Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/06/2023, 11:24 AM

VALORANT: Giải đấu VCT Ascension Thái Bình Dương lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Bangkok

Vé VCT Ascension Thái Bình Dương đã mở bán, hãy tham gia ngay để tận hưởng trải nghiệm Esports gay cấn!

Hãy sẵn sàng chờ đón sự kiện VCT Ascension Thái Bình Dương sắp diễn ra lần đầu tiên tại thành phố Bangkok, Thái Lan từ ngày 28/06 đến 09/07. Sự kiện gay cấn, hấp dẫn bậc nhất này sẽ có sự góp mặt của những đội tuyển VALORANT đã vô địch tại các giải đấu VCT Challengers tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Và chỉ một đội chiến thắng cuốicùng mới có cơ hội thăng cấp lên giải VCT Thái Bình Dương và đại diện cho khu vực APAC trên đấu trường quốc tế.

VCT Ascension Thái Bình Dương sẽ trao cơ hội cho những đội tuyển VALORANT đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Đại Dương, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam,Malaysia & Singapore, Đài Bắc Trung Hoa & Hồng Kông và Nam Á để được thăng hạng lên giải đấu quốc tế, nơi mà họ sẽ có cơ hội được tranh tài trong những giải đấu toàn cầu như Masters và Champions. Các đội tuyển sẽ cùng thi đấu để cạnh tranh một phần trong tổng giải thưởng lên đến 100.000 USD.

tt163

CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU

Người hâm mộ có mặt trực tiếp tại khu vực thi đấu sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong suốt thời gian giải đấu diễn ra, những khán giả mua vé sẽ có các cơ hội nhận được vô số phần quà tặng theo chủ đề Ascension Thái Bình Dương, bao gồm có các vật phẩm sưu tầm như túi rút, túi xách, mũ tai bèo và ống thở thảo dược độc nhất, vốn dĩ không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Bạn có thể mua vé tại trang web này:

https://www.ticketmelon.com/riotgames/vct-ascension-pacific-bangkok

tt167

Các hoạt động khác tại sự kiện bao gồm:

CƠ HỘI CHỤP ẢNH CÙNG CÁC COSPLAYER

Người hâm mộ có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các cosplayer trong trang phục đặc vụ VALORANT yêu thích! Các cosplayer sẽ có mặt trong suốt sự kiện, tạo thêm sự phấn khích và đắm chìm cho tất cả khán giả tham dự. Một số cosplayer mà người hâm mộ có thể mong đợi được gặp bao gồm Anong, Arzeroth và Sasiibenz.

KHU VỰC VALORANT SINH TỬ ĐỘI (tài trợ bởi Steelcase & Acer)

Từ ngày 07/07 - 09/07, người hâm mộ có thể tận hưởng và đắm chìm hết mình tại khu vực VALORANT 5v5 Sinh Tử Đội. Sinh Tử Đội là chế độ chơi mới nhất của VALORANT, đem tới lối chơi bắn súng chiến thuật và kỹ năng đặc vụ tốc độ cao kèm theo các bản đồ mới.

Dù chơi một mình hay cùng cả nhóm, người chơi có thể tận hưởng không khí VALORANT đầy phấn khích cùng cảm giác hồi hộp khi chơi như một tuyển thủ chuyên nghiệp trên bộ PC Acer và từ sự thoải mái của chiếc ghế Steelcase Gesture Chair. Ba người chơi may mắn tại khu vực VALORANT 5v5 Sinh Tử Đội sẽ được lựa chọn và nhận về một chiếc ghế Steelcase Gesture Chair trong ngày diễn ra chung kết tổng vào 09/07.

tt166

TRẬN ĐẤU GIAO HỮU GIỮA CÁC INFLUENCER

Đừng bỏ lỡ trận giao hữu giữa các influencer diễn ra ngày 08 và 09/07 trước thềm bán kết và chung kết tổng. Loạt trận giao hữu này sẽ có sự góp mặt của những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng tới từ khắp khu vực APAC. Họ sẽ cùng tranh tài trong một chuỗi trận BO3 đầy gay cấn. Những influencer sẽ tham gia bao gồm: SuperBusS, Viperdemon,Boomburapha.

KHU VỰC HOẠT ĐỘNG VALORANT

Người hâm mộ có thể xuống và thưởng thức các hoạt động theo chủ đề VALORANT để kỷ niệm lần góp mặt này của họ tại VCT Ascension Thái Bình Dương. Bằng cách tham gia các hoạt động, người hâm mộ có thể nhận về một món quà lưu niệm đặc biệt, độc đáo theo từng cá nhân.

CHI TIẾT SỰ KIỆN

Sự kiện mang tính bước ngoặt diễn ra tại Bangkok này hứa hẹn sẽ đem tới một trải nghiệmkhó quên cho những người hâm mộ thể thao điện tử cũng như người hâm mộ VALORANT. Tham gia cùng chúng tôi tại VCT Ascension Thái Bình Dương và chứng kiến sự trỗi dậy của khu vực APAC khi tìm ra được nhà vô địch mới bước lên đấu trường toàn cầu.

tt168

Vòng Bảng

- Ngày: 28/06 - 04/07

- Thời gian: 13:00 (giờ Việt Nam)

- Địa Điểm: 21 Sukhumvit Road, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan (khách sạn Pullman Grande Sukhumvit)

Vòng Playoff và Chung Kết Tổng

- Ngày: 07/07 - 09/07

- Thời gian: 15:00 (giờ Việt Nam)

- Địa Điểm: 60 Ratchadaphisek Rd, Khlong Toei, Bangkok 10110, Thái Lan (TrungTâm Hội Nghị Queen Sirikit National, Hội Trường 8).

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!