Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/12/2022, 14:38 PM

Anime: TOP 3 manga sắp có anime chuyển thể được 'hóng' nhất 2023

Đây đều là các bộ manga có cốt truyện siêu hấp dẫn và hứa hẹn cực kỳ bùng nổ khi anime chuyển thể lên sóng vào năm 2023.

Năm 2023 được dự đoán sẽ là một năm tuyệt vời cho người hâm mộ anime trên toàn thế giới. Bên cạnh sự trở lại của hàng loạt siêu phẩm như Dr. Stone, Bungou Stray Dogs và Vinland Saga, người hâm mộ còn 'hóng' sự ra mắt của rất nhiều anime hấp dẫn khác. Trong đó, nổi bật nhất là 3 bộ dưới đây.

>>XEM THÊM: Dr. Stone: Một điều cực kỳ phản khoa học trong bộ anime lấy chủ đề về khoa học

#TOP 3. Saint Cecilia and Pastor Lawrence

Saint Cecilia and Pastor Lawrence là bộ manga giả tưởng, lãng mạn của Kazutake Hazano kể về tình bạn kỳ lạ giữa Mục sư Lawrence và một cô gái trẻ tốt bụng tên là Cecilia.

Công việc của Cecilia là hướng dẫn người dân thị trấn đến nhà thờ và thánh đường, nhưng cơn buồn ngủ đã gây khó dễ cho cô khi làm việc đó. Do vậy, Mục sư Lawrence đã đến giúp đỡ cô ấy và làm các công việc nhà của cô bên cạnh các trách nhiệm khác trong nhà thờ.

Tình bạn của Mục sư Lawrence và Cecilia bắt đầu khi họ trở nên thoải mái khi bầu bạn với nhau. Điều gì sẽ xảy ra với Cecilia và mục sư nếu cô nảy sinh tình cảm với anh ta?

Saint Cecilia and Pastor Lawrence

#TOP 2. A Galaxy Next Door

A Galaxy Next Door là một anime hài lãng mạn, kể về mối tình 'siêu đường' đang nở rộ giữa một họa sĩ truyện tranh và trợ lý của anh ta.

Nhân vật chính của bộ truyện là Ichirou Kuga, một họa sĩ truyện tranh từ khi còn bé, anh săn sóc 2 người em của mình bằng toàn bộ số tiền kiếm được từ nghề vẽ truyện tranh của chính mình. Tuy nhiên, khi mất đi hai người trợ lý, mọi khó khăn mới thực sự đổ lên đầu anh.

May mắn thay, một trợ lý mới xinh đẹp nhưng đáng sợ tên là Shiori Goshiki xuất hiện và xin vào làm việc cho anh. Điều đáng ngạc nhiên hơn là Shiori tuyên bố rằng hai người họ đã đính hôn!

A Galaxy Next Door

#TOP 1. Dark Gathering

Dark Gathering vốn là một manga kinh dị, đậm yếu tố siêu nhiên, trong đó cậu học sinh trung học Keitarou Gentouga bị người bạn thời thơ ấu của mình, Eiko Houzuki, và học trò của cậu, Yayoi Houzuki, lôi kéo vào cuộc bắt giữ những linh hồn nguy hiểm nhất Nhật Bản.

Keitarou đã thu hút các linh hồn mà không rõ vì lý do gì từ khi còn nhỏ, nhưng sau khi dính vào một tai nạn khiến bạn của anh bị kẹt trong trận hỏa hoạn, Keitarou trở thành một người sống ẩn dật và cắt đứt quan hệ với thế giới bên ngoài.

Do đó, Eiko cố gắng mang Keitarou cũ trở lại bằng cách giao cho anh dạy kèm cho anh họ của cô, Yayoi. Mặt khác, Yayoi quan tâm đến việc tìm ra hồn ma đã bắt cóc mẹ cô hơn là học hành.

Dark Gathering

Trên đây là top 3 manga sẽ được ra mắt Anime chuyển thể và được mong đợi nhất năm 2023, tất nhiên, năm sau vẫn còn rất nhiều siêu phẩm khác, hãy cùng giới thiệu để MGN.vn và mọi người cùng biết thêm nhé!

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.