Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/08/2022, 17:36 PM

Xạ thủ Gumayusi buồn rầu sau thất bại của T1 và có hành động cực đẹp dành cho Gen.G

Xạ thủ của T1 Gumayusi không giấu được nỗi buồn của mình sau thất bại của T1 tại chung kết LCK Mùa Hè 2022 nhưng đồng thời anh vẫn có hành động đẹp dành cho đối thủ T1.

LCK Mùa Hè 2022 vừa khép lại với trận chung kết là cuộc so tài giữa T1 và Gen.G. Khác hẳn với những gì cộng đồng LMHT quốc tế kỳ vọng về một diễn biến kịch tính, sát sao, Gen.G Esports đã có một màn trình diễn hoàn toàn áp đảo trước “cựu vương” T1 và giành chiến thắng 3-0 một cách quá xuất sắc. Lần đầu tiên, GEn.G có thể ngẩng cao đầu, rũ bỏ danh xưng "vua về nhì" đeo bám bao lâu nay.

Gen.G

Sau khi trận chung kết LCK Mùa Hè 2022 khép lại, T1 không tránh khỏi sự hụt hẫng và buồn rầu khi về nhì và bị chính kỳ phùng địch thủ của mình hạ gục dễ dàng. Vừa qua Xạ thủ T1 Gumayusi đã có chia sẻ đáng chú ý khi công khai hé lộ về nỗi buồn mình đang gặp phải. Tuy nhiên, Gumayusi không hề bi quan về thất bại này, thay vào đó, anh lấy đó là động lực để nỗ lực hơn trong tương lai.

Gumayusi

Đặc biệt, Gumayusi còn có hành động đẹp dành cho đối thủ Gen.G khi anh chân thành gửi lời chúc mừng đến chiến thắng tại LCK Mùa Hè 2022.

"Mùa hè kịch tính đã trôi qua. Cám ơn tất cả cả đồng đội và người hâm mộ đã không ngừng nghỉ cổ vũ cho tôi rất nhiều. Sau khi vô địch giải Mùa Xuân,, tôi đã trở thành Á quân để chứng tỏ bản thân với những người nghi ngờ và chế nhạo tôi về hạng nhì MSI rồi thất bại ở giải Mùa Hè. Tôi nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận Chung kết (LCK Mùa Hè 2022). Kết quả 0-3 và thật buồn khi làm thất vọng rất nhiều người. Nhưng chúng tôi biết rằng vẫn còn nhiều sân đấu lớn hơn và cơ hội rộng mở hơn dành cho chúng tôi nên sẽ chuẩn bị thật kỹ càng để đền đáp tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Chúc mừng Gen.G đã giành chiến thắng", T1 Gumayusi chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

T1

Bài đăng của Gumayusi hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hơn hết những chia sẻ chân thành của xạ thủ T1 khiến nhiều fan đặt thêm nhiều niềm tin dành cho đội tuyển trong tương lai.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.