Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/08/2021, 13:15 PM

Bộc lộ quan điểm “Không có bạn thân khác giới đâu, ai rồi cũng ... mà thôi” – Nữ Streamer khiến CĐM dậy sóng

Hwa-jeong, nữ Streamer nổi tiếng Hàn Quốc vừa chia sẻ một quan điểm “độc” về tình bạn khác giới, gây bão MXH xứ Kim Chi.

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh của chóp, Hwa-jeong – nữ Streamer quen thuộc của cộng đồng Game thủ Hàn Quốc luôn nhận về vô số lượt tương tác mỗi ngày. Theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, chăm phô diễn đường cong của cơ thể, Hwa-jeong dễ dàng thu hút lượng NHM cực lớn, tuy nhiên cô nàng lại là một Streamer tai tiếng bậc nhất xứ Hàn khi thường xuyên có những phát ngôn chấn động.

XX_1

Mới đây, nàng hotigrl xinh đẹp lại bất ngờ gây bão khi trình bày quan điểm về tình bạn khác giới, cụ thể, Hwa-jeong đã nói rằng: "Tin tôi đi, không có khái niệm bạn trai hay bạn gái thân quá mức đâu, rồi cũng tới bước XXX thôi".

XX_2

Nữ streamer còn thẳng thắn dùng kinh nghiệm của bản thân để chia sẻ: "Nếu như bạn trai của tôi bảo anh ấy đi gặp một người bạn là con gái, tôi sẽ không bao giờ đồng ý". Chưa hết, cô nàng cũng nhất mạnh luôn kể cả người đó có là bạn thân của cô nàng thì cũng không bao giờ chấp nhận bởi lẽ họ có thể tới từ rượu hay một bữa nhậu và rồi: "Sẽ chẳng biết chuyện gì xảy ra khi một người nam và một người nữ ngồi uống rượu với nhau".

XX_3

Ngoài ra, Hwa-jeong cũng cho biết thêm, nếu một trong hai người sở hữu nhan sắc thì đối phương nhất định sẽ bị thu hút, tất nhiên khi rượu đã ngấm thì điều gì cũng có thể xảy ra, vì thế bạn thân khác giới là điều không tồn tại ở cuộc sống này.

240115001_298804798681008_7670842445740584339_n

Với quan điểm thẳng thắn trên, cư dân mạng Hàn Quốc đã có không ít người bày tỏ sự đồng tình với nữ Streamer, chưa kể nhiều anh chàng còn bộc bạch rằng nếu có một bạn thân khác giới như Hwa-jeong, thật khó để coi cô chỉ dừng ở mức "bạn thân" được.

XX_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!