Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 16:30 PM

VCS Hoàng Hôn 2023: Team Whales trở thành ứng viên sáng giá cho tấm vé dự CKTG

VCS Hoàng Hôn 2023: Sau hàng loạt trận đấu gay cấn và căng thẳng, Team Whales hiện đang dẫn đầu BXH VCS Hoàng Hôn và là ứng viên sáng giá cho việc sẽ đi tiếp vào CKTG.

VCS Hoàng Hôn 2023: Tính đến thời điểm hiện tại, VCS Hoàng Hôn đã bước sang tuần thi đấu thứ 4 và trong 3 tuần thi đấu đầu tiên, người xem đã chứng kiến nhiều cặp trận đấu giữa những line up tại mùa này. 

Cũng từ đó, những người hâm mộ có lẽ đã phần nào hình dung được sơ bộ những ứng viên sáng giá giành được tấm vé đi đến CKTG 2023 vào tháng 10 tới đây, trong đó không thể không kể đến Team Whales - người đang dẫn đầu BXH VCS Hoàng Hôn ở thời điểm hiện tại. 

VCS Hoàng Hôn 2023 - Team Whales và tấm vé dự CKTG

Cho đến thời điểm hiện tại, line-up của Team Whales đang được đánh giá khá cao trong khu vực VCS nói chung gồm: Sparda (Top), BeanJ (Rừng), Glory (Mid), Artemis (Xạ thủ), Bie (Hỗ Trợ).

team whales

Theo đó, cặp bot và Đường Giữa được xem là 2 vị trí được đánh giá tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại so với tuyển còn lại, 

Ngoài ra, những vị trí khác đều được đánh giá khá 'tròn vai' cho đến tốt trở lên. 

Minh chứng rõ ràng nhất chính là 4 trận thắng trong tuần qua, đặc biệt trước GAM Esports – ông vua của VCS Hừng Đông 2023.

Mặc dù Sparda và BeanJ có thể không tỏa sáng bằng 3 người còn lại nhưng đã có nhiều pha xử lý tỉnh táo để có thể phá hủy đi những ý định của đối thủ. 

Đặc biệt trong lần chạm trán trước GAM, các thành viên dưới màu áo vàng đen đã có những tình huống dive trụ TOP nhưng Sparda và BeanJ cùng sự hỗ trợ của Glory đã cản phá được tương đối nhiều tình huống.

Sparda khi đối đầu với Kiaya cũng không hề nao núng trước người đi Đường Trên của tuyển Asiad Việt Nam, cũng là TOP laner số 1 VCS thời điểm hiện tại. 

Không phủ nhận, áp lực từ phía Kiaya là có nên khoảng cách về chỉ số lính thường được duy trì ở giữa 20-25 nhưng khả năng trade dame thì vẫn được đánh giá là “một chín một mười”.

Trong khi đó về phía BeanJ, anh chàng vẫn đóng vai trò là một người đi Rừng chuẩn mực với những pha gank phá tan áp lực cực kỳ hiệu quả. 

Mặc dù không còn đóng vai là một người đi Rừng trên kèo Levi nhưng những năm 2020, 2021 nhưng BeanJ vẫn được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho Team Whales với hàng loạt những pha dive trụ ở khu vực Đường Dưới thành công. 

  Xem thêm: LMHT: TOP 6 tuyển thủ đã từng dự bị cho 'quỷ vương' Faker dưới màu áo đen của T1

VCS Hoàng Hôn 2023: Nhân tố nào sẽ đảm nhận vị trí 'gánh team' Team Whales

Đối với meta hiện tại đang rất ủng hộ cho Đường Dưới và Team Whales cũng đã áp dụng chiến thuật này vào trận đấu của mình. 

Team Whales2

Đây cũng được xem là lý do dẫn đến những chiến thắng dành cho Team Whales trong 3 tuần thi đấu đầu tiên. 

Điều mà nhiều người dễ thấy nhất chính là Team Whales có được 4 trận thắng chắc chắn thuộc về line-up của đội. Rõ ràng chỉ cần thay đổi ở một vài vị trí là những chú Cá Voi có thể tiến bộ lên nhiều.

Siêu xạ thủ Artemis và anh Vinh dọn lúa – Glory được xem là nhân tố gánh đội khi thường xuyên có những pha highlight vô cùng cảm xúc trong trận đấu. 

Phía sau cánh gà, đội HLV dày dặn kinh nghiệm cũng được xem là thế lực 'chống lưng' mạnh mẽ cho TW. 

Bài liên quan

Trong đó phải kể đến HLV Trưởng Yuna với cái tâm với nghề, anh không chỉ thống nhất được toàn đội mà còn là nhân tố chính quyết định chiến lược của Team Whales.

Các thành viên mới chỉ sau một thời gian ngắn sinh hoạt, luyện tập cùng nhau cũng đã có sự ăn ý với nhau vô cùng tốt. 

Khá nhiều người hâm mộ VCS đều hy vọng rằng TW sẽ có thể giành được chiến thắng trước GAM Esports để trở thành hạt giống số 1 của khu vực và đến với CKTG 2023 vào tháng 10.

Đừng bỏ lỡ những thông tin hay nhất về giải VCS trên MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!