được số tiền thưởng kỷ lục mà chiến thắng này cũng đang mang đến sự hứng khởi cho cộng đồng AOG.

Từ trước đến nay, V Gaming vốn được mệnh danh là “vua về nhì” khi chưa một lần đăng quang tại sân chơi trong nước. Tuy nhiên, cho đến mới đây, đội tuyển của Liên Quân Mobile đã khiến người hâm mộ vỡ òa trong sung sướng khi đạt được thành tích vô cùng hoành tráng khi vô địch tại giải đấu thế giới AIC 2022.

Tuyển thủ V Gaming gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với vest lịch lãm sau khi nhận số tiền kỷ lục 1

Với danh hiệu này, không chỉ giúp cho đội quân áo vàng đen khẳng định vị thế mà còn giúp V Gaming đạt được số tiền kỷ lục chưa từng có, lên đến 16,7 tỷ đồng. Được biết, theo thống kê, số tiền này nhiều gấp 18 lần tiền thưởng ở kỳ Đấu Trường Danh Vọng gần nhất. Trước thành tích này, fanpage của Garena Liên Quân Mobile cũng có những chia sẻ về các thành viên của đội tuyển.

Tuyển thủ V Gaming gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với vest lịch lãm sau khi nhận số tiền kỷ lục 2

Cụ thể, viết về ngôi sao sáng nhất của giải đấu, trang fanpage này cho biết: "Chỉ mới 1 năm trước thôi, người đi đường giữa của V Gaming mới có mùa giải đầu tiên tại đầu trường quốc tế. Vậy mà bây giờ không chỉ cùng đội tuyển giành được chức vô địch đầu tiên, VGM Maris cũng gặt hái được danh hiệu cá nhân FMVP của mùa giải". 

Đính kèm hình ảnh, trang fanpage còn đăng tải hình ảnh các tuyển thủ lịch lãm trong các bộ vest. Đáng nói, khác với những hình ảnh thi đấu thường thấy, những khoảnh khắc này khiến cho người hâm mộ không khỏi lạ lẫm và bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người cũng để lại bình luận, khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của các tuyển thủ.

Tuyển thủ V Gaming gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với vest lịch lãm sau khi nhận số tiền kỷ lục 3

Không chỉ Maris mà Garena Liên Quân Mobile cũng không thể bỏ qua vai trò của người thuyền trưởng như HLV NoFear hay quản lý Quỷ Long: "Là người đứng sau những lần ban pick của nhà vô địch, NoFear AOV chính là trung tâm, là bộ não chiến thuật của tập thể V Gaming giúp đội tuyển đưa ra những bài đánh mới lạ, xoay chuyển đa dạng. Sự đóng góp của HLV No Fear dành cho V Gaming là không thể đong đếm và đáng trân trọng!"

Song song với đó, trang fanpage này cũng nhấn mạnh thêm: "Là người sát cánh, đồng hành trong từng bữa cơm, giấc ngủ và cả những giây phút luyện tập của các tuyển thủ, Quỷ Long cùng với No Fear là nhưng mảnh ghép tạo nên một tập thể V Gaming hoàn chỉnh và mạnh mẽ!"

Tuyển thủ V Gaming gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với vest lịch lãm sau khi nhận số tiền kỷ lục 4

Hiện tại, những chia sẻ được đăng tải trên Garena Liên Quân Mobile đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Được biết, bên cạnh sự “lên ngôi” của V Gaming thì thành viên Maris cũng nhận được giải tuyển thủ xuất sắc nhất.

Đặc biệt, với thành tích hoành tráng, ngoài sự cống hiến hết mình của các thành viên, khó có thể phủ nhận được sự đóng góp của HLV No Fear và Quỷ Long. Với chiến thắng này, người hâm mộ đang hy vọng đội tuyển sẽ giữ vững phong độ cũng như tiếp tục đạt được những thành tích trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.