Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/11/2023, 11:16 AM

7 Sự thật về Yuta Okkotsu, nhân vật chính của Jujutsu Kaisen 0

Có một số sự thật thú vị về Yuta Okkotsu - nhân vật chính trong Jujutsu Kaisen 0. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm về chú thuật sư đặc biệt này nhé!

Xung quanh nhân vật Yuta Okkotsu này có một số sự thật rất thú vị mà chúng ta sẽ ít được biết. Vậy sự thật thú vị về nhân vật này là gì? Không dài dòng nữa, hãy bắt tay vào cuộc thôi!

1. Ban đầu được dự định làm nhân vật chính

07eff6197a89d13569c3d3015e008eea

Trước khi Yuji Itadori được giới thiệu tới khán giả, Gege Akutami đã chọn Yuta Okkotsu làm nhân vật chính trong one-shot Tập 0. Bộ truyện ngắn này đã thành công rực rỡ, cuối cùng đã giúp Gege Akutami ký hợp đồng với Shonen Jump để sản xuất một manga hàng tuần có tựa đề Jujutsu Kaisen .

Nói cách khác, loạt phim hàng tuần có sự tham gia của Yuji Itadori sẽ không được thực hiện nếu Gege Akutami không giới thiệu thế giới jujutsu từ góc nhìn của Yuta Okkotsu.

2. Từng là một con người bị nguyền rủa

0a8b6874b62f12f044fc0faf11c1ec66

Người bị nguyền rủa là người chết sau khi bị lời nguyền giết chết hoặc những người vẫn sống trong khi bị ám ảnh bởi linh hồn bị nguyền rủa. Ban đầu, Yuta Okkotsu là một con người bị nguyền rủa cấp độ đặc biệt bị ám ảnh bởi người bạn quá cố thời thơ ấu của mình.

Yuta sống cuộc sống của mình trong cảm giác tội lỗi và lo sợ rằng mình hoặc Rika có thể làm tổn thương người khác.

3. Sinh viên năm thứ hai trường Cao đẳng Kỹ thuật Lời nguyền Thủ đô Tokyo

450d50ee13d0f18b0484929518c24d79

Tương tự như Yuji và Megumi, Yuta cũng là một trong những học sinh của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Nguyền rủa Thủ đô Tokyo (Trung học Jujutsu) sau khi được Satoru Gojo ghi danh. Yuta trải qua năm đầu tiên tại học viện cùng với Maki, Toge và Panda.

Là đàn anh của Yuji và Megumi, Yuta xứng đáng nhận được sự tôn trọng như họ dành cho Maki và Toge.

4. Sở hữu nhiều năng lượng bị nguyền rủa hơn cả Gojo

e7fdbf85240c934e6d5ad411c79ee264

Yuta thực sự sở hữu năng lượng nguyền rủa nhiều hơn Gojo Satoru - chú thuật sư mạnh nhất cho đến thời điểm hiện tại trong vũ trụ Jujutsu Kaisen. Nếu Yuta tiếp tục luyện tập và cải thiện khả năng trở thành một chú thuật sư thì sớm hay muộn cũng sẽ vượt qua thầy của mình để trở thành người mạnh nhất.

Kỹ thuật nguyền rủa từ Lục Nhãn của Gojo cho phép anh ta nhìn thấy năng lượng bị nguyền rủa của người khác. Với kỹ thuật này, Gojo có thể đánh giá tiềm năng của học trò mình bằng cách đo lượng năng lượng dự trữ bị nguyền rủa của họ.

Gojo tuyên bố rằng nguồn dự trữ năng lượng bị nguyền rủa của Yuta thực sự vượt qua anh ta.

XEM THÊM: Jujutsu Kaisen 0: Mối quan hệ giữa Yuta và Gojo thật ra là gì?

5. Là một trong số ít chú thuật sư cấp đặc biệt ở Jujutsu Kaisen

2cb3fbf247e383fa24788a61bdeee2fd

Chỉ có năm nhân vật trong toàn bộ manga Jujutsu Kaisen đạt được danh hiệu phù thủy jujutsu cấp đặc biệt. Năm phù thủy đó là Satoru Gojo, Suguru Geto, Yuki Tsukumo, Masamichi Yaga và Yuta Okkotsu.

Nếu đã thấy qua Yaga và Gojo có khả năng gì trong mùa đầu tiên của Jujutsu Kaisen, vậy thì chúng ta đã biết những phù thủy jujutsu cấp đặc biệt này mạnh đến mức nào.

Tuy nhiên, Yuta là một trường hợp độc nhất khi anh giành được danh hiệu này dù không hiểu rõ về chú thuật. Nhưng dù sao, cuối cùng anh vẫn có thể trở thành chú thuật sư mạnh nhất trong thế hệ của mình.

6. Đi du lịch nước ngoài cùng Miguel - một phù thủy châu Phi ở Phần 1

miguel

Một số người trong chúng ta có thể thắc mắc Yuta đã ở đâu trong suốt mùa đầu tiên của Jujutsu Kaisen. Trên thực tế trong thời gian này Yuta đang luyện tập với Miguel. Một phù thủy châu Phi xuất sắc, người đã gây ấn tượng với Satoru Gojo trong Cuộc diễu hành ban đêm một trăm con quỷ của Suguru Geto.

7. Người tiền bối duy nhất nhận được sự tôn trọng của Megumi

796944d4006962bbed0d8d3cb0ebcadb

Megumi hiếm khi tôn trọng người khác. Tuy nhiên, Yuta là ngoại lệ duy nhất vì anh là tiền bối duy nhất nhận được sự tôn trọng của Megumi.

Trên đây là một số sự thật thú vị về Yuta Okkotsu trong Jujutsu Kaisen 0. Hãy theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin về anime và trò chơi để có những cập nhật mới nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.