Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/04/2021, 11:16 AM

Vĩnh biệt Juan Joya Borija, huyền thoại meme của làng game thủ

Juan Joya Borija, chủ nhân của meme "người đàn ông cười" huyền thoại, đã vừa ra đi mãi mãi vào hôm nay tại quê nhà Tây Ban Nha.

Diễn viên hài kiêm ngôi sao truyền hình Juan Joya Borja, được biết đến nhiều nhất ở Mỹ với biệt danh meme "Người đàn ông cười đến từ Tây Ban Nha", đã qua đời. Joya Borja đã 65 tuổi và theo những gì báo chí Tây Ban Nha mô tả, ông đã phải chịu đựng một cơn bệnh nguy hiểm trong một quãng thời gian dài từ năm 2020.

jb3

Được biết đến với cái tên El Ristas hay “The Giggles” vì giọng cười đặc biệt của mình, Joya Borja đã trở nên nổi tiếng ở quê hương Tây Ban Nha sau khi được giới thiệu trên một chương trình truyền hình mang tên Ratones Coloraos. Trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Jesus Quintero, Rojas đã kể một câu chuyện hài hước về việc ném bát đĩa xuống biển khi đang làm việc khi còn là một chàng trai trẻ. Borja thấy câu chuyện của chính mình thật buồn cười đến nỗi anh ấy khó có thể vượt qua nó giữa những tràng cười sảng khoái.

Ratones Coloraos đã đăng tải đoạn phỏng vấn hài hướ  này lên YouTube ngay sau đó và nó đã trở nên phổ biến ở Tây Ban Nha, để rồi cuộc đời đã chọn khoảnh khắc này trở thành một meme huyền thoại đến gần một thập kỷ sau đó. Vào khoảng năm 2014, mọi người đã lấy clip và tải lên với phụ đề của chính họ, hoàn toàn không liên quan đến câu chuyện gốc của Borja. Thông thường, meme Joya Borja sẽ thay thế một nhân viên cho một công ty lớn, người sẽ kể lể câu chuyện về việc sếp hoặc khách hàng của họ ngu ngốc đến mức nào.

jb1

Meme của Borija được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và cả mọi video của làng game thủ, streamer, YouTuber,... Đã có một số clip sử dụng video này và trở nên vô cùng nổi tiếng như khi Apple công bố một chiếc MacBook mới vào năm 2015, El Ristas đã cười khúc khích về những thông số kỹ thuật kém cỏi của nó với tư cách là một Kỹ sư Apple. Meme El Ristats cũng có thể xuất hiện trong các video ủng hộ tất cả những người đấu tranh về Brexit hoặc cố gắng mua một card đồ họa mới trong năm qua.

jb2

Dù cho đoạn clip có mang màu sắc buồn bã đến đâu, meme Borja vẫn có thể giúp bạn vượt qua nó. Ông ấy là người có khiếu kể chuyện hoặc giải thích một khái niệm quá nực cười, và tôi tin chắc bạn khó có thể nhịn cười bởi những hiệu ứng âm thanh từ tiếng cười có một không hai của huyền thoại này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.