Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/03/2023, 19:39 PM

VCS Mùa Xuân 2023: MBE 1-2 TS: Những bước tiến bộ của tân binh VCS

MBE đã chưa thể có được chiến thắng thứ 2 của mình tại VCS Mùa Xuân 2023, tuy nhiên những gì họ làm được trước TS đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của tân binh VCS.

Ván 1

Sau trận thắng 2-0 đầu tiên trước CES, MBE dường như tự tin và thoải mái hơn nhiều khi đối mặt với TS. Từ cách cấm chọn sòng phẳng có thể thấy tân binh VCS đã bắt nhịp được với sân chơi này dù có hơi muộn một chút.

Tuy rằng MBE là đội tuyển có lối chơi khá chủ động và ham giao tranh nhưng đứng trước một anh lớn thiện chiến như TS thì vẫn "ngộp" bởi những pha tấn công dồn dập bắt đầu từ phút thứ 7. MBE nỗ lực cân bằng thế trận bằng cách lấy đi các mục tiêu nhưng vẫn không thể giao tranh lại với TS, nhất là khi TS có một Zeri lớn sớm quá lực. 

Bởi thế trận quá 1 chiều nên cũng trôi đi rất nhanh, qua phút 20, các trụ của MBE đã bị bóc đi gần hết và dù cố gắng giao tranh thì Eddie cầm Zeri 5/0/1 vẫn là không thể cản phá. Tuy nhiên Slown vẫn có những tiếng nói riêng khi có cho mình Triplekill khi TS đã "nhây" không kết thúc ván đấu và thậm chí "cày nát" đội hình TS trong những phút cuối trận.

MBE vs TS (BO3) _ TF vs SE (BO3) _ VCS 2023 Hừng Đông - Tuần 6 _ 30.03.2023 - YouTube - Cốc Cốc 30_03_2023 7_57_25 PM

Chấm dứt được Slown thì TS mới có thể yên ổn mà kết thúc ván đấu được

Nhưng đó lại là tất cả những gì MBE làm được, sự phản công muộn màng đã không đem lại khác biệt quá lớn khi TS vẫn chấm dứt đi cái mạng của Slown và đếm 1 điểm đầu tiên trong trận đấu này.

Ván 2

MBE đã thực hiện "ăn miếng trả miếng" ngay ở ván 2, chiều ý TS muốn đánh sớm, MBE thậm chí còn đánh sớm hơn khi mở tỉ số từ phút thứ 5. Liên tiếp sau đó là những mạng hạ gục ở 2 đường còn lại dành cho MBE, rõ ràng tân binh này đã tìm thấy nhịp độ trận đấu.

TS rõ là cũng chẳng vừa nhưng MBE đã biết cách giãn cách cả về mạng hạ gục là lượng tiền để có thể dẫn dắt lối chơi. Và trận đấu này phải gọi tên Zodiac, một con bài hỗ trợ hết sức năng nổ đã giúp Aphelios của Slown có đất diễn hơn nhiều trong giao tranh. 

MBE vs TS (BO3) _ TF vs SE (BO3) _ VCS 2023 Hừng Đông - Tuần 6 _ 30.03.2023 - YouTube - Cốc Cốc 30_03_2023 8_10_21 PM

MBE dẫn dắt lối chơi ở Ván 2 cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của tập thể trẻ này

Phút thứ 27 chênh lệch dành cho MBE đã là 13k tiền, một khoảng cách tử thần và rất dễ dàng để MBE có thể kết thúc ván đấu. Tuy vậy MBE vẫn đánh rất bài bản, ăn nốt linh hồn rồng sau đó mới kết thúc ván đấu, cân bằng tỉ số 1-1 cho trận đấu này.

Ván 3

Nếu 2 ván đầu là sự áp đảo từ một trong hai phía thì ván 3 lại có sự cân bằng khi cả MBE và TS đều thận trọng biết rằng ván đấu này sẽ quyết định cục diện thắng thua. Không bên nào để cho bên còn lại có lợi thế, mọi giao tranh đều xoay quanh những mục tiêu lớn như rồng hoặc sứ giả. 

Với sự kinh nghiệm TS vẫn là đội có được giao tranh thắng lợi và nhiều trụ hơn để gia tăng đôi chút lợi thế nhưng cũng không được quá nhiều bởi MBE cũng thiện chiến không kém. Thậm chí phút 26, mọi lợi thế gần được san bằng bởi những pha săn mồi chất lượng của MBE.

MBE vs TS (BO3) _ TF vs SE (BO3) _ VCS 2023 Hừng Đông - Tuần 6 _ 30.03.2023 - YouTube - Cốc Cốc 30_03_2023 9_00_08 PM

Pha phản công cuối cùng là nấm mồ chôn MBE khi TS quét sạch đội hình

MBE cuối cùng lại nóng vội khi phản công ở trụ bậc thềm và để TS có pha quét sạch, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 dành cho TS.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.