Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/08/2021, 09:45 AM

Lập bình chọn “ai nên giữ tiền” – Uy tín của Xemesis còn thua cả Pet trong nhà!

Được mệnh danh là Streamer giàu nhất Việt Nam, tuy nhiên Xemesis bất ngờ mất quyền quản lí tiền vào tay Xoài Non, thậm chí uy tín còn thua cả cún cưng của gia đình!

Xemesis – Xoài Non, cặp phu thê nổi tiếng, đáng mơ ước của làng Game Việt khi chàng là một Streamer nổi tiếng bậc nhất còn nàng là hotgirl sở hữu nhan sắc lai Tây đình đám MXH. Chính vì thế, đôi vợ chồng cực xịn này luôn là tâm điểm chú ý của CĐM và sở hữu lượng fan hâm mộ áp đảo.

1

Thường ngày, cặp đôi rất thường xuyên tương tác và tấu hài cùng NHM ngay trên sóng livestream, với sự thân thiện “bá cháy” này, không ít lần Xemesis và Xoài Non đã khiến fan cười té ghế. Mới đây nhất, Xemesis đã có pha “tự hủy” cay đắng khiến người xem live không khỏi bật ngửa!

Cụ thể, nam Streamer đã khiến Xoài Non “ghen lồng, ghen lộn” khi có hành vi thân thiết với đồng nghiệp nữ tên Bún trong khi livestream GTA V. Tất nhiên, chàng đã nhanh chóng xoa dịu nàng bằng “mẻ văn thơ” quen thuộc của cánh đàn ông, tuy nhiên vẫn không đạt hiệu quả. Được đà, Xoài Non đã gợi ý cho chồng bằng cách yêu cầu đưa tiền trong gia đình cho cô giữ, thế nhưng Xemesis đã thẳng thừng từ chối với lý do anh hơn vợ mình 14 tuổi.

2

Đã thế, “ông chú” này còn tự tin mở cuộc bình chọn ngay trên sóng livestream để lấy lại danh dự tuy nhiên, kết quả nhận lại chẳng khác gì “gáo nước lạnh”!

3

Ngay khi các fan đã vote xong, Xemesis chỉ biết ngơ ngác và bật ngửa vì những gì anh dự đoán hoàn toàn lệch với kết quả. Theo đó, Xoài Non là người được các fan tin tưởng nhất, tiếp theo đó là CoCo - chú cún đáng yêu của hai vợ chồng, và cuối cùng là Xemesis.

Quá bất lực với kết quả này, Xemesis cũng chỉ biết kêu rằng: "Các bạn quá đáng thế, mình thua cả con chó ạ".

4

NHM đang xem livestream đã rất phấn khích và nhiệt tình vote mạnh cho cuộc bỏ phiếu này. Đa số mọi người đều cho rằng để vợ cầm tiền trong nhà là hợp lý nhất, một số khác thì không nhịn được cười với pha “nghịch dại” của Xemesis:

"Đưa vợ cầm là gia đình luôn hạnh phúc anh ạ"

"CoCo nó còn có phiếu cao hơn cả anh Hiếu"

"Kèo này không cân rồi anh"

"Người chồng bất lực"

6

Không biết, chìa khóa két sắt có được Xemesis bàn giao lại cho Xoài Non hay không nhưng chắc chắn khoảnh khắc đáng yêu hết nấc trên đã khiến fan cực kì thích thú phải không nào!

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!