Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/12/2022, 08:45 AM

5 nhân vật One Piece mà Trafalgar Law có thể hạ gục dễ dàng

Trafalgar Law là thuyền trưởng của băng hải tặc Heart và cũng là một siêu tân tinh trong thế hệ tồi tệ giống Luffy. Cùng xem qua đâu là 5 nhân vật One Piece không có cửa với Law nhé!

5) Jozu

Jozu là cựu thành viên của băng hải tặc Râu Trắng. Hầu hết những người hâm mộ One Piece đều coi anh ta là thành viên mạnh thứ ba trong băng, dưới Newgate và Marco, có thể trên cả Ace và Vista. Sau thất bại cuối cùng của băng Râu Trắng trước băng hải tặc Râu Đen, tình trạng hiện tại và nơi ở của Jozu vẫn là một ẩn số.

Jozu

Jozu có một sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc. Anh ta còn có thể biến cơ thể của mình thành kim cương nhờ vào sức mạnh của Trái Twinkle-Twinkle. Khả năng này cho phép anh ta hoá cứng để đủ sức chặn một nhát chém từ Kiếm sĩ mạnh nhất Thế giới, Dracule Mihawk. Trong cuộc chiến tranh Paramount, anh đã chiến đấu chống lại Đô đốc Aokiji, nhưng cuối cùng lại bị đánh bại và thậm chí bị mất cánh tay phải.

Jozu là một chiến binh mạnh mẽ, nhưng anh ta khó có hy vọng thắng khi 1 vs 1 với Law. Nhờ sức mạnh của Trái Ope-Ope, Siêu tân tinh Law có thể sử dụng các đòn tấn công mà bỏ qua độ bền của đối thủ. Do đó, ngay cả một cơ thể kim cương cũng sẽ vô dụng. Cuộc chiến rất có thể sẽ kết thúc với việc Law sử dụng Amputate của mình để cắt Jozu làm đôi, giống như anh đã làm với Vergo.

4) Sanji

Sanji là đầu bếp của băng hải tặc Mũ Rơm và là người sử dụng đôi chân làm vũ khí để tấn công. Sanji là một người thông minh, nhưng khi có mặt phụ nữ, anh ta ngay lập tức mất đi sự điềm tĩnh của mình. 

Sanji

Sau khi đánh thức những cải tiến di truyền của gia đình mình là Vinsmoke, Sanji tăng khả năng thể chất của mình một cách đáng kể và mở khóa Ifrit Jambe, một phiên bản nâng cấp của Diable Jambe trước đó của anh. Cải tiến này cho phép Sanji áp đảo Queen, thành viên mạnh thứ ba của băng hải tặc Bách thú.

Law là một cướp biển cứng rắn, người có thể chịu đựng hầu hết các cú đá của Sanji. Vì vậy, Sanji sẽ cần phải sử dụng Ifrit Jambe của mình để gây thương tích cho anh ta. Tuy nhiên, Sanji chỉ có thể duy trì kỹ thuật đó trong một khoảng thời gian ngắn trước khi kiệt sức. Cơ thể được cải tiến về mặt di truyền của anh ta cũng vô dụng trước các kỹ thuật Ope-Ope của Law. "Bác sĩ phẫu thuật của Thần chết" sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến này với một chút khó khăn.

3) Marco

Marco là một cướp biển dày dặn kinh nghiệm. Anh ta là có sức mạnh được cho là đứng thứ 2 trong băng hải tặc Râu Trắng và là cánh tay phải cũ của Edward Newgate. Marco sở hữu trái Zoan Thần thoại của Phượng hoàng, cho phép anh biến thành sinh vật bay huyền thoại. Điều này làm tăng khả năng di chuyển và sức mạnh thể chất của Marco, mang lại cho anh ấy khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc.

Marco

Chỉ cần có đủ thể lực, Marco có thể tái tạo ngay lập tức bất kỳ chấn thương nào mà anh ấy gặp phải. Khả năng này cho phép anh ta chặn các cuộc tấn công từ Kizaru, Big Mom, King và Kaido.

Với tốc độ và sự nhanh nhẹn của mình, Marco có thể né được một số đòn tấn công của Law và tấn công anh ta. Tuy nhiên Marco không thể chịu được nhiều đòn tấn công như các đòn đánh thức tỉnh giống như của Law gây cho Big Mom. Do đó trong một trận chiến 1v1 với một chiến binh có năng lực như vậy. Marco sẽ rất chật vật, nếu không muốn nói là không thể thắng được Law.

>> XEM THÊM: One Piece: Tổng hợp những trái ác quỷ đã xuất hiện của băng Râu Đen

2) King

King là số hai của băng hải tặc Bách thú. Anh ta là cánh tay phải của Kaido và là cấp dưới mạnh nhất và trung thành nhất của Kaido. King có thể che chắn bản thân bằng đôi cánh pteranodon của mình, đủ bền để chặn các đòn tấn công đã cắt đứt cơ thể rắn chắc của Kaido trước đây. Anh ta là người sống sót cuối cùng của tộc người Lunarian, một chủng tộc mà các thành viên được coi là những vị thần có khả năng sống sót qua mọi thứ.

King

Sức mạnh Lunarian của anh ấy cho phép anh ấy chịu đựng mọi loại thương tích mà không phải nhận bất kỳ sát thương nào hoặc đánh đổi một số độ bền để tăng tốc độ của mình. Anh ta cũng có thể tạo ra và điều khiển lửa để thực hiện các cuộc tấn công mang tính hủy diệt. King tự nhận mình có biệt danh là "Wildfire" nhờ vào ngọn lửa của mình, giống với magma. Trong thế giới One Piece, nó mạnh hơn lửa bình thường rất nhiều.

Với kỹ năng chiến thuật và phản xạ nhanh nhạy của mình, Law có thể hiểu được cách thức hoạt động của khả năng Lunarian của King. Sử dụng thông minh kỹ năng của mình, Law sẽ có thể tấn công anh ta một đòn chí mạng. Tuy nhiên, đây sẽ là một cuộc chiến rất khó khăn. King rất nhanh và có thể chiến đấu ở mọi cự ly, do đó anh ta sẽ gây áp lực đáng kể cho Law. Vì thế, để có thể thắng thì Law phải phát huy tối đa sức mạnh của mình.

1) Yamato

Sinh ra là con gái của Kaido, Yamato ngưỡng mộ Oden đến mức tự gọi mình là Oden. Khi Luffy và những người khác tấn công Onigashima để đánh bại Kaido và lật đổ sự thống trị của hắn, cô đã liên minh với họ. Trong cuộc đột kích, Yamato đã đụng độ với cha cô.

Yamato

Yamato đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan trong Thần thoại, cho phép cô biến thành một thần sói, tăng cường khả năng thể chất và điều khiển băng. Cô ấy đã cho thấy bản thân sở hữu Haki Vũ trang mạnh mẽ. Yamato cũng sở hữu Haki Bá Vương và là một trong những số ít người có thể đạt tới trạng thái cao cấp nhất của sức mạnh này.

Law có thể giành được chiến thắng trước Yamato, nhưng đó chỉ là sau một trận chiến cực kỳ khó khăn. Thành thật mà nói, một cuộc chiến giữa họ gần như là ngang tài ngang sức. Nếu Law tìm ra được sơ hở của đối thủ để dùng sức mạnh thức tỉnh của mình thì anh ấy mới đủ khả năng để hạ gục Yamato.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.