Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/10/2022, 13:28 PM

One Piece: Tổng hợp những trái ác quỷ đã xuất hiện của băng Râu Đen

Sau những gì đã xuất hiện trong One Piece chap 1063, thì các meFan hãy cùng MGN.vn điểm lại những trái ác quỷ mà băng hải tặc Râu Đen đang sở hữu nhé.

Theo như những gì đã được MGN.vn spoiler về chap 1063 của One Piece, thì chap ấy không chỉ đem người xem đến trận chiến dữ dội nhất của băng Râu Đen với Law mà còn giới thiệu vô số trái ác quỷ mới mà cấp dưới của Marshall D. Teach sở hữu. Vì vậy mà hãy cùng MGN.vn xem lại tất cả những trái ác quỷ mà băng Râu Đen đang sở hữu nhé.

Shiku-Shiku no Mi (Doc Q)

Doc Q trong One Piece

Trái ác quỷ này thuộc hệ Paramecia và dường như mang lại cho người sở hữu khả năng lây nhiễm bệnh tật cho đối phương. Chưa dừng lại ở đó, trái ác quỷ này thậm chí còn làm được điều khá khó hiểu đó chính là biến đối thủ thành giới tính khác - một khả năng mà chỉ có Ivankov thực hiện được.

Điều thú vị là trái Shiku-Shiku no Mi không chỉ lây bệnh tạm thời cho một mục tiêu nhất định nào đó. Theo những gì Doc Q đã nói thì một cơ thể đã có kháng thể mạnh thì vẫn có thể bị lây bệnh. Điều này dường như ám chỉ rằng trái ác quỷ của Doc Q sẽ để lại trong người nạn nhân một căn bệnh không thể được chữa khỏi. Một đối thủ khá thú vị dành cho Chopper trong tương lai.

Wapu-Wapu no Mi (Van Augur)

Van Augur trong One Piece

Van Augur đóng vai trò là một xạ thủ của băng hải tặc Râu Đen. Thường được biết đến với biệt danh 'super sonic' hay 'siêu thanh'. Điều ấy đã chứng tỏ sự nhanh nhẹn của nhân vật này. Và cho tới chap 1063, điều ấy mới được trả lời là do sức mạnh đến từ trái ác quỷ của hắn.

Trái Wapu-Wapu no Mi cho phép Van Augur dịch chuyển tức thời một người mà hắn chọn đến vị trí cũng do hắn chọn. Mặc dụ sức mạnh này nghe có vẻ khá giống với Blueno của CP9, nhưng nếu xem xét kỹ thì khả năng của Van Augur vẫn nhanh và dứt khoát hơn. Chưa dừng lại ở đó, sức mạnh này cũng có thể đã giúp Van Augur khá nhiều trong việc bách phát bách trúng của hắn.

Riki-Riki no Mi (Jesus Burgess)

Jesus Burgess trong One Piece

Đây là trái ác quỷ được sở hữu bởi một trong những chỉ huy của băng hải tặc Râu Đen, 'nhà vô địch' Jesus Burgess. Mặc dù nhiều fan cho rằng đây là một trái thuộc hệ Paramecia, nhưng có một khả năng nhỏ đó là đây là trái hệ Zoan vì nó dường như ảnh hưởng đến sức mạnh của cơ thể Burgess.

Điều này được chứng minh khi hắn ta đã có thể nâng cả một ngọn núi lên một cách dễ dàng, và ném nó với tốc độ chóng mặt về phía Trafalgar Law. Cho nên vô số người hâm mộ đã bắt đầu cho rằng Burgess đang là nhân vật có sức mạnh thể chất ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại của One Piece.

XEM THÊM: My Hero Academia: Liệu Quirk mới của Deku có phải là 'đạo' từ Luffy của One Piece?

Uma-Uma no Mi, Model: Pegasus (Stronger)

Stronger trong One Piece

Đây có thể là nhân vật đặc biệt nhất trong danh sách này. Vì trái Zoan thần thoại này thuộc về con ngựa mang tên Stronger của Doc Q. Nó sẽ giúp Stronger có khả năng biến thành một con ngựa có cánh khổng lồ tên Pegasus trong thần thoại Hy Lạp.

Vì Stronger và sức mạnh của chú ngựa này chỉ xuất hiện trong một khoảnh khắc cực kỳ ngắn ngủi trong One Piece chap 1063. Nhưng tất cả những thông tin về sức mạnh của chú ngựa này vẫn chỉ là có cánh và bay. Tuy nhiên đây cũng sẽ là một đối trọng đặc biệt của bác sĩ băng Mũ Rơm khi cho tới thời điểm hiện tại, chỉ có Stronger và Chopper là hai con vật ăn trái ác quỷ.

Yami Yami no Mi (Râu Đen)

Râu Đen trong One Piece

Có lẽ các meFan đã quá quen thuộc với trái ác quỷ sở hữu sức mạnh bóng tối này của Râu Đen. Đây chính là trái ác quỷ đã khiến Râu Đen nhẫn tâm ra tay với Thatch, một người khá thân thiết với hắn khi Teach vẫn còn là một thủy thủ trên tàu của Râu Trắng.

Trái Yami Yami no Mi cho phép người sở hữu sử dụng sức mạnh của bóng tối. Họ có thể dùng sức mạnh bóng tối ấy để hút tất cả mọi thứ vào. Không những vậy, trái Yami Yami no Mi còn có một công dụng đó là khắc chế tất cả các trái ác quỷ khác. Tuy nhiên, điểm yếu của trái ác quỷ này chính là người dùng không thể sử dụng được Haki và sát thương phải nhận bị nâng lên gấp đôi.

Gura Gura no Mi ( Râu Đen) 

Râu Đen trong One Piece

Đây chính là trái ác quỷ thứ hai mà Râu Đen sở hữu. Trái Gura Gura no Mi ban đầu thuộc về 'bố già' Râu Trắng. Tuy nhiên, trong trận chiến tại Marineford. Râu Đen đã bí mật thực hiện điều gì đó. Từ đó Râu Đen không chỉ lấy được trái Gura Gura no Mi, mà còn lấy luôn mạng sống của Râu Trắng.

Trái Gura Gura no mi sẽ cho người sở hữu sức mạnh để tạo ra cũng như tác động với các rung động hoặc động đất nhỏ và to tùy theo ý muốn. Chính vì thế mà ai cũng công nhận rằng nếu Râu Trắng hoặc Râu Đen muốn thì những người này có thể phá hủy thế giới One Piece trong chớp mắt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.