Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 10:47 AM

Vì sao Deku nhất thiết phải xuất hiện tại trận chiến ở My Hero Academia chap 364?

Đây là các lý do vì sao nhân vật Midoriya Izuku hay còn được biết đến là Deku nhất định phải xuất hiện tại trận chiến trong My Hero Academia chap 364.

Như ta đã biết thì chap 363 của manga My Hero Academia đã đem tới một trận chiến khá căng thẳng giữa phe anh hùng và phe phản diện của bộ truyện. Và dường như lợi thế đang nghiêng về phía phản diện rất nhiều. Nhưng đó chỉ là một trong những lý do vì sao Deku cần phải xuất hiện tại trận chiến trong My Hero Aacademia chap 364. Vậy những lý do còn lại là gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Phe phản diện càng lúc càng đông hơn

Deku cần phải xuất hiện trong My Hero Academia chap 364 để có thể cân bằng quân số giữa hai bên

Bên cạnh việc phe phản diện càng lúc càng áp đảo về mặt sức mạnh, thì chúng càng lúc càng áp đảo về mặt quân số. Có thể kể đến như việc Dabi đã bất ngờ xuất hiện lại trong trận chiến này sau khi bị Shoto đánh bại trong những chap trước đây. Cộng việc Bakugo đã gục ngã tại chiến trường, thì ngoài Big 3, và cha con nhà Todoroki ra, các anh hùng khác chắc chắn sẽ phải chật vật để có thể sống sót trong trận chiến này.

Cho nên sự xuất hiện của Deku trong chap 364 của My Hero Academia là rất cần thiết. Vì cậu chính là hy vọng duy nhất để có thể cân bằng lại lực lượng cho phe anh hùng.

XEM THÊM: My Hero Academia: Ứng cử viên mới cho vị trí anh hùng hạng nhất, Mirio và Deku đều bị 'ao chình'

Đã và đang có kha khá anh hùng bị thương

Nếu Deku không xuất hiện trong My Hero Academia chap 364 thì sẽ còn vô số những anh hùng khác nằm xuống

Chính vì việc quá chênh lệch về số lượng mà đã có khá nhiều anh hùng đã nhận vô số sát thương. Điển hình nhất có thể kể đến là Bakugo. Cậu đã chiến đấu khá anh dùng nhưng lại bị hạ gục bởi All For One. Và kết quả đáng buồn rằng trong chap 363 Best Jeanist đã xác nhậ là mạch của Bakugo không còn đập nữa.

Chính vì thế mà nếu Deku không xuất hiện kịp thời trong trận chiến tại My Hero Academia chap 364, thì sẽ còn vô số nhân vật phải nằm xuống như Bakugo. Thậm chí là những nhân vật được nhiều fan biết đến của lớp 1-A cũng sẽ phải chịu chung số phận đáng buồn như vậy.

Deku là người duy nhất có thể đương đầu với Shigaraki

my hero academia chap 364 được xem là nơi xảy ra trạn chiến của Deku và Shigaraki

Deku đối đầu với Shigaraki là điều mà fan đã chờ đợi từ đầu My Hero Academia. Có thể nói rằng trận chiến này sẽ quyết định kết quả của toàn bộ cuộc chiến đang xảy ra. Cho nên dù các kẻ phản diện khác có bị đánh bại, thì Shigaraki vẫn là mục tiêu lớn nhất cần phải hạ gục.

Vì lý do trên mà sự xuất hiện của Deku trong My Hero Academia chap 364 là thật sự cần thiết. Suy cho cùng thì tác giả của bộ truyện cũng đã dày công xây dựng cho trận chiến của cả Deku và Shigaraki trong những arc cuối cùng này.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.