Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 18:11 PM

3 bộ anime harem bị gạch đá nhiều nhất vì nội dung quá 'lỏ'

Do sự không rõ ràng của 'main chính' trong chuyện tình cảm với các cô gái mà những bộ anime harem này bị người hâm mộ 'ném đá thậm tệ'.

Nói về một trong những thể loại anime được ưa chuộng nhất hiện tại thì không thể không kể đến harem. Đây là thể loại nói về những mối quan hệ tình cảm phức tạp, thường là tay ba tay bốn. Những viewer tìm đến thể loại này thường hy vọng nhân vật chính sẽ 'canon' với nhân vật mà họ thích. Tuy nhiên, nhiều bộ harem khiến người xem vô cùng ức chế vì kết không như mong muốn mà lại còn gặp phải 'main' dây mơ rễ má, không rõ ràng khiến ai cũng phát bực.

High School DxD 

Nếu là một người xem anime lâu năm thì bạn sẽ không thể không biết đến độ 'hot hit' của High School DxD, đây là một trong những bộ harem đỉnh cao đời đầu của thể loại này. Xuyên suốt bộ phim là cuộc cãi vã nảy lửa của hai thế lực là fan của Akeno và Rias. 

3 bộ anime harem bị gạch đá nhiều nhất vì nội dung quá 'lỏ'

Sau này, Issei và Rias đã thành đôi, thế nhưng người xem vẫn không công tâm và họ luôn cho rằng Akeno mới xứng đáng hơn với 'main' vì công sức cô bỏ ra dành cho Issei không ít. Vì điều này mà High School DxD bị ném đá trầm trọng cho đến tận bây giờ.

XEM THÊM: Anime Blue Orchestra được thông báo sẽ có phần 2

Rent A Girlfriend

Trong số những bộ harem ăn khách năm 2020, Rent A Girlfriend bất ngờ nổi lên như một siêu phẩm 'hot hit', thành công nhất phải kể đển là xây dựng dàn waifu vô cùng chất lượng và xịn xò. Mỗi một nhân vật đều có cảm xúc và lý trí của riêng mình, NHM đặc biệt đồng cảm với Ruka. Kazuya rõ ràng có tình cảm sâu đậm với Chizuru, thế nhưng chỉ vì bị cô từ chối, mà anh đã quay qua quen Ruka.

3 bộ anime harem bị gạch đá nhiều nhất vì nội dung quá 'lỏ'_1

Điều này đã khiến cho Ruka rơi vào mối quan hệ với một chàng trai không yêu mình, bởi lẽ Kazuya chỉ toàn tương tư về Chizuru. Mặc dù Chizuru rất được mọi người yêu mến, thế nhưng người xem lại đặc biệt thương Ruka hơn, bởi việc Kazuya hẹn hò với cô chỉ vì bị Chizuru từ chối đúng là một mối quan hệ không hề lành mạnh. Vì điều đó mà từ một siêu phẩm hot hit, Rent A Girlfriend bị fan ném đá không thương tiếc.

Oreshura

Cuối cùng là Oreshura, cũng như những bộ harem ở trên. Oreshura khiến người xem không hài lòng vì 'main chính' không đến với Ai - thanh mai trúc mã của cậu lúc nhỏ. Thay vào đó, cậu lại 'falling in love' với Eita - cô nàng nữ sinh mới chuyển đến.

3 bộ anime harem bị gạch đá nhiều nhất vì nội dung quá 'lỏ'_2

Nếu như là fan cứng của cặp đôi Masuzu - Eita thì dĩ nhiên đây sẽ là bộ phim đáng xem và cái kết sẽ khiến bạn không thể nào hài lòng hơn. Tuy nhiên nếu nhìn ở phía Ai, thì thật đáng tiếc bởi vì 'thanh xuân' của cô nàng còn không bằng một cô gái mới đến, đây là điều hết sức đáng buồn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.