Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 15:00 PM

Anime: 5 nhân vật nổi tiếng với kỹ năng Dịch Chuyển tức thời

Những nhân vật anime có skill dịch chuyển tức thời này khiến họ trở nên vô cùng đáng gờm trong các trận chiến thiên về tốc độ.

Dịch chuyển tức thời là một trong những khả năng hữu ích nhất trong vô vàn những kỹ năng nổi trội của màn ảnh anime. Nó sẽ giúp chủ thể sở hữu di chuyển liền mạch từ nơi này đến nơi khác 'bất chấp' mọi rào cản vật lý. Ngoài ra, tuỳ vào những nhân vật và tình huống sức mạnh mà nó được vận hành theo nhiều cách khác nhau, dưới đây là 5 nhân vật nổi bật nhất trong việc sở hữu và thi triển kỹ năng này.

Obito Uchiha - Naruto

Obito là thành viên của gia tộc Uchiha hùng mạnh, sự góp mặt của Obito trong Naruto đã góp phần tạo động lực cho rất nhiều sự kiện nổ ra. trong vũ trụ này. Anh ta sử dụng nhiều bí danh khác nhau trong suốt bộ anime, nhưng phần lớn đều bị Madara thao túng và điều khiển.

Anime 5 nhân vật nổi tiếng với kỹ năng Dịch Chuyển tức thời

Khi còn trẻ, tài năng của Obito không bộc lộ quá nhiều, bởi hắn bị các bạn cùng trang lứa vượt trội về nhiều mặt. Tuy nhiên, sau khi trưởng thành và được Madara bảo vệ, hắn đã phát triển thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong truyện. Sau nhiều lần xuất hiện, Obito gây ấn tượng với người xem bởi khả năng Kamui của mình. Đây là một nhẫn thuật cho phép anh tiếp cận với một chiều không gian khác, và khi kích hoạt nó hắn ta có thể xuất hiện ở bất kỳ địa điểm nào mà hắn muốn.

Sosuke Aizen – Bleach

Aizen chắc chắn là một trong những nhân vật thú vị nhất trong loạt phim Bleach. Hắn ta từng là một phản diện chính thức của anime này ở thời gian đầu, sức mạnh của hắn thuộc vào dạng nguy hiểm nhất trong phim. Thứ để lại nhiều ấn tượng nhất cho người hâm mộ là khả năng dịch chuyển tức thời của hắn ta. 

Anime 5 nhân vật nổi tiếng với kỹ năng Dịch Chuyển tức thời_1

Chiêu thức này của Aizen hoạt động bằng cách phân huỷ cơ thể hẳn thành nhiều mảng ánh sáng trắng, sau đó xuất hiện ở một vị trí khác để tái tạo lại cơ thể. Nó được thấy thoáng qua trong trận chiến nổi bật của hắn và Ichigo.

Gojo Satoru – Jujutsu Kaisen

Gojo Satoru là giáo viên tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Lời nguyền Thủ đô Tokyo và là một phù thủy siêu mạnh mẽ của Jujutsu Kaisen. Anh chàng luôn rất hăng hái trong việc tuyển dụng và huấn luyện người tài để họ có thể trở nên ưu tú như anh, sức mạnh của Gojo chủ yếu đến từ những kỹ thuật độc đáo được gia truyền từ gia tộc danh giá của anh.

Anime 5 nhân vật nổi tiếng với kỹ năng Dịch Chuyển tức thời_2

Một trong những hiệu ứng kỹ năng nổi bật nhất của anh ấy là Dịch Chuyển Tức Thời, skill này cho phép thầy năm thao túng không gian, do đó Gojo có thể thay đổi kết cấu của thời gian và dịch chuyển bản thân hoặc người khác đến các địa điểm khác nhau.

XEM THÊM: Anime Bleach Thousand Year Blood War part 3 sẽ công chiếu vào năm 2024

Minato Namikaze – Naruto

Minato là cha đẻ của Naruto - nhân vật chính của series anime Naruto nổi tiếng nhất mọi thời đại. Minato là Hokage đệ tứ của Làng Lá. Anh chàng được Jiraiya đánh giá là một trong những shinobi mạnh nhất trong lịch sử và thường được hậu thế biết đến với biệt danh "Tia chớp vàng của Konoha."

Anime 5 nhân vật nổi tiếng với kỹ năng Dịch Chuyển tức thời_3

Sở dĩ có được biệt hiệu này chính là do tốc độ chiến đấu đáng kinh ngạc của Minato, anh chàng có khả năng xuất hiện ở một địa điểm bất kỳ trong tích tắc. Miễn là anh ta đánh dấu chúng bằng phong ấn của mình, anh ta liền có thể di dời đến nơi đó ngay lập tức. Skill này của Minato khiến cho bao kẻ địch xấu xa phải khiếp sợ và luôn dè chừng anh.

Goku – Dragon Ball

Cuối cùng, khi nói đến kỹ năng Dịch Chuyển Tức Thời nổi bật nhất màn ảnh, thì không thể không nói đến Songoku - một trong những nhân vật mang tính biểu tượng của anime. Anh chàng cũng được xem là một người làm nên thương hiệu của kỹ năng này. Goku là một người có sức mạnh gần như bất khả chiến bại, bên cạnh nhiều kỹ năng phổ biến khác của mình thì dịch chuyển tức thời cũng phất lên như một trong những skill chính và vượt trội nhất của anh chàng Saiya này.

Anime 5 nhân vật nổi tiếng với kỹ năng Dịch Chuyển tức thời_4

Sức mạnh này được Goku phát huy bằng cách bám vào nguồn ki và dịch chuyển tức thời đến vị trí của nó. Mỗi lần thi triển kỹ năng, Goku sẽ đặt hay ngón tay của mình lên trán để tập trung vào việc vận sức sau đó mới 'biến hình'.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.