Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 06:15 AM

Valorant: Những Đặc vụ hiệu quả nhất ở phiên bản Breeze

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các lối chơi của tất cả các nhân vật trong phiên bản Breeze mới nhất của Valorant sẽ được ra mắt.

Phiên bản Breeze trong Valorant là một trong những thiên đường nhiệt đới giữa đại dương. Cùng với những hang động bên bờ biển và những tàn tích lịch sử đã tạo nên một môi trường hoàn toàn mới ở trên đảo. Đó là một bản đồ rộng lớn, nhưng vẫn bị thiếu một vài tính năng khi trải nghiệm. Cùng MGN.vn điểm qua những Đặc vụ phù hợp nhất trên phiên bản Breeze sau bản cập nhật mới nhất của Valorant.

1. Fade

Fade là một trong những Đặc vụ tốt nhất trên phiên bản Breeze trong Valorant. Điểm mạnh của nhân vật này sẽ cung cấp thông tin chính xác về vị trí của kẻ địch bao gồm các chức năng như Haunt, Prowler, Seize và Nightfall. Chức năng Haunt sẽ phát hiện kẻ địch trong phạm vi của mình và đánh dấu chúng, cùng với một đường mòn theo sau kẻ địch và tiết lộ nơi ở của chúng.

Chức năng Prowler sẽ đuổi theo kẻ địch và giữ chân chúng tại chỗ. Chiêu cuối của nhân vật này là Nightfall, nó sẽ truyền một làn sóng năng lượng khổng lồ về phía trước. Tất cả những kẻ địch bị sóng đánh trúng sẽ bị câm lặng, bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng Suy tàn và được đánh dấu bằng hiệu ứng Đường mòn khủng bố.

2. Chamber

Đặc vụ Chamber có những sự khác biệt với các Sentinel khác bằng cách tung ra những nắm đấm có sát thương tương đương khi tấn công. Đặc vụ này có hai khả năng sử dụng súng theo ý muốn, bao gồm cả chiêu cuối. Cho đến nay, anh ta là Sentinel thiên về hành vi phạm tội nhất, điều này cũng khiến anh ta trở thành người cân bằng nhất trong nhóm.

Lợi thế tốt nhất mà Chamber có ở Valorant là anh ta có thể dễ dàng dịch chuyển giữa các vị trí, nhanh chóng mang lại sự an toàn cho bản thân ngay cả khi nhân vật này bắn trượt. Sự linh động của phiên bản Breeze cho phép Chamber vượt trội trong hầu hết mọi tình huống. Các địa điểm rộng lớn và khu vực giữa bản đồ tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi trải nghiệm, cho phép Đặc vụ tận dụng tối đa khả năng của mình.

>> XEM THÊM: Những mức xếp hạng mới của phiên bản 5.09 trong Valorant

3. Sage

Sage có thể là Sentinel tốt nhất trong Valorant khi chơi Breeze. Về cơ bản, điều này là do thời gian cô ấy có thể mua bằng khả năng tối thượng, Phục sinh và Quả cầu chữa bệnh của mình. Trên phiên bản Breeze, người chơi hiếm khi có một cuộc chiến liên tục, vì các trận chiến bắt đầu và dừng lại khi nhiều kẻ địch dành thời gian để chuyển hướng.

Điều này giúp cô có đủ thời gian để tự chữa lành vết thương và hồi sinh một đồng minh, lật ngược tình thế của trò chơi. Her Barrier Orb chứng tỏ là một rào chắn tuyệt vời do các vị trí góc trong bản đồ khá thoáng trên Breeze và người chơi có thể dễ dàng chặn hướng trái hoặc phải khi vào vị trí B. Trong khi phòng thủ, kết giới có thể được sử dụng để chặn cửa A hoặc cửa B, điều này đảm bảo rằng kẻ địch cần phải xoay hoặc phá hủy bức tường của cô ấy.

4. Jett

Valorant Agent tốt nhất để chơi trên Breeze là Jett, và cô ấy đã thống trị meta. Cô ấy là Đặc vụ tốt nhất để chơi với Operator và Breeze là một trong những bản đồ tốt nhất để sử dụng nhân vật trên. Updraft của cô ấy cũng rất áp đảo trên bản đồ này, vì cô ấy có thể lao lên và chạy lại và thậm chí có được các góc trên bản đồ có độ thẳng đứng thấp mà những người khác thậm chí không thể nghĩ tới.

Nhân vật thích hợp nhất trong phiên bản Breeze ở tựa game Valorant

Có thể thực hiện những giao tranh ban đầu này từ những góc khuất mà người chơi có thể nhìn thấy trên toàn bản đồ là điều đáng kinh ngạc. Chiêu cuối của cô ấy, Bladestorm, có thể được sử dụng trong các trận chiến nhỏ, chính xác là cách chơi Jett trên Breeze. Cô ấy có thể chuyển đổi địa điểm rất dễ dàng vì bản đồ rất mở.

Các đặc vụ trên là những nhân vật tốt nhất để chơi trên Valorant’s Breeze. Nếu người chơi có thể thành thạo một trong số Đặc vụ trên bản đồ này, họ có thể dễ dàng giành chiến thắng trong hầu hết các trò chơi được thiết lập trên đó. Cùng MGN.vn tiếp tục đón chờ những tin tức tiếp theo đến từ tựa game Valorant này nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!