Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/11/2022, 10:36 AM

Vắng mặt tại APL, Yiwei tiếp tục có động thái "sặc mùi drama": Ước gì được tài trợ

Bài viết mới đây của Yiwei trước thềm Saigon Phantom tham dự APL đã khiến mạng xã hội nổ ra loạt tranh cãi kịch liệt.

Vừa qua, giải đấu quốc tế APL chính thưc khởi tranh và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Theo đó, đây là mùa giải đầu tiên mà APL diễn ra tại Việt Nam càng thêm người hâm mộ không khỏi háo hức. Trong đó, với vị thế là Quán quân của ĐTDV mùa Đông 2022, Saigon Phantom sẽ cùng với V Gaming và BOX Gaming đại diện Việt Nam tham dự đấu trường này.

Vắng mặt tại APL, Yiwei  tiếp tục có động thái

Trong đó, với dàn line up ổn định, nhiều người hy vọng Bóng ma Sài thành sẽ lên ngôi vô địch APL. Tuy nhiên, không thể kể đến việc Yiwei - "thần đồng" dưới trướng Saigon Phantom chính thức xác nhận việc trở thành tuyển thủ tự do trước thềm diễn ra giải đấu. Trong đó, dàn line mà đội tuyển Esport do Yamate sáng lập cũng hoàn toàn thiếu vắng Yiwei.

Cho đến mới đây, ngay trước thềm diễn ra trận đấu, động thái của Yiwei đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo đó, chàng tuyển thủ liên tục có những dòng trạng thái đầy ẩn ý như: "Ước gì được tài trợ tiền chứ đừng nói 1 cái điện thoại (nằm mơ)" hay "Đoàn kết tập thể chiến thắng". Ngay khi vừa đăng tải, động thái này của anh đã khiến mạng xã hội nổ ra hàng loạt tranh cãi kịch liệt khi không biết động thái này của anh có phải là đang nhắm đến đội tuyển cũ hay không. 

Vắng mặt tại APL, Yiwei  tiếp tục có động thái

Trước đó, việc Yiwei vắng mặt tại ĐTDV mùa Đông đã khiến cộng đồng game thủ dấy lên nhiều đồn đoán. Trong đó, người thay thế vị trí anh là Jiro đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình khi cùng với các đồng đội lên ngôi vô địch. Mặc dù màn bảo toàn "ngôi vương" đầy chật vật nhưng không thể phủ nhận cống hiến của Jiro với đội tuyển này. 

Vắng mặt tại APL, Yiwei  tiếp tục có động thái

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong khi Saigon Phantom đã sẵn sàng bước vào giải đấu APL thì tương lai của Yiwei vẫn còn là ẩn số. Trước đó, anh từng ẩn ý việc trở lại vào năm 2023 nhưng dưới hình thức nào thì vẫn chưa được tiết lộ càng khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.