Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 07:00 AM

5 nhân vật chính bá nhất trong series GTA

Series GTA chắc hẳn gắn liền với tuổi thơ của hầu như toàn bộ các anh em game thủ trên toàn thế giới. Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

Series GTA chắc hẳn gắn liền với tuổi thơ của hầu như toàn bộ các anh em game thủ trên toàn thế giới với cốt truyện siêu hấp dẫn và lỗi xây dựng nhân vật gây “thương nhớ”.

GTA

Đặc biệt là các nhân vật chính trong series, đây luôn là một phần quan trọng trong câu truyện và Rockstar luôn hoàn thành xuất sắc việc khắc họa tính cách các nhân vật của mình trong mỗi tựa game của series. Mỗi nhân vật Rockstar mang đến đều có những tính cách rất đặc thù. Và hôm nay, hãy cùng MGN.vn điểm qua năm nhân vật chính bá nhất trong series GTA nhé.

Top 5 nhân vật chính bá nhất trong series GTA

5) Huang Lee (GTA Chinatown Wars)

Ở vị trí thứ năm là nhân vật chính của tựa game GTA Chinatown Wars, Huang Lee. Sinh ra ở Hồng Kông, anh chàng là con trai của một thủ lĩnh Hội Tam Hoàng. Mặc dù nhân vật này không có tham vọng từ đầu, nhưng cuối cùng anh ta đã thay đổi sau khi cha mình bị sát hại.

Sự kiện này đã hoàn toàn thay đổi tính cách của anh khi bắt đầu tham gia vào thế giới ngầm của Thành phố Liberty mà chúng ta có thể thấy trong mạch truyện. Sự sống sót của Huang Lee trong cuộc tấn công khiến anh ấy trở thành một trong những nhân vật chính mạnh nhất trong series.

4) Tommy Vercetti (GTA Vice City)

Tiếp theo trong danh sách là Tommy Vercetti - một biểu tượng của series GTA, nhân vật chính của GTA Vice City. Sau 15 năm ngồi tù, anh đến Vice City để giám sát một vụ mua bán ma túy cùng với Vance Brothers. Thời gian trong tù của Vercetti đã tôi luyện anh ta, khiến anh ta trở thành một người liên tục vượt qua giới hạn để đạt được mục tiêu của mình.

Để tìm kiếm kẻ thù của mình, anh ta dần dần xây dựng một đế chế tội phạm của riêng mình trước khi trở thành ông trùm của Vice City. Hành động của anh ấy chứng minh cho sự thật rằng anh ấy không chỉ biết dùng mỗi sức mạnh mà con có một đầu óc đầy mưu lược. 

3) CJ (GTA San Andreas)

Đứng ở vị trí thứ ba là Carl “CJ” Johnson - nhân vật chính của tựa game được yêu thích nhất trong series GTA, đó là GTA San Andreas. CJ đảm đương trọng trách là chỉ huy thứ hai của Đại Gia đình Phố Grove.

Lớn lên mà không có sự chăm sóc của cha, anh đã dành cả cuộc đời mình để vun vén cho gia đình. Xuyên suốt mạch truyện của GTA San Andreas, nhân vật chính này làm mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình. Dù là đánh cắp máy bay quân sự hay tiêu diệt kẻ thù một cách máu lạnh, anh đều làm được, chứng tỏ mình là một trong những nhân vật văn võ song toàn, song cũng không kém phần máu lạnh trong series GTA.

>> XEM THÊM: 5 lý do tại sao GTA San Andreas luôn được đánh giá cao nhất

2) Trevor Philips (GTA 5)

Tiếp theo trong danh sách là Trevor Philips, một trong ba nhân vật chính của tựa game GTA 5 mới nhất trong series GTA. Nhân vật này có tiền án tiền sự phạm tội rất đồ sộ. Tính cách của nhân vật được khắc họa một cách phức tạp và rất hung hăng do tuổi thơ của anh rất bất hạnh.

Tuy nhiên, như được mô tả trong mạch truyện, anh ấy cũng trung thành với bạn bè và những người thân của mình. Anh ta mạnh mẽ và không biết sợ là gì, kể cả trong kinh doanh và sẵn sàng trả thù bằng mọi giá. Michael và Franklin cũng phải nể sợ lòng dũng cảm của ông và đôi khi coi ông là kẻ điên vì thái độ bất cần đời.

1) Niko Bellic (GTA 4)

Niko Bellic, nhân vật chính của GTA 4, xứng đáng với chiếm vị trí số một trong danh sách này. Bellic từng chiến đấu trong Chiến tranh Nam Tư bên cạnh việc làm việc cho các tập đoàn tội phạm có tổ chức ở Thành phố Liberty. Nghe rất chiến phải không nào!?

Anh ấy đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời thơ ấu của mình và cuối cùng trở thành một người lính khi còn là một thiếu niên. Trong chiến tranh, anh đã phải thực hiện một số tội ác tàn bạo và buộc phải phát triển các kỹ năng sinh tồn để sống sót, và điều này cuối cùng đã biến anh ta thành một trong những nhân vật chính khó nhằn nhất của GTA. Câu chuyện của anh ấy có thể được xem là good ending khi anh ấy trở thành nhân vật chính được yêu thích nhất và mạnh mẽ nhất trong series GTA.

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!