Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 10:30 AM

Anime "Classroom of the Elite" season 3 tiết lộ ra mắt vào đầu năm 2024

Anime "Classroom of the Elite" season 3 tiết lộ ra mắt vào đầu năm 2024. Với cốt truyện và tạo hình nhân vật độc đáo, bộ phim đã thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng fan anime trên toàn thế giới.

Với sự trở lại của “Classroom of the Elite” trong mùa thứ ba, chúng ta sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu học đường mới và hấp dẫn. Mùa mới này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc cho người hâm mộ.

2023-10-26 21_08_29-TVアニメ『ようこそ実力至上主義の教室へ 3rd Season』公式サイト và 5 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

http://you-zitsu.com/

XEM THÊM: Top 4 bộ anime nên xem nếu các meFan thích Classroom of the Elite

"Classroom of the Elite" season 3 tiết lộ ra mắt vào đầu năm 2024

“Classroom of the Elite” thực sự đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi được phát hành vào năm 2017. Với nhân vật chính thông minh và các nhân vật nữ chính cạnh tranh, cùng với cốt truyện phức tạp và sâu sắc, bộ phim đã thu hút được sự chú ý của khán giả.

Mỗi chi tiết nhỏ trong cốt truyện đều có thể mang lại những biến đổi lớn, khiến khán giả không thể rời mắt. Và chính những yếu tố này đã làm nên sự hào hứng cho mùa thứ ba của “Classroom of the Elite”.

2023-10-26 20_57_42-(22) AnimeTV チェーン on X_ _【New Key Visual】 Classroom of the Elite Season 3 Schedu

https://twitter.com/animetv_jp/status/1683069968517156865

Anime “Classroom of the Elite” đã chính thức xác nhận mùa thứ ba sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024. Với những bí ẩn chưa được tiết lộ, những cuộc chiến trí tuệ gay cấn và những mối quan hệ phức tạp, mùa mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ.

“Classroom of the Elite” là một bộ anime Nhật Bản dựa trên tiểu thuyết ánh sáng của Shōgo Kinugasa, với hình ảnh minh họa của Shunsaku Tomose. 

Câu chuyện theo góc nhìn của Kiyotaka Ayanokōji, một cậu bé trầm lặng và khiêm tốn, không giỏi kết bạn và thích giữ khoảng cách, nhưng sở hữu trí thông minh vô song và khả năng thể chất đáng kinh ngạc.

Ayanokōji là học sinh của lớp D, nơi trường học đặt những học sinh kém cỏi, được coi là "khuyết điểm". Vì một lý do nào đó, Ayanokōji đã không để tâm vào kỳ thi nhập học của mình và đã bị đặt vào lớp D. 

2023-10-26 20_40_48-

https://www.facebook.com/photo?fbid=709537101207734&set=a.593801412781304

Sau khi gặp Horikita Suzune và Kushida Kikyou, hai học sinh khác trong lớp của mình, tình hình của Ayanokōji bắt đầu thay đổi.

Trường Trung học Koudo Ikusei được tài trợ bởi chính phủ là một trường danh giá hàng đầu với các cơ sở vật chất tiên tiến nơi gần 100% học sinh tiếp tục vào đại học hoặc tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Học sinh ở đây có quyền tự do về kiểu tóc và mang theo bất kỳ hiệu ứng cá nhân nào họ mong muốn. Tuy nhiên, sự thật là chỉ những học sinh ưu tú nhất mới nhận được sự đối xử ưu ái.

2023-10-26 21_30_34-(26) 【Complete Series】 Classroom of the Elite - YouTube và 6 trang nữa - Cá nhân

Các diễn viên lồng tiếng chính:

Kiyotaka Ayanokōji do Shōya Chiba lồng tiếng

Suzune Horikita do Akari Kitō lồng tiếng

Kei Karuizawa do Ayana Taketatsu lồng tiếng

Kakeru Ryūen do Masaaki Mizunaka lồng tiếng

Kikyō Kushida do Yurika Kubo lồng tiếng

Arisu Sakayanagi do Rina Hidaka lồng tiếng

2023-10-26 21_33_00-(26) 【Complete Series】 Classroom of the Elite - YouTube và 6 trang nữa - Cá nhân

Với sự trở lại của dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc, người hâm mộ có thể mong đợi một mùa giải đầy hứa hẹn và hấp dẫn. Hãy theo dõi Mgn.vn để cập nhật thông tin mới nhất về anime/manga nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.