Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/10/2022, 08:25 AM

Anime: Top 4 thiên tài có khởi đầu vô cùng yếu đuối

Trước khi trở thành niềm tự hào của chính bản thân hay những người xung quanh, đây đều là những nhân vật Anime có xuất phát rất yếu đuối, thậm chí là vô dụng.

Thế giới Anime có rất nhiều nhân vật quyền lực mang tính biểu tượng nhưng lại xuất phát như một kẻ vô nhân, không có nhiều sức mạnh và đầy tai tiếng.

Điểm chung duy nhất giữa họ là dù sống trong một thế giới nhiều 'anh tài' nhưng lại cực kỳ vô dụng. Để rồi, sau quá trình dài khai phá bản thân, những nhân vật yếu đuối dần lột xác và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Rock Lee (Naruto)

Quá khứ của Rock Lee xứng đáng để người xem xếp anh ta vào danh sách này. Đây là một Ninja của làng Lá, người không thể sử dụng bất kỳ Nhẫn thuật hay Ảo thuật nào. Rock Lee chỉ có thể thi triển Taijutsu, về cơ bản là những môn võ thuật mà không có bất kỳ chakra nào.

Trong Naruto, bất kỳ ai không thể kiểm soát chakra của chính mình đều sẽ bị tước quyền trở thành Ninja. Chỉ nhờ quyết tâm tuyệt đối của Rock Lee và sự huấn luyện đặc biệt mà anh ấy nhận được dưới thời Might Guy, anh ấy mới có thể trở thành một ninja và thậm chí vượt qua nhiều đồng nghiệp của mình.

Mặc dù chỉ sử dụng Taijutsu nhưng Rock Lee có thể giữ vững lập trường trước những người sử dụng Ninjutsu khó khăn nhất, đặc biệt là khi anh ấy mở Inner Gates của mình.

Rock Lee (Naruto)

Asta (Black Clover)

Asta là một tấm gương sáng về một nhân vật không có phép thuật sống trong một thế giới đầy ma thuật. Mặc dù vậy, anh ta đã luyện tập rất chăm chỉ với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành một Hiệp sĩ Phép thuật ... và thậm chí có thể là Hoàng đế Phép thuật.

Đáng buồn thay, Asta đã không nhận được cuốn ma đạo thư trong Grimoire Acceptance Ceremony, và cuộc hành trình của anh ấy dường như đã kết thúc cho đến khi một cuốn ma đạo thư cỏ 5 lá xuất hiện một cách bí ẩn và ban cho anh ấy những thanh kiếm chống ma thuật.

Asta đã không để việc luyện tập của mình trở nên lãng phí và thay vào đó, chuyển tất cả khả năng của mình vào sức mạnh của những thanh kiếm, điều trớ trêu là khiến anh ấy trở nên khá ghê gớm.

Asta (Black Clover)

Tony Tony Chopper

Chopper là bác sĩ của băng hải tặc Mũ Rơm. Lúc đầu, anh ấy dễ thương, lông bông và trông vô hại mặc dù thừa khả năng sẵn sàng chiến đấu. Mãi về sau trong câu chuyện, anh ta mới tiết lộ con quái vật bên trong mình, đó là một hình dạng ghê rợn khiến anh ta trở nên to lớn và không thể kiểm soát được.

Đây cũng là loại khả năng mà anh ta không bao giờ nên sử dụng, vì sự mất tự chủ là một cái giá đắt để trả cho sức mạnh khủng khiếp.

Tony Tony Chopper

Ken Kaneki (Tokyo Ghoul)

Ken Kaneki là ác nhân một mắt của Tokyo Ghoul. Khác với những Ghoul khác, anh ta có nhiều dạng kagune (do ăn thịt đồng loại).

Tuy nhiên, trước khi biến thành con quái vật, Ken chỉ là một cậu thiếu niên ngây thơ và thích đọc sách. Và rồi, trong một đêm không may khi được cấy ghép với Kakuhou của Rize, cậu bé vô hại này đã trở thành Ghoul.

Ken Kaneki (Tokyo Ghoul)

Izuku Midoriya (My Hero Academia)

Câu chuyện của Izuku Midoriya trong My Hero Academia rất giống với câu chuyện của Asta trong Black Clover: Trong một thế giới đầy rẫy những siêu nhân có khả năng độc nhất vô nhị gọi là Quirks nhưng Izuku lại không có gì cả. Tuy nhiên, dù sao thì anh ấy cũng khao khát trở thành một anh hùng.

Sau khi chứng kiến ​​sự quyết tâm của Izuku Midoriya, siêu anh hùng nổi tiếng thế giới All Might đã chuyển Quirk của riêng mình (được gọi là One For All) cho Izuku. Được trang bị Quirk này, Izuku có được khả năng tung ra những cú đấm hủy diệt với cái giá phải trả là tự hủy hoại cơ thể của mình mỗi khi làm như vậy.

Sau đó, Izuku thậm chí còn phát triển mạnh mẽ hơn khi cậu học cách điều khiển Quirk của mình và phát triển chiêu thức riêng có tên là Full Cowling, ngoài ra cậu có thể sử dụng Quirks của tất cả những người sử dụng trước đây của One For All!

Izuku Midoriya (My Hero Academia)

>>XEM THÊM: My Hero Academia: Sự quay trở lại của Deku không phải chậm trễ mà là đúng lúc nhất

Cuối cùng, đừng quên thường xuyên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhanh chóng những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh 'vũ trụ Anime/Manga'!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.