Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/08/2023, 09:10 AM

One Piece tập 1071 gặp biến lớn khi một fan của Attack On Titan đã tạo tận 300 gmail để chê Gear 5

Không biết 2023 có phải là năm xui tháng hạn của One Piece hay không nhưng Gear 5 của bộ truyện bất ngờ dính 300 lần vu khống từ một fan của Attack On Titan.

Có thể nói rằng việc thức tỉnh Gear 5 của Luffy đang được coi là thứ mà người xem anime nào cũng mong đợi trong thời gian vừa qua. Có khi vì sự kiện này quá lớn nên nó đã được fan thổi phồng hơi quá đà, từ đó khiến cộng động fan của những anime khác ngứa mắt.

Và ví dụ điển hình cho sự ngứa mắt đó chính là một người hâm mộ Attack on Titan đã tạo ra 300 tài khoản Gmail chỉ để cố hạ bệ trạng thái Gear 5 kia xuống. Liệu điều gì đã xảy ra? Cùng MGN.vn đi sâu hơn vào vấn đề này nhé.

One Piece

Cụ thể rằng người hâm mộ đến từ Attack On Titan kia đã tạo hẳn 300 tài khoản mail để có thể đánh giá tập 1071 của One Piece 1 trên 10 sao. Sự cạnh tranh giữa các fandom không phải là mới nhưng có vẻ lần này One Piece đã nhận một cú khá thốn. Và hành động đánh giá 1 trên 10 sao này được tin là người kia muốn hạ bệ tập phim mà Luffy thức tỉnh Gear 5 sắp tới.

Nhưng chọc vào một cộng đồng fan lớn như One Piece thì chắc chắn không thể nào bình yên mà né tránh được. Và chính vì thế, danh tính của người fan Attack On Titan kia đã được tìm ra. Người đó sử dụng tài khoản Twitter có tên @AACK01. Từ đây, cộng đồng fan One Piece đã kêu gọi Elon Musk hãy 'khóa mõm' @AACK01 trên Twitter vĩnh viễn.

One Piece (1)

Người hâm mộ One Piece đang tranh luận rằng những gì @AACK01 đang cố ý lên kế hoạch quấy rối một cộng đồng và nó ngược lại hoàn toàn các nguyên tắc của Twitter. Chính vì niềm tin này mà việc fandom One Piece đòi chấm dứt hoàn toàn tài khoản Twitter càng lúc càng gay gắt.

Đây sẽ không phải là lần duy nhất mà tập 1071 của One Piece sẽ bị đánh giá 1 sao trong những ngày sắp tới đây. Nhưng may mắn thay, để ngăn điều này ảnh hưởng quá nhiều đến xếp hạng, chính IMDb đã vào cuộc và trấn an người hâm mộ của One Piece rằng họ sẽ cân nhắc các đánh giá một cách cẩn thận để có thể đưa ra xếp hạng một cách công tâm nhất.

One Piece

XEM THÊM: [Spoiler đầu tiên] One Piece chap 1089: Hải quân đổ bộ lên đảo Egghead, băng Mũ Rơm hết đường trốn

Sau khi bị phát hiện, thì giờ đây @AACK01 đã hoàn toàn coi thường trong cả cộng đồng anime chứ không riêng gì fandom One Piece. Nhưng liệu đây có phải là một cái kết xứng đáng cho những kẻ chống lại cây đại thụ như One Piece? Các meFan hãy để MGN.vn nghe ý kiến của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.