Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/08/2023, 11:16 AM

Jujutsu Kaisen: Tại sao Yuta Okkotsu không xuất hiện trong trailer 'Sự cố Shibuya'?

Mới đây Jujutsu Kaisen đã tung ra trailer và hình ảnh chính cho phần 'Sự cố Shibuya' sắp tới. Tuy nhiên, Trong trailer không hề có sự xuất hiện của Yuta Okkotsu khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc về vai trò của nhân vật này.

Jujutsu Kaisen là một bộ anime và series manga Shounen đen tối với một trong những hệ thống nhân vật đuợc thiết kế tốt nhất hiện nay. Mỗi nhân vật dù là chính diện hay phản diện đều đáng nhớ theo cách riêng của họ. Tuy nhiên, một số nhân vật trong số này đặc biệt đuợc người hâm mộ yêu thích. Trong đó Yuta Okkotsu là một trong số những nhân vật đuợc yêu thích nhất trong Jujutsu Kaisen hiện nay. Nhân vật này đã đuợc nhắc tới trong season 1, đồng thời đuợc giới thiệu trong ngoại truyện Jujutsu Kaisen 0, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại nhân vật này vẫn chưa xuất hiện trong dòng thời gian chính của anime.

 Vì vậy, việc người hâm mộ háo hức chờ đợi màn ra mắt của anh trong cốt truyện chính là điều hợp lý. Tuy nhiên, trailer mới và hình ảnh chính của các tập sắp tới không có sự góp mặt của pháp sư cấp đặc biệt trẻ nhất, Yuta Okkotsu. Vì thế trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng MGN.vn tìm hiểu lí do cho sự biến mất này.

z4643292440880_ac46deef851cba1fbf90ba9ea15b18e4 (1)

 

Yuta Okkotsu sẽ không xuất hiện trong phần 'Sự cố Shibuya'.

Trong  đoạn trailler về sự kiện Shibuya có tất cả hình ảnh về nhân vật chính và phụ. Tuy nhiên trong số đó không hề có hình ảnh dù chỉ một chút về Yuta. Ngay cả hình ảnh chủ đạo cũng không có sự góp mặt của anh ấy. Hình ảnh chủ yếu xoay quanh Yuji, với tất cả các nhân vật khác được xuất hiện xung quanh anh ấy.

z4643292444802_acf71ad46ccd18b3fd4667024bf738b3 (1)

Cuộc đối đầu giữa Pseudo-Geto (Kenjaku) và Gojo là điểm nhấn của phần này. Xung quanh hai người trong poster, bạn có thể thấy tất cả các nhân vật, ngay cả những nhân vật không có vai trò quan trọng. Vì vậy, lý do Yuta không xuất hiện trong trailer và key visual của Shibuya  thực sự rất đơn giản.

Điều này có thể vô cùng dễ hiểu với nguời đọc manga khi phần 'Sự cố Shibuya' trong manga kết thúc ở chương 136. Tuy nhiên, Pháp sư trẻ tuổi sẽ ra mắt trong phần kiểm tra của Itadori ở chương 137. Do đó, Yuta không có bất kỳ vai trò nào trong phần Shibuya. Mặc dù Yuta Okkotsu không có bất kỳ vai trò nào trong câu chuyện chính của phần 2 nhưng vẫn có khả năng anh sẽ được các nhân vật khác nhắc đến hoặc xuất hiện trong những chi tiết cuối cùng của phần 2  giống như ở phần đầu tiên. 

z4643292446705_c31adf45e3d82728791d82fbcc57782f (1)

Một số người thậm chí còn tin rằng mùa giải sẽ kết thúc với việc Yuta được thể hiện như một nhân vật chính, nhưng điều đó chỉ là suy đoán vào thời điểm này. Yuta sẽ là nhân vật quan trọng bắt đầu từ phần 3 và có vai trò rất quan trọng đối với cốt truyện. Vì vậy người hâm mộ có thể mong đợi sự xuất hiện hoành tráng của nhân vật yêu thích của họ trong những phần tiếp theo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.