Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 20:00 PM

Anime: Top 5 nhân vật nổi bật nhất trong Tokyo Revengers

Đây là 5 gương mặt nổi trội trong Tokyo Revengers, những nhân vật này được khán giả anime biết đến rộng rãi nhất kể từ khi bộ phim ra mắt đến nay.

Sau khi phát hành lần đầu tiên vào mùa hè năm 2021, Tokyo Revengers đã trở thành một cú hit toàn cầu. Anime nói về nhân vật Takemichi Hanagaki, một thiếu niên thất nghiệp sống với công việc bán thời gian cùng đồng lương chẳng đủ sống là bao, bỗng nhiên một ngày nhận được tin báo rằng bạn gái trung học của anh đã bị sát hại bởi băng đảng khét tiếng Tokyo Manji. Tưởng chừng như mọi chuyện đã chấm hết, bỗng nhiên anh được quay ngược thời gian về 12 năm trước. Takemichi quyết định gia nhập Tokyo Manji để ngăn chặn chuỗi sự kiện dẫn đến cái chết của người yêu mình.

Danh sách dưới đây là những nhân vật phong phú nổi trội hơn hẳn những nhân vật khác trong Tokyo Revengers và được người hâm mộ quan tâm hàng đầu. Tất cả đều được khán giả bình chọn trên trang web MyAnimeList.

Hinata Tachibana

Cái chết của Hinata Tachibana là mấu chốt khởi đầu cho cả bộ truyện. Nếu sự kiện này không diễn ra, Takemichi đã du hành ngược lại thời gian, và cũng sẽ không có được một câu chuyện băng phái tuyệt vời như vậy.

nhân vật Hinata trong Tokyo Revengers

Cô nàng cũng là một trong những nhân vật tốt bụng, nhẹ nhàng nhất anime. Cô là bạn gái thời trung học của Takemichi, tuy lạc quan và điềm tĩnh nhưng Hinata không bao giờ lùi bước trước bất kì cuộc chiến nào. Takemichi tự hào về cô ấy vì khả năng kỳ lạ của Hinata, cô luôn biết phải nói gì khi mọi chuyện lâm vào tình cảnh khủng khiếp. Dù chỉ là một cô gái chân yếu tay mềm, nhưng sức mạnh và ý chí của cô ấy đã vượt xa một số băng đảng xã hội đen dai dẳng nhất của bộ phim.

Takashi Mitsuya

Takashi là một trong những nhân tố sáng lập ra Tokyo Manji Gang. Người hâm mộ đánh giá cao Takashi vì tính cách đứng đầu và sự tương tác đáng yêu trong mối quan hệ với những người em của mình - Luna và Mana. Hiện tại, Takashi đang đu theo nghề thiết kế thời trang.

nhân vật Takashi trong Tokyo Revengers

Dù trải qua một tuổi thơ bất hạnh, Takashi vẫn mỉm cười với cuộc sống và luôn khởi đầu ngày mới một cách lạc quan, tỉnh táo. Với con mắt thẩm mỹ tinh tường và sự tích cực vững vàng của mình, hiển nhiên Takashi là một trong những nhân vật được chú ý nhất trong Tokyo Revengers.

Takemichi Hanagaki

nhân vật Takemichi trong Tokyo Revengers

Tuy là nhân vật chính, nhưng Takemichi không phải là nhân tố nổi tiếng nhất trong truyện. Cảm xúc mãnh liệt của Takemichi là sức mạnh, vũ khí lớn nhất của anh chàng, tuy nhiên nhiêu đó là chưa đủ để trở thành một nhân tố ‘gánh’ cả bộ truyện trong lòng khán giả. Trước đây, Takemichi là một thanh niên thất bại, lạc lối trong cuộc sống. Cuộc đời của anh dường như đã chạm đáy xã hội. Tuy nhiên, sau biến cố của Hinata khiến anh phải du hành thời gian, Takemichi đã trở nên tự tin hơn rất nhiều. Anh ấy đã buông bỏ hết những cảm xúc yếu ớt và trở nên nổi bật trong xuyên suốt hai mùa truyện.

XEM THÊM: Anime: Top 5 anh chàng nóng bỏng đốn tim biết bao fan girl

Draken

Ken Ryuguji - thường được gọi với cái tên là "Draken" đã đánh cắp trái tim của hầu hết người hâm mộ. Là một trong những thành viên sáng lập góp phần sáng lập nên hội Tokyo Manji và đồng thời cũng là phó chủ tịch của bang, Draken cũng mang dòng máu ‘hiếu chiến’ giống với các thành viên còn lại trong hội. Luôn mong chờ một sau trận chiến lớn tiếp theo, Draken không bao giờ lùi bước trước bất kì thử thách, khó khăn nào.

Nhân vật Draken trong Tokyo Revengers

Draken trưởng thành và có trách nhiệm hơn các thành viên khác. Anh hiểu được tầm quan trọng của những hành động mà băng nhóm của mình làm, và phải chịu trách nhiệm cho điều đó.Draken có một ý thức mạnh mẽ về công lý và khuyến khích người khác làm điều đúng đắn bất chấp cuộc sống ‘tội phạm’ của mình.

Mikey

Manjiro Sano – hay còn được gọi là "Mikey", là thủ lĩnh hiện tại của băng Tokyo Manji. Anh ta là một thiếu niên tự mãn, hướng ngoại và sống vô tư. Ngoài ra, Mikey còn là một chỉ huy khá tàn nhẫn, anh sẽ làm bất cứ điều gì để có thể lấy được chiến thắng cho băng nhóm của mình. Mikey cũng là cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ nhất của series.

Nhân vật Mikey của Tokyo Revengers

Ẩn sau lớp mặt nạ vui vẻ của mình, Mikey đang phải đối mặt với vô số nỗi đau khổ lớn về mặt tinh thần. Ngoài mặt, anh ta buộc phải làm một chiến binh tàn nhẫn, hoàn toàn chấp nhận cuộc sống đổ máu. Tuy nhiên ở mặt khác, Mikey lại cảm thấy vô cùng tội lỗi vì những hành động này và cố gắng cô lập bản thân để không ai bị thương. Là thủ lĩnh của một nhóm xã hội đen, nhưng Mikey vẫn chỉ ở lứa tuổi thanh thiếu niên, do đó, buộc cậu phải trưởng thành nhanh hơn bất kì ai. Đó cũng là một cái khó với Mikey.Đây là lí do tại sao nhân vật này là một trong những nhân vật hấp dẫn nhất tại Tokyo Revengers.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Tokyo Revengers nha~

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.