Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/06/2023, 10:59 AM

Team Whales: Ứng cử viên vô địch mới của VCS mùa hè 2023?

Team Whales được nổi lên như một thế lực để cạnh tranh chức vô địch tại VCS mùa Hè năm 2023 sau kì chuyển nhượng thành công của "Những chú cá voi".

1

Sau khi ở mùa xuân không đạt được kết quả như kì vọng, Team Whales đang trở lại như một thế lực cạnh tranh vô địch tại VCS 2023 đang lột xác sau mùa chuyển nhượng nhộn nhịp với các sự bổ sung chất lượng như Người đi rừng BeanJ (đến từ SGB) hay Xạ thủ Artermis (CES) để về cùng kết hợp với những người cũ đầy kinh nghiệm cũng như kĩ năng như Nagiya, Glory hay Bie để tạo thành một bộ khung chất lượng để thành một thế lực lớn tại VCS mùa hè 2023.

1

Về mặt đội hình, Team Whales đang hình thành nên một bộ khung khá toàn diện, người chơi đường trên Nagiya đang ngày càng tiến bộ qua từng mùa với tư duy kĩ năng đã sẵn có, BeanJ người đi rừng mới đã từng được xem như kẻ thách thức Levi trong khu rừng VCS có đẳng cấp đã được chứng minh thực lực khi vấn đề hiện tại chỉ là trở lại phong độ đỉnh cao của mình và anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Killerqueen (vì lý do cá nhân) không thể thi đấu tại giải mùa hè sắp tới.

Glory đường giữa thì đang là một trong những top player tại giải đấu cũng là người luôn toả sáng lúc đội cần anh nhất tải mùa giải vừa qua, đáng nói nhất chính là bộ đôi đường dưới hiện tại khi Artemis với thực lực của mình kết hợp với một Bie - Support được đánh giá là hay nhất giải đấu khi đa dạng ở các vị tướng cũng như chiến thuật. Khi đối trọng lớn nhất là GAM Esports đã có cho mình siêu xạ thủ Slayder thì "Những chú cá voi" cũng có cho mình Artemis người có kĩ năng cực cao và là đầu tàu của CES Esports những mùa vừa qua. 

2

XEM THÊM: LMHT: Top 3 cặp bot hiệu quả nhất hiện tại, Zeri - Yuumi 'trở lại' danh sách

Về mặt chiến thuật, Team Whales đang được dẫn dắt bởi Yuna - 1 người HLV mát tay trong việc vận dụng tài năng trẻ cũng như đa dạng trong khâu ban/pick khi đã từng làm 1 người đi rừng khi còn thi đấu. Tài năng của anh đã được chứng minh sau những thành công tại các đội tuyển lớn như GAM Esports hay CES Esports, sự đa dạng về chiến thuật cũng như mát tay trong việc sử dụng con người sẽ khiến cho NHM của Whales tự tin hơn về việc kết hợp các mảnh ghép lại thành một tập thể đáng gờm tại VCS mùa hè sắp tới. 

Mùa hè sắp tới sẽ đáng kì vọng với người hâm mộ của Team Whales, tất cả vị trí đều đang là một trong những lựa chọn toàn diện để có thể hướng đến chức vô địch và trở thành một thế lực đáng gờm để cạnh tranh với GAM Esports để tiến đến vị trí số 1 của VCS mùa hè 2023. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn bọn mình mỗi ngày để bắt kịp những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.