Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 10:43 AM

Anime: Những bà mẹ nuôi tuyệt vời nhất trong thế giới Anime

Mặc dù chỉ là mẹ nuôi nhưng đây đều là những bà mẹ tuyệt vời trong các bộ Anime mà bất cứ khán giả nào đều cảm thấy ngưỡng mộ trước trái tim nhân hậu của họ!

Tương tự cuộc sống đời thực, các mối quan hệ trong thế giới Anime cũng đa dạng và phức tạp như thế. Trong đó, mối quan hệ giữa mẹ nuôi và các con nuôi cũng tạo nên các phân cảnh mà người xem cực kỳ quan tâm.

Rõ ràng, dù không thân sinh ra các đứa trẻ nhưng công lao nuôi dưỡng của những bà mẹ này còn lớn hơn biển trời. Theo đó, rất nhiều hình tượng mẹ nuôi trong các bộ anime đã chiếm được cảm tình của khán giả nhờ một trái tim ấm áp và vô cùng thiện lương. Nào! Cùng MGN.vn điểm danh xem đó là những ai nhé!

Belle-only (One Piece)

Belle-only trong One Piece là một trong những cái tên tiêu biểu khi nhắc đến những người mẹ kế tốt nhất. Từng là thủy quân lục chiến, cô đã cứu Nojiko và Nami khỏi vùng đất bị chiến tranh tàn phá và tiếp tục nuôi dạy chúng như con gái của mình.

Mặc dù thường xuyên xung đột với Nami nhưng Belle-only vẫn ủng hộ ước mơ của cô và làm việc chăm chỉ để cung cấp những nhu cầu cần thiết cho các con, thậm chí bằng chi phí của mình. Khi buộc phải lựa chọn giữa việc cứu bản thân hoặc các con gái khi đối đầu với Arlong, Belle-only cuối cùng đã chọn cứu các con và phải trả cái giá rất đắt cho việc đó.

Belle-only (One Piece)

Mito Freecss (Hunter x Hunter)

Sau khi cha của Gon chọn con đường Hunter, Mito Freecss đã quyết định nuôi dưỡng và giám hộ Gon thay cha mẹ cậu. Tuy nhiên, cô ấy không ủng hộ mong muốn trở thành Hunter của Gon, không muốn Gon kết thúc liều lĩnh như cha mình.

Và rồi, khi Gon tiếp tục con đường trở thành một Hunter, Mito đành thừa nhận với anh lý do tại sao cô lại nhận nuôi anh và dường như hơi xấu hổ vì đã nói dối anh. Thế nhưng, khi Gon quay trở lại Đảo Cá Voi, Mito bày tỏ niềm hạnh phúc trước tình bạn của Gon với Killua và quyết định kể cho Gon nghe nhiều hơn về cha mình.

Mito Freecss (Hunter x Hunter)

Michiko Malandro (Michiko and Hatchin)

Lớn lên trong một môi trường đầy biến động, Michiko Malandro đã được đẩy lên vị trí lãnh đạo khi còn nhỏ, cô đã chăm sóc những đứa trẻ khác trong trại trẻ mồ côi của mình cùng với người bạn Atsuko. Tuy nhiên, mặc dù đã trưởng thành nhưng cô ấy đôi khi khá trẻ con và thường 'tùy ý' khi mọi thứ không theo ý mình.

Sau khi giải cứu Hana khỏi sự lạm dụng bởi chính gia đình, hai người họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu, với việc Michiko chăm sóc Hana như chính con gái ruột. Mặc dù tính cách trái ngược nhau dẫn đến việc họ đôi khi đối đầu nhau nhưng hai người dần hình thành sự phụ thuộc lẫn nhau, ngay cả khi họ bị chia cắt do Michiko bị giam cầm.

Michiko Malandro (Michiko and Hatchin)

Haruko Kamio (Air)

Dì của Misuzu Kamio là Haruko được giao nhiệm vụ chăm sóc cháu gái sau cái chết của mẹ cô. Vì hoàn cảnh này, Haruko ban đầu cảm thấy bất tiện.

Tuy nhiên, sau vài ngày, Haruko cuối cùng đã yêu Misuzu, một tình cảm đã được đáp lại khi Misuzu bắt đầu gọi cô là 'mama' thay vì 'dì'. Kể từ đó, Haruko tiếp tục hành động như một hình mẫu của người mẹ đối với Misuzu, trở nên bảo vệ Misuzu quá mức khi ai đó đến gần.

Haruko Kamio (Air)

Yor Forger (Spy x Family)

Giống như Grandeeney, Yor Forger có thể là một trong những người mẹ nuôi độc đáo hơn trong danh sách này. 'Profile' ban đầu của cô khiến người ta mặc định rằng cô vốn không thích hợp để nuôi dạy một đứa trẻ.

Nhưng hóa ra, Yor vô cùng quan tâm đến cô con gái riêng Anya và sẵn sàng nổi cơn thịnh nộ để bảo vệ cô bé. Yor luôn nghiêm túc nỗ lực để làm cho cuộc sống của Anya trở nên tốt đẹp hơn bằng cách thực hiện các công việc bình thường, chẳng hạn như nấu ăn, vì lợi ích của cô bé.

Yor Forger (Spy x Family)

>>XEM THÊM: Spy x Family: Top 5 điều bí ẩn về Yor, mọi thứ sẽ được tiết lộ khi câu số 1 được trả lời

Trên đây là những bà mẹ nuôi tuyệt vời nhất trong thế giới Anime. Theo bạn, đâu là người mẹ mà bạn thích nhất? Để lại ý kiến cho MGN.vn biết nhé!

Cuối cùng, đừng quên thường xuyên theo dõi chúng mình để cập nhật nhanh chóng những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh 'vũ trụ Anime/Manga'!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.