Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/08/2021, 13:45 PM

Xemesis bất ngờ bị tình cũ Linh Ngọc Đàm “tố” lịch sử tình trường với hàng trăm cô gái

Vừa qua, Bụt – Tình cũ Linh Ngọc Đàm đã “to gan” bóc phốt lịch sử tình trường siêu dài của Streamer giàu nhất Việt Nam – Xemesis.

Nổi tiếng là Streamer giàu nhất Việt Nam, có thể nói, so với 3 “ông bạn” cùng hội Tứ Hoàng Streamer thì Xemesis cũng hoành tráng, bá đạo không kém gì. Nên duyên vợ chồng cùng hotgirl Xoài Non đã được một thời gian khá dài, cặp đôi luôn khiến làng Game và cả MXH ngưỡng mộ bởi họ đều là những người có danh tiếng, tài sắc vẹn toàn.

1

Tuy nhiên, mới đây Xemesis bất ngờ lộ lịch sử tình trường dài dằng dặc khiến CĐM “hết hồn” mà đặc biệt hơn người “tố cáo” lại chính là Bụt, tình cũ Linh Ngọc Đàm.

Theo đó, khi được hỏi về ông bạn Xemesis, Bụt đã không ngần ngại vào thẳng vấn đề: “Ối giời ơi, máy *** Sài Gòn là đây!”. Chưa kể, Bụt còn tag luôn Xemesis vào để làm minh chứng. Đáng chú ý, trong phần trả lời này, anh dùng một từ khá nhạy cảm, liên quan đến chuyện 18+, thường được dùng cho các “bad boy”, có nhiều mối quan hệ tình cảm qua đường.

2

Tất nhiên, các fan hâm mộ chỉ xem đó là một màn tấu hài mà thôi bởi lẽ trước đó chính Xemesis cũng đã tự “bóc phốt” bản thân khi đã qua đêm với nhiều cô gái. Cụ thể, anh cho biết, ngoài 5 mối tình công khai, "streamer giàu nhất Việt Nam" còn có đến 150 - 200 cô gái quen “qua đường”. Khi đó, nghe chia sẻ này bà xã của anh còn phải thốt lên: "Sao anh dễ dãi quá vậy?".

3

Ngược lại, phía Xoài Non lại đích thực ngoan ngoãn hơn rất nhiều khi tiết lộ bản thân vẫn còn nguyên trước khi về làm dâu nhà hào môn. Cô nàng cũng thẳng thắn cho biết: "Hiếu là người đầu tiên. Chan không thoáng trong chuyện này đối với bản thân Chan. Còn đối với mọi người thì Chan bình thường, Chan không quan tâm".

4
5

Được biết, Xemesis – Xoài Non vẫn đang ấp ủ kế hoạch sinh con, trước đó cả hai từng hào hứng khoe rằng nếu sinh con gái được quà một căn nhà, con nếu sinh quý tử được một khách sạn từ bố mẹ chồng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.