Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/09/2023, 18:45 PM

5 cô gái ngọt ngào nhất vũ trụ điện ảnh Ghibli: Top 1 chuẩn khỏi bàn

Đây là 5 nhân vật nữ có câu chuyện vô cùng phức tạp trong Ghibli, tuy nhiên cánh đàn ông không khỏi 'điêu đứng' bới tính cách dịu dàng khả ái của họ.

Những mẩu phim thành công của Ghibli luôn chứa đựng những điều đáng nhớ, một trong số đó phải kể đến sự xuất hiện của những nhân vật nữ chính siêu đáng yêu này. Nhờ vào tính cách nhẹ nhàng đằm thắm và có nhan sắc hơn người,  5 gương mặt dưới đây luôn xứng đáng được gọi là 'best girl' của làng điện ảnh Ghibli này.

Naoko Satomi

Trong kiệt tác điện ảnh 'The Wind Rises' của Studio Ghibli, Naoko nổi lên như một nhân vật nữ vô cùng thu hút. Cô có mối quan hệ gắn bó với nam chính và luôn tích cực hỗ trợ anh mọi nơi mọi lúc. Naoko thể hiện được hết cá tính đặc trưng của một thiếu niên tuổi mới lớn, cô nàng luôn theo đuổi những xu hướng mới nhất của thời đại. 

5 cô gái ngọt ngào nhất vũ trụ điện ảnh Ghibi top 1 chuẩn khỏi bàn

Ngoài thiên hướng về văn hóa đại chúng, cô còn sở hữu bản tính ấm áp, niềm nở khiến mọi người đều cảm thấy yêu quý.

Sheeta 

Trái ngược lại với Pazu tràn đầy năng lượng tích cực và sôi nổi, Sheeta lại có xu hướng dè dặt hơn, đặc biệt là khi ở cạnh người lạ. Thời điểm ban đầu, cô nàng nhận thức được sự hiện diện của bản thân mình là mối nguy hiểm dành cho Pazu và quê hương anh, nên cô nàng đã chọn đơn độc một mình.

5 cô gái ngọt ngào nhất vũ trụ điện ảnh Ghibi top 1 chuẩn khỏi bàn.jpg_1

Tuy nhiên sau khi Pazu cam kết sẽ bảo vệ cô nàng, cô đã chấp nhận lời đề nghị của anh.Bên dưới vẻ ngoài nhút nhát, Sheeta có cả một trái tim nhân hậu, tính cách cô nàng vô cùng lịch sự tốt bụng mà còn rất thông minh.

XEM THÊM: Công bố thời gian phát hành và cốt truyện của anime "Sự trỗi dậy của Anh Hùng Khiên" Season 3

Arrietty

Cô bé Arrietty là nhân vật chính đầy sức sống của  bộ phim“Thế giới bí mật của Arrietty”, cha mẹ cô nàng là Pod và Homily, một tộc người tí hon sống trà trộn giữa thế giới loài người. Arretty gây thương nhớ bởi ngoại hình năng động trẻ trung xinh đẹp của một cô gái 14 tuổi.

5 cô gái ngọt ngào nhất vũ trụ điện ảnh Ghibi top 1 chuẩn khỏi bàn.jpg_2jpg (1)

Không chỉ là một thiếu nữ tí hon mang trong mình nhiều hoài bão, Arrietty còn đặc biệt rất tốt bụng, cô nàng có bản tính vô cùng ấm áp, hành trình của Arrietty và chàng trai Sho là một câu chuyện đẹp đẽ đã chạm đến biết bao trái tim của người hâm mộ.

Shizuku

Shizuku không phải là một nữ anh hùng điển hình đi cứu nhân loại, nhưng điều này không có nghĩa là vai diễn của cô trong Whisper of the Heart không có gì đáng chú ý. Là một cô gái trẻ không chắc chắn về vị trí của mình trên thế giới và chỉ cố gắng hết sức để theo đuổi đam mê của mình, Shizuku là hiện thân của rất nhiều bạn trẻ trong cuộc sống đời thực.

5 cô gái ngọt ngào nhất vũ trụ điện ảnh Ghibi top 1 chuẩn khỏi bàn.jpg_4jpg 3

Ước mơ và niềm đam mê đạt được chúng, cũng như những nỗ lực của nhân vật này trên đường đi, đều quá thực tế đối với những người xem. Xuyên suốt bộ phim, thật khó để không cổ vũ cho Shizuku trong những chiến thắng của cô và cũng khóc cùng cô trong những khoảnh khắc đen tối nhất.

Sophie

Sophie là nhân vật nữ chính nổi bật nhất trong dàn nhân vật nữ của vũ trụ điện ảnh Ghibli, cô nàng là nữ chính trong bộ phim Lâu đài di động của Howl. Mặc dù bị dính lời nguyền và phải trở thành một bà lão xấu xí, nhưng Sophie chưa từng có ý định từ bỏ và nản chí với cuộc sống này.

5 cô gái ngọt ngào nhất vũ trụ điện ảnh Ghibi top 1 chuẩn khỏi bàn.jpg_4jpg 4

Bằng sự dịu dàng và lòng tốt của mình, Sophie không những lấy lại được ngoại hình xinh đẹp của một cô gái đôi mươi, mà còn chiếm trọn được trái tim của anh chàng điển trai Howl - mỹ nam vạn người mê của biết bao người.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.