Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 17:38 PM

Anime: Top 5 bộ phim hay nhất về thể loại Urban Fantasy

Không cần rừng ma thuật hay lâu đài hắc ám, những bộ anime này có các cuộc phiêu lưu chỉ diễn ra xung quanh góc phố quen thuộc.

Bungou Stray Dogs

Bungou Stray Dogs là một ví dụ hoàn hảo về anime có cốt truyện giả tưởng phong cách đô thị hiện đại, kết hợp các siêu cường, liên minh tội phạm quốc tế và các tác giả nổi tiếng cùng một lúc. Câu chuyện kể về Nakajima Atsushi – một cậu bé vừa bị ‘trục xuất’ khỏi trại trẻ mồ côi, mất đi mái ấm duy nhất anh ta vô cùng tuyệt vọng và đang cố gắng tìm một nơi để ẩn náu, trốn khỏi một con hổ quái vật mà anh ta tin rằng nó đang rình rập mình. Một ngày nọ, vô tình gặp Dazai Osamu, một người đàn ông đại diện cho Cơ quan Thám tử Vũ trang ở Yokohama, anh đã cưu mang và cho Atsushi một nơi để ở.

Anime Bungou Stray Dogs

Về cốt lõi, Bungou Stray Dogs là một anime nói về những scác thành viên của Cơ quan Thám tử Vũ trang và kẻ thù của họ sở hữu những siêu năng lực khác nhau. Các nhân vật được đặt tên theo các tác giả và nhà thơ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới và khả năng của họ là sự phản ánh của các tác phẩm cụ thể từ nghệ sĩ đó. Bungou Stray Dogs là một anime đô thị giả tưởng cực kì đáng xem.

Tokyo Ghoul

Sinh viên đại học Kaneki Ken không muốn gì hơn ngoài một cuộc sống đơn giản, và hẹn hò vô tư, bình thường với một cô gái tốt mà anh ấy thích. Tuy nhiên, 'cô gái tốt bụng' ấy - Kamishiro Rize là một con quỷ ăn thịt người, Ken chính là bữa ăn tiếp theo của cô ấy. Sau khi sảy ra xô xát, cả hai đều gặp tai nạn, Ken được phẫu thuật cứu sống tuy nhiên, họ lại ghép nội tạng của Rize vào người anh.

Anime Tokyo Ghoul

Việc trở thành một con quỷ ăn thịt lai người khiến Ken và tách biệt khỏi cả hai thế giới. Ken không ngừng nguyền rủa cuộc sống hiện tại của mình và những sự tra tấn của kẻ thù đã biến anh trở thành một kẻ tàn nhẫn, hắc hoá hơn lúc ban đầu.

XEM THÊM: Anime: Vì sao 'Lycoris Recoil' liên tục thống trị các BXH Anime mùa Hè 2022 hay nhất?

Durarara!!

Anime kể về những vấn đề xảy ra tại quận Ikebukuro của Tokyo, ở đây sự cạnh tranh giữa các băng đảng và những kẻ môi giới, những vệ sĩ với sức mạnh siêu phàm và nhữngtay đua xe máy không đầu là những việc diễn ra thường xuyên.

Anime Durarara!!

Durarara !! là bộ phim có cốt truyện kỳ quặc nhưng lại rất độc đáo, dàn nhân vật của phim cũng rất đỗi lập dị. Mỗi nhân vật kỳ lạ đều có một sức nóng riêng khiến Ikebukuro trở nên sống động, thu hút khán giả đi sâu vào những bí ẩn nấp trong những con hẻm sau nhà trong phim.

Link Click 

Du hành thời gian dường như là một thể loại đã quá quen thuộc và nhàm chán trong vũ trụ anime, tuy nhiên Link Click đã chứng minh rằng điều đó đó là sai doàn toàn. Bộ phim này kể về ba doanh nhân trẻ, những người đã có năng lực rất đáng gờm, họ luôn tìm ra cách để kiếm lợi nhuận, cũng như thường gây ra rắc rối cho những người khác. Lu Guang rất tận tâm trong việc phân nhánh những cuộc du hành thời gian thông qua những bức ảnh cũ mà khách hàng mang lại cho họ.

Anime Link Click

Tuy nhiên, đối tác của anh, Cheng Xiaoshi còn đặc biệt hơn, anh ta còn có năng lực quay ngược thời gian về thời điểm bức ảnh được chụp và còn sở hữu được cơ thể của đối tượng trong một thời gian ngắn.

Link Click đưa ta đến những cuộc phiêu lưu nhiều phần của cuộc sống tập trung vào tầm quan trọng của những thứ có vẻ nhỏ, nhưng cuối cùng lại có ý nghĩa lớn đối với khách hàng, và trách nhiệm của những người làm ảnh cũng vô cùng lớn lao. Tóm lại, Link Click là một bộ phim vô cùng đáng xem.

Darker Than Black

Darker Than Black -  một loạt phim của Studio BONES kể về những bí ẩn tồn tại xung quanh các thành phố nổi tiếng trên thế giới.

Có Hai cánh cổng đã xuất hiện được 10 năm, là Cánh cổng thiên đường ở Nam Mĩ và cánh cổng địa ngục tại Nhật Bản, biến cảnh trời đêm quen thuộc thành một bầu trời đầy sao giả tạo. Đi cùng với sự xuất hiện của những cánh cổng này, những kẻ được mệnh danh là Contractors đã xuất hiện, mỗi một contractor là thực thể của một ngôi sao giả có trên bầu trời, họ trao đổi nhân tính của mình để có thể được sở hữu năng lực siêu nhiên, mỗi khi sử dụng nặng lực họ phải làm những việc hết sức vô nghĩa, đây được coi như là cái giá để đánh đổi khi sở hữu và sử dụng năng lực đó.

Anime Darker Than Black

Một ngày nọ, một sát thủ huyền thoại sở hữu sức mạnh của ngôi sao BK201 - Hei bất ngờ chạm trán với Misaki Kirihara, anh ta và những đồng đội của mình đang thực hiện nhiệm vụ của một tổ chức bí ẩn và tàn bạo, bộ phim cũng dần dần hé lộ ra những kế hoạch của con người trong tương lai….

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Anime nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.