Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 10:58 AM

Anime: Những nhân vật có màu tóc ‘đỏ’ nổi bật nhất

Những nhân vật có màu tóc đỏ trong thế giới anime thường có một tính cách đặc biệt mạnh mẽ nổi trội, cá tính và cũng vô cùng “quyến rũ”.

Những nhân vật có màu tóc "đỏ rực rỡ" là điểm nhấn nổi bật cho hầu hết các tựa anime nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Có rất nhiều loại nhân vật từ phản diện đến chính diện sở hữu màu tóc này, họ có nhiều nhân cách và nhan sắc khác nhau. Để chọn ra được những nhân vật tóc đỏ đẹp và bắt mắt nhất thì có hàng tá, hàng nghìn. Thế nhưng xếp theo theo độ nổi tiếng thì những nhân vật dưới đây là "đại trà" nhất với màu tóc đỏ mà mỗi khi nhắc đến thì không một ai là không nhớ tới.

Dưới đây là 5 nhân vật tóc đỏ thu hút nhất mọi thời đại

Shōto Todoroki - My Hero Academia

Todoroki là nhân vật có “hai màu tóc” vô cùng ấn tượng trong anime My Hero Academia. Sở dĩ anh ta có màu tóc này là do Quirk của anh ấy mang tên “Half-Cold Half-Hot”, cho phép anh ta sử dụng nó với hai luồng sức mạnh “lửa bên trái và băng bên phải”.

Anime: Những nhân vật có màu tóc ‘đỏ’ nổi bật nhất 1

Để tận dụng tối đa sức mạnh của mình, Todoroki phải luân phiên hai bên và cân bằng được sức mạnh của mình: nếu như chỉ sử dụng năng lực băng, thì khả năng cao anh sẽ bị tê cóng vì lạnh, ngược lại việc sử dụng độc quyền lửa thì sẽ có thể khiến anh ta bị bỏng. Với sự chăm chỉ tập luyện, Todoroki đã mạnh lên từng ngày và học cách sử dụng cả hai sức mạnh tương ứng với màu tóc của mình cùng một lúc và trở thành học sinh “khoẻ” nhất, nhì lớp.

Gaara – Naruto

Anime: Những nhân vật có màu tóc ‘đỏ’ nổi bật nhất 2

Gaara trong anime Naruto là một ninja có xuất thân từ làng Suna. Xuất hiện lần đầu trong phim cùng với anh trai Kankurô và em gái Temari trước khi kỳ thi chūnin bắt đầu. Anh chàng là một "shinobi" và là con trai của tù trưởng Suna - Kazekage Đệ Tứ.Việc Gaara sớm không thể điều khiển được Vĩ Thú, chứng kiến sự tẩy chay của dân làng Suna và người mẹ quá cố cũng gọi bản thân là lời nguyền của làng đã biến Gaara trở thành một con người tàn nhẫn, luôn sẵn sàng cho những kẻ thù “ngáng đường mình” tan thành tro bụi. Sau khi gặp được Naruto, Gaara đã nhận ra giết người không phải một điều hay, anh đã thay đổi quan điểm và trở thành Kazekage đệ ngũ của làng Suna.

Renji Abarai – Bleach

Renji Abarai là bạn của thời thơ ấu Rukia, cả hai lớn lên cùng nhau ở Rukongai, nơi anh ấy sinh ra. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bị rạn nứt và né tránh nhau từ khi gia đình Kuchiki quý tộc nhận Rukia làm con nuôi.Khoảng thời gian trước khi Rukia rời đến thế giới loài người (nơi Bleach bắt đầu khởi nguồn) anh đã trở thành trung úy của Đội 6 của Gotei 13.

Anime: Những nhân vật có màu tóc ‘đỏ’ nổi bật nhất 3

Dù ban đầu Renji không thể hiện tình cảm, nhưng cũng có thể thấy anh chàng rất gắn bó với người bạn Rukia của mình. Ước mơ nhỏ nhoi nhất của anh ấy là vượt qua thuyền trưởng Kuchiki.Anh ấy có mối quan hệ rất rộng quen biết nhiều và bạn bè cũng đông, bao gồm cả Ichigo. Renji và Ichigo ở cạnh nhau luôn như “chó với mèo”, không thể không tranh luận hoặc cãi vã điều gì khi cả hai gặp mặt. Trong anime, Ichigo đã giới thiệu với bạn bè của mình Renji giống như một người anh em họ của anh ấy.

Erza Scarlet

Anime: Những nhân vật có màu tóc ‘đỏ’ nổi bật nhất 4

Erza là một trong những nhân vật chính của anime Fairy Tail. Cô là pháp sư hạng S và được đánh giá là người phụ nữ “mạnh” nhất trong hội với biệt hiệu “nữ hoàng Titania” . Erza có một quá khứ bi thương, cô bị bắt cóc khỏi làng Rosemary của mình từ bé cùng với những đứa trẻ khác cùng tuổi để làm nô lệ trong việc xây dựng Tháp Thiên đường.Jellal cũng là tình đầu của Erza, với mái tóc màu đỏ rực và nhan sắc xinh đẹp của cô nàng, Jellal đã đặt tên cho cô là Erza Scarlet tương ứng với màu đỏ rực rỡ của mái tóc.

Rias Gremory

Anime: Những nhân vật có màu tóc ‘đỏ’ nổi bật nhất 5

Rias Gremory là một “Madonna” thời trung học, là tình nhân và cũng là người yêu của Issei. Cô được mệnh danh là “hot girl” của trường, là người người phụ nữ mà mọi người hết sức ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp lung linh trong màu tóc đỏ óng của mình. Thân phận thật của Rias là Công chúa Crimson-Haired Ruin, và sau này sẽ là người thừa kế của một trong những vương triều “Quỷ” quyền lực nhất mọi thời đại có tên Gremory. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.