Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 14:19 PM

Tokyo Revengers: Top 5 nhân vật may mắn được 'yang lake' Mikey quan tâm nhất

Dù Mikey của Tokyo Revengers được biết qua những trận đánh vô cùng máu lửa, nhưng nam chính của bộ truyện yêu thương và quan tâm đến khá nhiều người.

Đối với các nhân vật trong anime Tokyo Revengers, thì tình bạn và sự gắn bó giống như vật quý nên phải được bảo vệ bằng mọi giá. Một người là minh chứng cho niềm tin này đó chính là cựu lãnh đạo của băng Toman, Mikey.

Chính vì thế mà trước khi khuất phục trước bóng tối và thanh tẩy bản thân khỏi tất cả các mối quan hệ, thì Mikey có lẽ là nhân vật có trái tim lớn nhất trong bộ truyện Tokyo Revengers. Và trái tim to lớn ấy đã dành tất cả sự yêu thương cũng như quan tâm cho những nhân vật nhất định. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé. 

5.Kurokawa Izana

Kurokawa Izana và Mikey trong Tokyo Revengers giống nhau đến mức đáng ngạc nhiên

Mặc dù Izana không phải là anh em ruột thịt, nhưng Mikey sau này luôn coi anh như một thành viên trong gia đình mình. Cả hai đều coi Shinichiro như một hình mẫu, áp dụng lý tưởng của anh ấy vào cuộc sống hàng ngày của họ. Tuy nhiên, sau khi Shinichiro ra đi, Izana hoàn toàn suy sụp, và tình yêu của anh dành cho gia đình trở thành mối hận thù sâu sắc.

Dù vậy, Mikey vẫn không ngừng quan tâm đến người anh em nuôi của mình và muốn cứu cậu ta khỏi sự thù  hận của chính mình. Sau sự ra đi của Izana, Mikey cảm thấy hoàn toàn đơn độc và thậm chí là cảm thấy mất đi tất cả những thành viên quan trọng trong gia đình mình. Mikey quan tâm đến Izana rất nhiều, giờ đây anh ấy để tóc giống hệt như người anh quá cố của mình, để lưu giữ ký ức một chút ký ức về người anh em ấy.

4.Hanagaki Takemichi

 Sự quyết tâm và trái tim nhân hậu của Takemichi trong Tokyo Revengers đã làm lay động Mikey

Mikey đã không thể tìm thấy một người có thể lấp đầy lỗ hổng mà Shinichiro để lại trong trái tim mình cho đến khi gặp Takemichi. Anh cảm phục sự quyết tâm và trái tim nhân hậu của Takemichi, điều này đã đến việc Mikey đề nghị một tình bạn với Hanagaki . Kể từ đó, Takemichi luôn là ngọn đèn sáng trong con đường tăm tối của Mikey.

Takemichi là người duy nhất có thể thực sự cứu Mikey khỏi việc trở thành một phiên bản đen tối và độc ác của chính mình. Trong mỗi dòng thời gian mà Takemichi rời khỏi Toman, Mikey sẽ trở thành tội phạm. Vì vậy, ta có thể nói rằng Takemichi giống như một người anh trai mới, người mà Mikey có thể dựa vào khi anh yếu lòng.

3.Sano Shinichiro 

Sano Shinichiro  là nguồn cảm hứng lớn nhất của Mikey trong Tokyo Revengers

Người hùng đầu tiên của Mikey cũng như là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh khi còn nhỏ chính là anh trai Shinichiro. Anh là người sáng lập ra Hắc Long, một băng nhóm được coi là hùng mạnh nhất thời bấy giờ. Nhưng thay vì sử dụng sức mạnh của mình để làm điều xấu trong Tokyo Revengers, thì Shinichiro lại muốn giúp đỡ mọi người, một lý tưởng mà Mikey đã luôn luôn tuân theo.

Đối với Mikey, thì Shinichiro không chỉ như một người anh, mà còn như một người cha, vì phụ huynh của họ hầu như bận rộn mọi lúc. Sau sự ra đi của Shinichiro, Mikey đã bắt đầu đi vào con đường tăm tối, lý do lớn nhất đó chính là vì cậu đã cảm thấy như không thể ngăn chặn cái sự 'bay màu' của một người anh yêu thương nhất.

XEM THÊM: Tokyo Revengers: 5 lần Takemichi vận hành thời gian thành công

2.Draken

Trong Tokyo Revengers, Draken không khác gì một người bạn tâm giao của Mikey

Trong thế giới của Tokyo Revengers, thì đối với Mikey, Draken không chỉ là chỉ huy thứ hai của anh mà còn là người bạn tâm giao và vị cứu tinh của mình. Draken là người luôn ủng hộ Mikey dù có chuyện gì xảy ra, luôn chăm sóc cậu ngay cả khi thủ lĩnh của mình không muốn sự quan tâm này.

Tình bạn của Draken và Mikey dựa trên sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau, điều mà tác giả của Tokyo Revengers đã luôn dùng mọi cách để chứng minh khi bộ truyện càng lúc càng đi tới. Mặc dù vậy, khi Mikey cảm thấy bản thân mình sắp rơi vào bóng tối, thì anh liền đẩy Draken ra xa để đảm bảo sự an toàn cho người anh em của mình.

1.Sano Emma 

Sự ra đi của Emma trong Tokyo Revengers khiến Mikey thật sự tuyệt vọng

Trong thế giới Tokyo Revenger, thì gia đình chính là thứ mà nhân vật Mikey quan tâm bậc nhất. Đó là lý do tại sao anh ấy luôn dành mọi thứ và tất cả tâm trí để chăm sóc em gái Emma nhỏ bé của mình. Cô là một cô gái chu đáo, tốt bụng và có chút ngây thơ, luôn cố gắng giúp đỡ và trấn an những người xung quanh, ngay cả khi cô là người đau khổ.

Emma đã phải lòng Draken và liên tục cố gắng thu hút sự chú ý của anh ta bằng cách tán tỉnh người khác. Đáng tiếc thay, Draken dường như chưa bao giờ biết và bận tâm đến tình cảm này. Tuy nhiên, cô luôn trung thành với người mình yêu, cũng như Mikey, người mà cô xem như nguồn cảm hứng.

Chính vì thế mà sự ra đi của Emma trong Tokyo Revengers đã ảnh hưởng rất lớn đến Mikey. Và đó là một trong số ít sự kiện duy nhất trong Tokyo Revengers khiến Mikey cảm thấy thực sự tuyệt vọng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.