Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 16:17 PM

Xem DRX thi đấu, Showmaker có nhiều biểu cảm gây phấn khích

Một tuyển thủ chuyên nghiệp như Showmaker cũng không thể giấu được cảm xúc khi theo dõi trận đấu giữa DRX và EDG, khiến fan phấn khích.

Mới đây trong trận Tứ kết giữa DRXEDG, khán giả tại nhà thi đấu Madison Square đã có dịp hòa mình cùng những người xem vô cùng đặc biệt. Đó là các tuyển thủ của DWG KIA và T1 đến cổ vũ cho những người bạn đồng hương LCK thi đấu. Gây chú ý nhất trong số đó là tuyển thủ Showmaker, anh hút truyền thông khi có nhiều biểu cảm đầy phấn khích.

showmaker (2)

Được biết ngoài những diễn biến hấp dẫn của trận đấu thì Đường Giữa của DK  còn có những biểu cảm đầy phấn khích vì đây là lần đầu anh xem giải kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Ngay sau đó trong buổi phỏng vấn, Showmaker đã chia sẻ với anh đây quả là một trải nghiệm đặc biệt.

Showmaker bộc bạch: "Tôi chưa từng xem một trận đấu chính thức nào trước đây, vì vậy tôi quyết định đến xem trước khi lên máy bay về nước. Lần duy nhất tôi đi xem giải là một trận đấu ở LCK CL cách đây 4 năm rồi.

showmaker (3)
showmaker (4)
showmaker (5)

Tôi cùng những tuyển thủ khác đến để cổ vũ DRX và không khí của các khán giả ở đây thực sự rất tuyệt. Tôi cũng hòa mình vào đám đông và la hét cùng họ. Khoảnh khắc Ezreal của Deft không thể phá nhà vì Nhà Lính hồi, tôi đã la gần như muốn lạc giọng luôn".

showmaker (6)
showmaker (1)

Hiện tại CKTG 2022 đang được đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng giải đấu, bên cạnh đó là lượng khán giả cuồng nhiệt đến xem trực tiếp. Chính điều này đã khiến các tuyển thủ thích thú vì được thi đấu trong một hội trường chật kín khán giả. Mặc dù có tiếc nuối vì phải dừng chân ở Tứ kết nhưng Showmaker cũng có một kỳ CKTG đáng nhớ với người hâm mộ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.