Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/09/2023, 16:45 PM

5 phân cảnh 'dark' nhất trong Attack on Titan

Trong vũ trụ trinh thám đầy màu sắc của Attack on Titan, có rất nhiều phân cảnh khiến người xem rùng mình mà nhớ mãi, nhưng đây là 5 cảnh đặc biệt nhất!

Cái chết của Faye

Những người Eldians bị đối xử vô cùng tàn bạo vì quá khứ của họ, nếu như là một mọt phim Attack on Titan, chắc chắc bạn có thể dễ dàng hiểu được lý do vì sao người ta ghét Eldians đến thế. Và sự ghét bỏ này đã dẫn đến những cuộc đàn áp, tấn công, tẩy chay Eldians một cách tàn bạo, cái chết đau đớn của Faye Yeager là một trong số đó.

5 phân cảnh 'dark' nhất trong Attack on Titan

Những binh sĩ Marleyan tàn nhẫn đấn mức cho những chú chó tấn công và ăn thịt Faye và lấy đó làm thú vui tiêu khiển. Điều này khiến người xem vô cùng bàng hoàng và run sợ, chính vì vậy phân cảnh này đã trở thành một trong những yếu tố kinh khủng mà người xem Attack on Titan từng được chứng kiến.

Quá khứ của Ymir Fritz

Đối với những người Marlians, Ymir là một phù thủy đã kết giao với ác quỷ, họ cho rằng cô nàng là kẻ xấu xa. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, Ymir có một quá khứ rất đỗi bi thương. Cô là một nô lệ bị đàn áp bởi những kẻ hung bạo tàn ác, phải chịu đựng toàn bộ mọi công việc vất vả và cực nhọc nhất. Ngay cả khi có được sức mạnh của một Titan, cô nàng vẫn không hề được tự do.

5 phân cảnh 'dark' nhất trong Attack on Titan_1

Vua Fritz tiếp tục lạm dụng Ymir cả về thể xác lẫn tinh thần. Hắn ta không những ép cô nàng chiến đấu cho mình mà còn bắt buộc Ymir phải sinh con cho bản thân. Vì tất cả những điều này, ta có thể hiểu được lý do tại sao Ymir quyết đinh đứng về phía Eren và kích hoạt cuộc tấn công Rumbling. Sự tức giận của cô đối với thế giới là đều có lý do chính đáng.

XEM THÊM: One Piece tập 1071 gặp biến lớn khi một fan của Attack On Titan đã tạo tận 300 gmail để chê Gear 5

Cuộc tấn công của Eren vào Marley

Chắc có lẽ, thứ khiến người xem Attack on Titan không thể nào quên được đó chính là phân cảnh Eren mở đầu một cuộc chinh sát vào Marley. Sự hờ hững và tàn bạo của nhân vật chính lúc này thật khiến cho người khác run sợ. Mặc dù Eren không vui khi phải giết người, tuy nhiên lúc này anh ta không còn quan tâm đến cảm xúc của mình nữa, mà lao đến tiêu diệt bất kì ai mà anh gặp được, bao gồm dân thường vô tội.

5 phân cảnh 'dark' nhất trong Attack on Titan_2

Đây là bước ngoặt đầu tiên đánh dấu cho sự tha hoá của Eren, từ lúc này, anh ta bắt đầu đi vào con đường tối tăm của sự tàn phá và giết chóc. Đây cũng là lúc mà người hâm mộ đặt ra câu hỏi, liệu họ có nên yêu quý và tiếp tục ủng hộ Eren nữa hay không? Dù cho sự tức giận của anh ta đối với Marley là có lý do, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta phải tấn công người vô tội như cách mà họ đã làm.

Cuộc tấn công của Titan vào Shiganshina

Thứ khiến Attack on Titan trở thành một trong những bộ anime hay nhất mọi thời đại chính là cuộc đổ bộ của Titan vào thành Shiganshina ở đầu phim. Từ lúc bắt đầu, bộ phim đã đầy thương vong, hàng trăm người thiệt mạng, bao gồm cả mẹ Eren khi chỉ vừa mới bắt đầu tập 1. Tuy nhiên đây cũng là cuộc khởi đầu cho chuỗi sự kiện đáng nhớ nhất sau này của bộ phim

5 phân cảnh 'dark' nhất trong Attack on Titan_3

Điểm sốc nhất của tập phim này chính là sự hy sinh của Carla - mẹ của Eren, điều này đã khiến cho sự căm phẫn của Eren vùng lên cực độ, cũng như là điểm nhấn mạnh mẽ của bộ phim suốt từ lúc công chiếu cho đến giờ.

Sự kiện Rumbling

5 phân cảnh 'dark' nhất trong Attack on Titan_4

Cuộc tấn công Rumbling là cuộc công phá đáng nhớ nhất trong toàn bộ series Attack on Titan. Lúc này, hàng ngàn Titan khổng lồ đã tràn vào Paradis. Không một ai có thể chống lại hoặc chạy thoát khỏi đám Titan vì chúng di chuyển quá nhanh và nguy hiểm, số lượng lại rất nhiều. Đây cũng là một trong những phân cảnh tạo nên giá trị lớn lao cũng như thành công của bộ phim anime hay nhất mọi thời đại này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.