Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 11:11 AM

Alice to Therese no Maboroshi Koujou tung ra trailer cuối cùng trước khi ra rạp vào ngày 15 tháng 9

Mới đây trailer cuối cùng của anime Alice to Therese no Maboroshi Koujou đã được công bố ngay khi phim chuẩn bị ra rạp rạp thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Anime Alice to Therese no Maboroshi Koujou đã phát hành trailer cuối cùng ngay trước buổi công chiếu sắp tới vào ngày 15 tháng 9. Movie Anime này là một tác phẩm nguyên bản được sản xuất bởi studio MAPPA  với Mari Okada ngồi vào ghế đạo diễn. 

z4689720443524_c09d5961369d7a53044afb459d70e84a (1)

Dàn diễn viên của phim bao gồm Junya Enoki trong vai Kikuiri Masamune, Reina Ueda trong vai Sagami Mutsumi, Misaki Kino trong vai Itsumi, Koji Seto trong vai Akimune và Kento Hayashi trong vai Tokimune Kikuiri. Bộ phim Alice to Therese no Maboroshi Koujou được công bố lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2021 cùng với hình ảnh và trailer.  Phim đuợc hãng Warner Bros phân phối trên toàn cầu. 

Trailer cuối cùng của anime Alice to Therese no Maboroshi Koujou.

Alice to Therese no Maboroshi Koujou xoay quanh cậu học sinh trung học năm ba – Masamune, sống ở một thị trấn nơi thời gian ngừng trôi vì một vụ nổ bất ngờ tại một nhà máy luyện thép đã phong tỏa mọi lối ra vào thị trấn. Để hy vọng một ngày nào đó trở lại bình thường, cư dân của thị trấn bị kiểm soát.

z4689720443650_880a7fe30afc4dca7a64071d827df14a (1)

Một ngày nọ, người bạn cùng lớp bí ẩn của Masamune, Atsumi, dẫn anh đến lò cao thứ năm của nhà máy luyện thép, và ở đó họ gặp một cô gái hoang dã như sói và không thể nói chuyện. Cuộc gặp gỡ của Masamune và hai cô gái này đã làm đảo lộn sự cân bằng của thế giới.

Qua trailer cuối cùng chúng ta đã có cái nhìn sơ qua về nội dung phim. Những hình ảnh về vụ nổ nhà máy luyện thép thứ gây nên hiện tượng ngưng đọng thời gian trong phim hay cuộc gặp gỡ giữa các nhân vật chính được thể hiện bằng chất lượng đồ họa một cách vô cùng sống động, đẹp mắt.

Ngoài ra qua trailer chúng ta cũng có thể nhận thấy mối quan hệ đặc biệt giữa Masamune và Atsumi cùng cô gái bí ẩn được thể hiện khá sâu sắc. Mối quan hệ của ba nhân vật này có thể là trọng tâm của câu chuyện trong phim.Trailer cũng thể hiện sự chán nản của các nhân vật khi việc thời gian ngưng đọng khiến tất cả mọi ngày của họ dường như lặp lại như một vòng lặp không lối thoát.

z4689720452011_13c387601986b5492919066921d34078 (1)

Đạo diễn kiêm biên kịch của phim Mari Okada trước đây đã nói rằng cô muốn tái tạo lại bầu không khí mà cô cảm thấy khi còn nhỏ khi xem phim điện ảnh và phim hoạt hình Nhật Bản. Các chàng trai sẽ là nhân vật chính trong bộ phim này, bộ phim sẽ miêu tả “cảm giác rạo rực của tuổi trẻ” thay vì là một bộ phim tuổi teen chua chát ngọt ngào. Mari Okada được biết đến với những tác phẩm viết về những câu chuyện miêu tả tuổi trẻ và cảm xúc, nhưng hầu hết chúng được kể dưới góc nhìn của phụ nữ.Vì vậy Alice to Therese no Maboroshi Koujou là một tác phẩm khác biệt so với các bộ phim khác của cô khi được kể dưới góc nhìn của một chàng trai. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.