Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/07/2021, 12:15 PM

Vừa ra mắt ít lâu, Game kinh dị Resident Evil Village đã bị Crack

Sau hơn hai tháng ra mắt và hiện vẫn đang là cơn sốt trên toàn thế giới thế nhưng mới đây tựa Game kinh dị Resident Evil Village đã bị Crack

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi trong trạng thái "quên ăn quên ngủ", cuối cùng cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã chính thức được trải nghiệm bom tấn Resident Evil Village vào ngày 7/5/2021. Ngay vừa khi ra mắt, tựa game kinh dị bôm tấn này đã được cộng đồng Game thủ đánh giá cực cao và được bầu chọn "mồm" là tựa game kinh dị của năm, thế nhưng những phiếu bầu cảm tính đó không hề lệch một chút nào khi nhiều trang đánh giá game cũng chấm Resident Evil Village với số điểm cực cao 9/10 đưa Resident Evil Village trở thành tựa Game kinh dị được chấm điểm cao hàng đầu thế giới.

portada_resident

Thế nhưng để game đến được với tay người chơi trên khắp toàn cầu là điều không dễ bởi mức giá  79,99 USD (tương đương 1,8 triệu VNĐ) trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam, Playstation Store, Xbox Games Store là không hề rẻ đối với những quốc gia đang phát triển như Việt Nam chẳng hạn. Để rồi khi game thủ trên khắp thế giới mới hồ hởi "sắm" em nó về trong chưa đầy 2 tháng thì Resident Evil Village đã chính thức bị "hạ gục" bởi các Cracker.

photo-1-1626084639448465599691

Cụ thể hơn, sau 2 tháng tung hoành khắp các mặt trận Stream, PlayStations, Xbox,...Resident Evil Village được xác nhận là đã bị bẻ khóa hoàn toàn. Giờ đây khi gõ từ khóa "Resident Evil Village crack", game thủ sẽ thấy rất nhiều kết quả từ các trang quốc tế và Việt Nam đăng tải phiên bản "lậu" của tựa game này. Theo thông tin được các trang báo quốc tế đăng tải, phiên bản PC của Resident Evil Village gần đây đã bị bẻ khóa bởi EMPRESS. Nhóm này khá có tiếng và được mệnh danh là những kẻ chuyên vượt mặt công nghệ DRM nổi tiếng. Thêm một chi tiết đáng chú ý đó chính là bất chấp Capcom đang sử dụng cả Denuvo và công nghệ DRM của riêng mình nhưng vẫn không làm khó được EMPRESS.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!