Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/10/2023, 17:57 PM

Anime: 5 waifu xuất sắc nhất của mùa Thu 2023, Shoko Ieiri xứng đáng làm 'chị đại'

Với tất cả sự xinh đẹp, đây là 5 cô gái tuyệt vời nhất mà cộng đồng anime bầu chọn cho vị trí 'best girl' của mùa thu năm 2023 này.

Mùa thu 2023 chuẩn bị khép lại và người hâm mộ đã tạo ra một cuộc vote waifu trên trang web AnimeAnime của Nhật Bản để tìm ra đâu là cô gái đánh cắp trái tim NHM nhiều nhất. Và cuộc khảo sát đã diễn ra vô cùng thành công, 5 cái tên dưới đây chính là kết quả của cuộc bầu chọn 'best girl' tuyệt vời nhất của mùa thu này.

Kyouko Hori (Horimiya: The Missing Pieces)

Kyoko Hori có thể được xem là điểm sáng rực rỡ trong loạt phim Horimiya phần hai. Mặc dù cô nàng có tính cách hơi ồn ào và hung hăng, thế nhưng ẩn sau đó là sự ân cần và chăm chỉ, Hori luôn làm việc nhà vào buổi tối và chăm sóc tốt cho anh trai của mình.

Anime 5 waifu xuất sắc nhất của mùa Thu

Hori đã nhanh chóng phải lòng Miyamura ngay sau vài lần tiếp xúc và chạm mặt, cô nàng có một tính cách vô cùng 'độc chiếm' với bạn trai của mình, và mối quan hệ kì quặc của họ cứ thế diễn ra vô cùng nồng nhiệt và đáng yêu tại phần hai của series này.

Ai Mie (The Girl I Like Forgot Her Glasses)

Anime 5 waifu xuất sắc nhất của mùa Thu_1

Ai Mie của The Girl I Like Forgot Her Glasses có thể xem là một trong những cô gái ngọt ngào và đáng yêu nhất trong vũ Shojo. Cô nàng sở hữu mái tóc kiểu 'sư tử' vô cùng đặc sắc, cùng ánh mắt e thẹn và nụ cười dịu dàng khiến trái tim 'main' không ngừng điêu đứng, không chỉ là best girl trong lòng nhân vật chính, Ai Mie còn là best girl trong lòng mọi người.

XEM THÊM: 'Quốc trưởng' Eren Yeager là nhân vật anime đầu tiên có vinh dự được phỏng vấn trực tiếp trên nhà đài Nhật Bản

Riko Amanai (Jujutsu Kaisen Season 2)

Anime 5 waifu xuất sắc nhất của mùa Thu_2

Riko Amanai được xem là một vật chứa cho Tengen trong anime Jujutsu Kaisen, cô là một thành phần cần hợp nhất với Master Tengen để kéo dài sự ổn định. Tuy nhiên điều này diễn ra không hề dễ dàng và người thực hiện nó cần phải đạt đến một giai đoạn kỹ thuật rất cao mới có thể tiến hoá. Cứ sau 500 năm, người dùng sẽ hợp nhất với tàu  Star Plasma để duy trì ổn định. Riko dù cho không phải chú thuật sư nhưng cũng có đủ kiến thức về thế giới ma thuật và có thể dễ dàng nhìn thấy những lời nguyền đáng sợ.

Riko cũng gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài trong sáng xinh đẹp của một nữ sinh cao trung.

Miyo Saimori (My Happy Marriage)

Anime 5 waifu xuất sắc nhất của mùa Thu_3

Miyo Saimori là nữ chính trong bộ anime My Happy Marriage, là con gái lớn của gia đình Saimori. Miyo có cuộc sống vô cùng khắc nghiệt khi còn bé, lớn lên lại bị đem gả cho một người đàn ông tàn bạo là Kiyoka. Dù là vậy, cô nàng vẫn không hề than vãn một lời và phải tuân thủ theo mệnh lệnh. Sự dịu dàng đằm thắm của Miyo không những thành công chinh phục trái tim của Kudou mà còn khiến khán giả phải đổ đứ đừ.

Shoko Ieiri (Jujutsu Kaisen Season 2)

Anime 5 waifu xuất sắc nhất của mùa Thu_4

Shoko Ieiri đóng vai trò là  bác sĩ trưởng tại Trường Kỹ thuật Phép thuật Thủ đô Tokyo, cô nàng có tuổi nghề và kinh nghiệm vô cùng lớn, minh chứng cho khả năng của cô ấy là vị trí Pháp Sư cấp 1.

Shoko không hề tham gia vào các trận chiến đấu, cô nàng đóng vai trò 'hậu cần' luôn chữa lành cho những người anh hùng của phim, bằng sự thành thao về khả năng y tế của mình, Shoko không cần ra trận mà vẫn gây ấn tượng rất lớn đối với người hâm mộ bộ phim này. Quả là một nhân vật tài ba rất đáng được ngưỡng mộ!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.