Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/06/2023, 09:01 AM

Genshin Impact: 5 thành tựu hiếm nhất game thủ cần chú ý tại Sumeru

Mặc dù đây là 5 thành tựu ẩn khá hiếm tại Sumeru trong Genshin Impact nhưng cách thức để mở khóa nó lại vô cùng đơn giản, chủ yếu là bạn có đủ may mắn không.

Các ủy thác trong Genshin Impact đang dần dần được phát triển và hoàn thiện hơn so với thời gian đầu khi trò chơi mới ra mắt. Kể từ khi Inazuma ra mắt và tiếp nối là Sumeru, không khó để game thủ nhận thấy những chuỗi ủy thác mà họ sẽ phải hoàn thành theo thời gian thực. Mặc dù Mondstadt và Liyue cũng từng có những chuỗi ủy thác như thế này song mức độ đầu tư về mặt cốt truyện cũng như phức tạp và đòi hỏi người chơi phải lựa chọn đúng tương tác đã tạo nên sự thú vị của chúng.

Việc hoàn thành những ủy thác như thế này sẽ có thể giúp game thủ đạt điều kiện để mở khóa một Nhiệm Vụ Thế Giới cụ thể và mang đến cho họ nhiều thành tựu ẩn. Mặc dù lượng Nguyên Thạch cung cấp trên mỗi thành tựu ẩn được mở khóa là không nhiều, nhưng nếu hoàn thành nhiều thành tựu cùng lúc thì số lượng cũng không phải là ít. Còn đối với những game thủ yêu thích sưu tầm thành tựu trong Genshin Impact thì 5 thành tựu ẩn liên quan đến ủy thác Sumeru trong bài viết này chắc chắn sẽ là những thành tựu mà họ không nên bỏ qua nếu như chưa mở khóa hết.

1. Ca Khúc Khải Hoàn Của Garcia - Tiếng Vọng Xa Lạ

Thành tựu Nguyên Lý Tính Toán phải là một trong những thành tựu hiếm và tốn thời gian nhất để đạt được trong Genshin Impact. Để mở khóa thành tựu này, người chơi phải hoàn thành ủy thác Ca Khúc Khải Hoàn Của Garcia - Tiếng Vọng Xa Lạ ba lần, trong đó bạn sẽ cung cấp các Ấn Đạo Bảo có độ hiếm khác nhau cho NPC Garcia.

Game thủ cần lưu ý rằng Ca Khúc Khải Hoàn Của Garcia - Tiếng Vọng Xa Lạ không phải là ủy thác sẽ xuất hiện ngẫu nhiên mà game thủ cần phải thực hiện đúng các cuộc đối thoại và các bước từ những ủy thác liên quan trước đó. Cụ thể sẽ như sau:

- Hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới: Ca Khúc Khải Hoàn Của Garcia

- Hoàn thành ủy thác Ca Khúc Khải Hoàn Của Garcia - Vật Mấu Chốt

- Hoàn thành ủy thác Ca Khúc Khải Hoàn Của Garcia - Vật Thay Thế

- Hoàn thành ủy thác Ca Khúc Khải Hoàn Của Garcia - Ổ Trục

- Hoàn thành ủy thác Ca Khúc Khải Hoàn Của Garcia - Tiện Tay Giúp đúng 4 lần

Game thủ có thể tìm thấy Nhiệm Vụ Thế Giới Khúc Khải Hoàn Của Garcia tại Nhà Trọ Vọng Thư ở Liyue. Sau khi hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới tại đây thì chuỗi ủy thác tại Sumeru mới chính thức được mở khóa và có tỷ lệ xuất hiện.

2. Hoa Không Nở trong Genshin Impact

Hoa Không Nở có lẽ là một trong những ủy thác khá phổ biến trong Genshin Impact. Ủy thác này chủ yếu sẽ xoay quanh việc Nhà Lữ Hành giúp đỡ hai NPC Sumeru trong việc chăm sóc một cây hoa trong vườn cho đến ngày nó nở hoa. Tuy nhiên, có một điều kỳ lạ là bông hoa này dù cho đã chăm sóc đặc biệt và tận tình hơn so với những loại thực vật khác nhưng nó vẫn sẽ không ra hoa.

