Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/10/2023, 14:39 PM

Jujutsu Kaisen: Do đâu mà phần đông NHM bộ truyện đều 'ghét ra mặt' Mei Mei?

Hệ thống nhân vật được xây dựng trong Jujutsu Kaisen khá đa dạng và phức tạp. Nhưng cực hiếm ai gây tranh cãi nhiều như Mei Mei.

Ryomen Sukuna hay Mahito đã thực hiện rất nhiều hành động tàn ác bởi họ vốn là những kẻ phản diện và những hành động này là điều được mong đợi. Tuy nhiên, trường hợp của Mei Mei lại khác vì cô bộc lộ tính cách ích kỷ và sự ghê tởm nên trở thành một trong những nhân vật bị ghét nhất trong toàn bộ manga.

Nhưng cuối cùng thì, sự ra mắt của 'Sự cố Shibuya' - lý do khiến Mei Mei bị ghét đã được tiết lộ cho người xem anime. Vậy đó là gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Mei Mei

>>XEM THÊM: 'Sự cố Shibuya' có phải là phần có nội dung phức tạp nhất trong manga Jujutsu Kaisen không?

Mei Mei - Minh chứng cho xã hội suy tàn

Mei Mei trong Jujutsu Kaisen là một trong những nhân vật điển hình cho thấy xã hội Jujutsu đã hoàn toàn mục nát như thế nào. Điều này được thể hiện trong một số phân cảnh của 'Sự cố Shibuya', nơi Mei Mei trở nên nổi bật.

Ban đầu, Mei Mei dường như chỉ là một Phù Thủy tham lam, người sẽ chỉ hành động nếu được trả lương cao và điều này vẫn đúng trong suốt bộ truyện, mặc dù phần 'Sự cố Shibuya' cho thấy nhiều hơn bản chất quỷ quyệt của cô ấy.

Mei Mei - 3

Điều này được thể hiện qua sự giới thiệu của em trai cô, Ui Ui - người cực kỳ tận tâm với chị gái và thậm chí sẵn sàng dùng làm mồi nhử trong trận chiến để Mei Mei giành lợi thế trước đối thủ. 

Mối quan hệ giữa 2 họ ngay từ đầu đã vô cùng 'độc lạ'.

Bối cảnh Malaysia - Lý do chính khiến hầu hết người hâm mộ Jujutsu Kaisen ghét bỏ Mei Mei

Trong 'Sự cố Shibuya', nơi Nanami Kento bị Mahito sát hại, cho thấy Mei Mei đã rời khỏi đất nước và đang ở trong một khách sạn ở Malaysia... Chỉ sau đó cô mới thấy mình trên giường với em trai bằng một cảm giác rất khó chịu - ngụ ý rằng, họ có một mối 'quan hệ loạn luân'.

Mei Mei - 2

Đã có rất nhiều cuộc thảo luận liên quan đến cảnh này, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng và ghét Mei Mei vì mối quan hệ của cô với em trai mình, nhưng cũng vì việc chạy trốn khỏi Shibuya trong khi các Pháp Sư khác đang bị giết.

Một số fan cho rằng, cảnh này không cần thiết chút nào, cho rằng chỉ cần thêm việc cô bỏ chạy cũng đủ cho thấy cô là một kẻ tệ bạc. Trong khi đó, những người khác lại nói - điều này là cần thiết như một lời nhắc nhở về thực tế rằng xã hội Jujutsu không công bằng và những người tốt như Nanami chết trong khi những người xấu như Mei Mei vẫn sống sót.

Mei Mei - 4

Bất chấp điều đó, đây là một trong những lý do chính khiến Mei Mei bị coi là một trong những nhân vật bị ghét nhất trong vũ trụ Jujutsu Kaisen. 

Xem xét lòng tham của cô ấy và cách cô ấy chạy trốn khỏi chiến trường khi các Pháp Sư cần sự giúp đỡ của cô ấy cũng như cách cô ấy cư xử với em trai mình, những phản ứng này là hợp lý.

Mei Mei - 5

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.