Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/11/2022, 09:00 AM

APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào

Mặc dù liên tục thể hiện sự cố gắng, nỗ lực nhưng BOX Gaming không thể làm nên kỳ tích tại giải đấu APL 2022.

Vừa qua, giải đấu quốc tế APL 2022 đã diễn ra và nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức giải đấu này nên cộng đồng game thủ đã chứng kiến màn "đổ bộ" của hàng loạt đội tuyển Liên Quân Mobile đình đám đến từ nhiều khu vực.

Về đại diện Việt Nam, bên cạnh 2 "nhà vua" Saigon Phantom và V Gaming, mùa giải năm nay còn chứng kiến sự tham gia của BOX Gaming. Tuy nhiên, khác với 2 "ông lớn" của ĐTDV mùa Đông 2022, đội quân áo đen cam lại cho thấy sự đuối sức hơn hẳn. Trong 2 trận thua trước đó, BOX Gaming tiếp tục thể hiện sự quyết tâm giành giật tấm vé đi tiếp nhưng lại ngậm ngùi nhận lấy thất bại. 

APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 1

Ngay từ những phút đầu tiên của ván đấu, BOX Gaming đã chủ động giao tranh. Theo đó, trái ngược hoàn toàn với BOX Gaming của ngày mở màn, Daim và các đồng đội đã liên tục chủ động gioa tranh trước trong lượt về. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ với những lợi thế liên tiếp tạo ra, BOX Gaming đã nhanh chóng kết thúc ván đấu đầu tiên và dẫn trước Bikertopia với tỷ số 1-0.

APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 2
APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 3

Tuy nhiên, đến ván thứ 2, Bikertopia đã có màn "lội ngược dòng" ngoạn mục và nhanh chóng cân bằng tỷ số khi mang Y'Bneth quay trở lại, Cụ thể, sử dụng Y'Bneth ở vị trí trợ thủ, T1 cùng đoàn quân Bikertopia Esports đã dễ dàng tạo ra sức ép cực lớn ngay từ giai đoạn đầu trận, qua đó san bằng tỷ số 1-1 trước đại diện Việt Nam. 

APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 4
APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 5

Sau khi bị đối thủ đuổi kịp, san bằng tỷ số, BOX Gaming tiếp tục thể hiện quyết tâm khi triển khai tấn công ngay đầu ván. Sử dụng Chaugnar cùng dàn sát thương đằng sau mạnh mẽ, đội quân áo cam đen đã hoá giải thành công bài toán Nakroth - Aya. Sau khi hoá giải thành công chiến thuật Nakroth, BOX Gaming đã nhanh chóng vươn lên 2-1 trước Bikertopia.

APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 6
APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 7

Liên tục thể hiện là đối thủ vô cùng khó chịu, sau khi bị dẫn trước, Bikertopia đã nhanh chóng san bằng khi mang bộ đôi Xin và Zirui toả sáng. Theo đó, sử dụng vị tướng Dirak và Hayate vô cùng thuần thục, Bikertopia đã có màn đáp trả vô cùng đanh thép dành cho BOX Gaming để san bằng tỷ số. Với động thái này, trận đấu sẽ bước váo ván 5 quyết định. 

APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 8
APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 9

Mặc dù đã thi đấu vô cùng kiên cường trong cả 5 ván đấu nhưng BOX Gaming đã không thể tạo ra được bất ngờ trước Bikertopia qua đó chấp nhận thua trận với tỷ số 3-2. Với trận thua này, đội quân áo đen cam đã chính thức khép lại hành trình tại APL 2022. 

APL 2022: BOX Gaming chính thức dừng chân, không có bất cứ phép màu nào 10

Cuối cùng, mặc dù cố gắng, nỗ lực hết sức nhưng BOX Gaming đã không thể tạo nên kỳ tích. Mặc dù dừng chân sớm nhưng không thể phủ nhận quyết tâm của đội quân áo đen cam. Tuy nhiên, việc đây là lần đầu tiên tham dự một giải đấu quốc tế đã phần nào cản trở bước chân của đội tuyển Liên Quân Mobile này trên hành trình khẳng định vị thế của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.