Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/04/2021, 11:30 AM

Fan LCK phẫn nộ vì Riot Hàn khi DWG KIA chỉ được mua vé phổ thông

Việc DWG KIA đại diện LCK tham dự MSI nhưng lại bị ngồi ghế phổ thông suốt 33 giờ bay là điều khó có thể hiểu, trong khi RNG thuê hẳn chuyên cơ riêng đi Iceland

Việc DWG KIA đại diện LCK tham dự MSI nhưng lại bị ngồi ghế phổ thông suốt 33 giờ bay là điều khó có thể hiểu, trong khi RNG thuê hẳn chuyên cơ riêng đi Iceland.

RNG thuê hẳn chuyên cơ riêng đi Iceland

Hầu hết các nhà vô địch LMHT khu vực đều đã lên đường sang Iceland chuẩn bị cho quá trình tham dự MSI 2021. Trong đó, đại gia LPL - Royal Never Give Up và Riot Trung Quốc lại một lần bung tiền với phương châm: "Các bạn chỉ việc thi đấu giành cup thôi, mọi thứ khác để chúng tôi lo." khi cho đội tuyển RNG đã thuê hẳn một chuyên cơ riêng mỗi lần bay thường mất khoảng 200.000 USD ~ 4,6 tỷ VNĐ để đưa các thành viên đội tuyển sang Iceland.

Không có so sánh không có đau thương, 'tình cờ' nhìn lại phía Riot Hàn Quốc và DWG KIA, các fan đã vô cùng phẫn nộ khi được biết rằng các tuyển thủ đại diện cho khu vực phải ngồi máy bay với hạng ghế giá rẻ suốt 33 tiếng đồng hồ ròng rã với nhiều lần quá cảnh khá vất vả. 

RNG thuê hẳn chuyên cơ riêng đi Iceland1

Được biết, sau khi nhận được thông tin về việc DWG KIA phải bay vé phổ thông, đại diện đoàn LCK tham gia chuyến đi Iceland đã tức tốc yêu cầu đổi sang vé hạng thương gia (Business) cho các tuyển thủ. Rất may là họ đã nhận được sự hỗ trợ tận tình từ hãng hàng không, nên việc đổi vé vẫn thành công vào phút chót.

RNG thuê hẳn chuyên cơ riêng đi Iceland2

Sự việc này đã khiến làn sóng phản đối và bất bình lâu nay của cộng đồng LMHT Hàn bùng lên vì mỗi năm không biết số tiền 10 triệu USD LCK thu của các đội tuyển đã đi đâu về đâu nhưng việc đối xử với niềm tự hào của Hàn Quốc - các tuyển thủ đang nắm giữ chức vô địch LCK và CKTG thì lại cực kỳ ki bo, keo kiệt.

RNG thuê hẳn chuyên cơ riêng đi Iceland4

Đây là một drama được đánh giá là khiến toàn thể cộng đồng LMHT vô cùng mất mặt. 'Nghèo cho sạch, rách cho thơm', dù LCK có "nghèo" hơn LPL, thì các tuyển thủ cũng đều nên được đãi ngộ tốt để họ có thể đảm bảo được thể chất và tinh thần tham gia thi đấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.