Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/10/2022, 08:20 AM

Anime: Những nhân vật cảnh sát, thám tử và tổ chức thực thi công lý nổi tiếng nhất thế giới anime (P.2)

Tiếp nối những tổ chức công lý đã được giới thiệu ở phần 1, bài viết này sẽ điểm danh các cá nhân xuất sắc nhất với vai trò thám tử, cảnh sát trong các bộ anime nổi tiếng.

Cảnh sát, thám tử hay một tổ chức thực thi pháp luật là tuyến nhân vật phổ biến trong anime. Thế nhưng, đâu mới là những 'gương mặt' nổi bật hơn cả? Cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

>>XEM THÊM: Anime: Những nhân vật cảnh sát, thám tử và tổ chức thực thi công lý nổi tiếng nhất thế giới anime (P.1)

Akane Tsunemori (Psycho-Pass)

Akane Tsunemori là nhân vật quan trọng trong Psycho-Pass và là một thanh tra chuyên điều tra các vụ án với một nhóm Enforcers.

Nổi tiếng là một sĩ quan tuân thủ luật pháp, Akane lịch sự, nhã nhặn và rất tốt bụng. Tuy nhiên, cô ấy tự cho mình là một người lạnh lùng vì khả năng cân bằng cảm xúc nhanh chóng sau những tình huống đau thương, chẳng hạn như cái chết của những người thân yêu.

Akane Tsunemori rất chuyên nghiệp trong công việc, luôn chọn cách giữ bình tĩnh và điềm đạm ngay cả sau cái chết của người bạn ngay trước mắt và cố gắng bắt tội phạm thay vì giết họ để trả thù.

Akane Tsunemori

Daisuke Kambe (The Millionaire Detective Balance: Unlimited)

Daisuke Kambe sinh ra trong một gia đình giàu có và làm thám tử cho Sở cảnh sát Thủ Đô. Daisuke tin rằng mọi thứ đều có thể được giải quyết bằng tiền và xử lý các trường hợp khác nhau bằng cách chi tiêu nguồn tài chính khổng lồ và sử dụng các công nghệ mới nhất.

Anh ấy thông minh với các phương pháp giải quyết vụ án của riêng mình, trong khi vẫn giữ được sự bình tĩnh và điềm tĩnh, ngay cả khi mọi người xung quanh lo lắng trước áp lực của bất kỳ tình huống nào.

Daisuke Kambe

Ciel Phantomhive (Hắc Quản Gia)

Ciel Phantomhive không phải là một điều tra viên, nhưng cuối cùng trở thành người giải quyết nhiều bí ẩn và vụ án với tư cách là người giám sát của Nữ hoàng — bao gồm cả những bí ẩn trong series Book of Circus và Book of Murder.

Sự tham gia của Ciel trong những vụ án này bắt đầu khi anh trao linh hồn của mình cho một con quỷ, Sebastian Michaelis, để đổi lấy một thỏa thuận: Giúp anh tìm và trừng phạt tất cả những người liên quan đến cái chết của gia đình anh.

Ciel Phantomhive

Shinichi Kudo (Case Closed)

Shinichi Kudo là một thám tử trung học nổi tiếng ở Tokyo, người đã bị Tổ chức Áo đen biến thành một đứa trẻ. Mặc dù thể chất 'thiếu nhi', nhưng kỹ năng phân tích và suy luận của anh ấy vẫn được giữ nguyên hay nói cách khác là một cậu bé có trí óc siêu việt.

Vấn đề duy nhất khiến cản trở anh giải quyết các vụ án là không ai tin những gì một đứa trẻ nói trong những chuyện của người lớn?

Với sự giúp đỡ của Giáo sư Agasa, giờ đây Shinichi Kudo có chiếc 'đồng hồ an thần' và một chiếc nơ có thể thay đổi giọng nói, giúp anh giải quyết các vụ án khác nhau, mặc dù công lao luôn thuộc về "Kogoro đang ngủ".

Shinichi Kudo

L (Death Note)

L là một thám tử nổi tiếng thế giới, người đặc biệt quan tâm đến vụ án của Kira, nhất là cách Kira tìm cách giết người và thực hiện những tội ác bạo lực mà không hề xuất hiện tại hiện trường vụ án.

Anh ấy cũng là kiểu người sẽ làm bất cứ điều gì để giải quyết các vụ án phức tạp, thậm chí đến mức trở thành một người mất trí nhớ ám ảnh. L sẽ sử dụng tất cả các nguồn lực sẵn có, công nghệ và thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng con người.

Với mục tiêu duy nhất là hạ gục Kira, người mà anh ta nghi ngờ là Light Yagami - L thiết kế một kế hoạch để bắt hắn. Cuối cùng nó cũng hoạt động, nhưng phải trả giá bằng mạng sống của anh ta, dẫn đến một kết thúc buồn vui lẫn lộn cho thiên tài.

L (Death Note)

Cuối cùng, đừng quên thường xuyên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhanh chóng những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh 'vũ trụ Anime/Manga' nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.