Sau khi giúp đỡ NPC đủ số lần, ủy thác Khi Hoa Nở sẽ xuất hiện và tại đây Nhà Lữ Hành sẽ cùng hai NPC chứng kiện sự thật về bông hoa kỳ lạ kia. Về cơ bản, khi bông hoa hóa thành Hoa Lừa Dối và chạy mất, ủy thác này cũng sẽ tự hoàn thành tuy nhiên game thủ nên đuổi theo cây Hoa Lừa Dối và đánh bại nó đang ở gần đó không xa để nhận được thành tựu Diệt Hoa Tận Gốc trong Genshin Impact.

3. Tuyệt Cảnh Trên Lưỡi Câu?

Một NPC tên Kavyan tại Cảng Ormos sẽ là nhân vật chính của chuỗi ủy thác này. Cụ thể thì NPC này sẽ ủy thác người chơi đi tìm mồi câu theo cảm hứng của NPC đó và khi game thủ mang được nguyên liệu về thì ủy thác cũng sẽ hoàn thành. Ủy thác này có ba biến thể khác nhau và mỗi biến thể sẽ yêu cầu game thủ mang một loại nguyên liệu về.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 4.0 sẽ tối ưu bản đồ lòng đất và nhiều tính năng mới cho game thủ

Sau khi hoàn thành cả ba biến thể, một ủy thác sau đó sẽ được mở khóa ở ngày tiếp theo mang tên Tận Dụng Triệt Để Lưỡi Câu. Hoàn thành ủy thác này đủ ba lần sẽ mở khóa thành tựu A Ha... Cái Gì Mắc Câu Đây? cho người chơi Genshin Impact.

4. Ăn Và Đầu Tư

Ăn Và Đầu Tư là một trong những ủy thác đáng chú ý tại Sumeru trong Genshin Impact. Game thủ có thể nhận được ủy thác này thông qua NPC Hatim và nó sẽ xuất hiện ngẫu nhiên theo ngày trong trò chơi, tuy nhiên thì ủy thác cũng chỉ xuất hiện lòng vòng trong Thành Sumeru mà thôi.

Ủy thác này sẽ có 5 phiên bản khác nhau và yếu tố may rủi trong ủy thác khiến cho nó trở thành một trong những ủy thác khó để hoàn thành toàn bộ trong một thời gian ngắn nếu người chơi không đủ may mắn. Game thủ có thể mở khóa hai thành tựu khác nhau khi thực hiện ủy thác này, cụ thể là Khi Tài Vận Gõ Cửa và Nấm Quỷ Của Kalimi.

5. Kế Hoạch Bảo Bối

Project Baby là một khoản hoa hồng hàng ngày khác có năm phiên bản khác nhau. Trong nhiệm vụ này, NPC Gulabgir sẽ yêu cầu khách du lịch kiểm tra một trại gần đó để tìm thức ăn bị mất cho thú cưng rắn của mình. Người chơi được gửi đến các trại khác nhau dựa trên biến thể của hoa hồng. Trong số năm trại, người chơi có thể tìm thấy các đồ vật bổ sung trong ba trại trong số đó. Dưới đây là tổng quan nhanh:

Kế Hoạch Bảo Bối là một ủy thác có 5 phiên bản khác nhau. Trong ủy thác này, NPC Gulabgir sẽ yêu cầu game thủ đi kiểm tra một chiếc trại gần đó để tìm thức ăn bị mất cho thú cưng của mình là một con rắn.

Game thủ sẽ được điều hướng đến các khu vực trại khác nhau dựa trên biến thể của ủy thác. Trong số 5 chiếc trại, game thủ có thể tìm thấy những đồ vật bổ sung trong 3 trại trong số đó. Mang về cho Gulabgir cả ba vật phẩm này sẽ giúp game thủ hoàn thành thành tựu ẩn hiếm Yêu Cầu Không Bắt Buộc trong Genshin Impact.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!