Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 15:50 PM

Các nhân vật Genshin Impact trông thế nào nếu thành Pokemon?

Sẽ ra sao nếu mà các nhân vật Genshin Impact biến thành những linh thú Pokemon siêu đáng yêu?

Genshin Impact tiếp tục mở rộng danh sách có thể chơi của họ với hầu hết các bản cập nhật mới. Ví dụ, Genshin Impact phiên bản 2.8 đang diễn ra đã giới thiệu một nhân vật hệ Phong mới có tên là Shikanoin Heizou.

Trò chơi có phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ anime, điều này thường khiến người chơi hào hứng trong việc thử và tái tạo các nhân vật của game và đưa vào các phiên bản khác nhau từ những trò chơi, phim ảnh khác. Một concept mới do người chơi thực hiện được đăng trên subreddit của trò chơi nhằm kết hợp Genshin Impact và Pokemon thành một tác phẩm nghệ thuật.

Pokemon theo concept của Yelan

Người dùng Reddit u/JhayAlejo đã tiết lộ một fan-art ấn tượng biến một số nhân vật trong Genshin Impact thành Pokemon. Redditor được biết đến trong cộng đồng với việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tương tự luôn thu hút được nhiều sự chú ý. Người chơi hoàn toàn yêu thích bộ Pokemon Genshin Impact mới khi bài đăng đạt hơn 2 nghìn lượt bình chọn. Khái niệm đầu tiên cho thấy hai sự phát triển của một Pokemon dựa trên nhân vật năm sao được phát hành gần đây tên là Yelan, người đã tham gia danh sách có thể chơi được trong phần đầu tiên của bản cập nhật Genshin Impact 2.7. Các bạn cũng có thể xem thêm bộ sưu tập tại đây.

Pokemon theo concept của Signora

Nhiều người hâm mộ cho rằng nếu không nhờ chiếc xúc xắc đặc trưng của Yelan, họ sẽ không bao giờ đoán được nhân vật truyền cảm hứng cho thiết kế Pokemon này. Việc cho Pokemon thuộc tính loại ma và loại nước khá phù hợp vì Yelan là một người dùng thủy và kỹ năng nguyên tố của cô ấy cho phép cô ấy biến mất. Ý tưởng thứ hai cũng có hai Pokemon, Ninjel và Wipotachi, và chúng đại diện cho nhân vật bốn sao nổi tiếng Kuki Shinobu. Thiết kế Pokemon bao gồm chủ đề ninja của Kuki, và nó bao gồm bảng màu xanh lá cây/tím đặc trưng của cô. Kuki Shinobu đã được phát hành trên banner thứ hai của bản cập nhật 2.7, và cô ấy là một hỗ trợ rất mạnh của Genshin Impact.

Pokemon theo concept của Diệm Liệt Ma Nữ

Fisticalf và Cervestigale là hai Pokemon cũng được hiển thị trong concept và chúng dựa trên nhân vật Genshin Impact gần đây nhất, Shikanoin Heizou. Một số bình luận nói rằng họ thích cách u/JhayAlejo nắm bắt được bản chất của thiết kế của Heizou và biến nó thành Pokemon. Mặc dù là một người dùng pháp khí, Heizou thực sự là một nhân vật cận chiến, đó có lẽ là lý do chính tại sao cả Fisticalf và Cervestigale đều là Pokemon thuộc loại chiến đấu. Heizou có thể được nhận ra bởi biểu tượng duy nhất trên ngực của Cervestigale.

>>XEM THÊM: Avatar: The Last Airbender qua góc nhìn của Genshin Impact

Mặc dù cả ba concept trên đều được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt, nhưng có thể nói rằng cái cuối cùng chắc chắn là Pokemon được người chơi yêu thích vì nó bao gồm một Pokemon tiến hóa ba giai đoạn. Sự tiến hóa kể về câu chuyện Rosaylne đã đi từ một trong những Quan Chấp Hành mạnh nhất để trở thành Diệm Liệt Ma Nữ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!