Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/02/2022, 11:15 AM

Attack on Titan: Diễn viên lồng tiếng cho Eren suýt hỏng giọng do quốc trưởng hét quá nhiều trong tập 80

Do quá nhập tâm với nghề, diễn viên lồng tiếng cho Eren - Yūki Kaji chia sẻ đã có những lúc anh tưởng chừng đã bị hỏng giọng

Như vậy là Anime "Attack on Titan" được chuyển thể nguyên tác từ manga nổi tiếng của tác giả Hajime Isayama đã bước sang mùa chiếu cuối cùng và theo những gì thu thập được thì Attack on Titan The Final Season Part 2 sẽ là phần kết cho series anime nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới này.

photo-1-164438657249097646863

Tạm không bàn về nội dung trong bộ Anime này, hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua một diễn biến bên lề cực kỳ thú vị liên quan đến nhân vật chính Eren Yeager. Với những fan hâm mộ lâu năm của Anime "Attack on Titan", cái tên Yūki Kaji - diễn viên lồng tiếng cho Eren có lẽ đã không còn quá mới lạ. Mới đây, nam diễn viên lồng tiếng này đã chia sẻ rằng, do Eren la hét quá nhiều trong tập 80 đã khiến anh suýt bị hỏng giọng. Việc truyền tải cảm xúc của nhân vật tới người xem là vô cùng quan trọng trong các bộ Anime và với "Attack on Titan" cũng không phải là ngoại lệ. Với tầm vóc của một trong những nhân vật được quan tâm nhất bộ truyện, việc bộc lộ cảm xúc và tính cách của Eren là một điểm nhấn quan trọng quyết định tới việc Attack on Titan The Final Season Part 2. Do đó, việc Yūki Kaji cháy hết mình có lẽ là điều dễ hiểu. 

20145-16367384523980-1920

Ngay sau buổi họp báo cùng dàn cast Attack on Titan tập 80 - "From You, 2.000 Years Ago", Yuki Kaji đã chia sẻ một tweet với nội dung rằng:

"Attack on Titan phát sóng từ 24:05 hôm nay. Khi tôi bắt đầu thu âm, tôi không thể tưởng tượng rằng mình sẽ làm như thế nào. Đó là khoảng thời gian không thể tưởng tượng được những gì đã xảy ra. Đó là lần đầu tiên thu âm cho Eren mà tôi cảm thấy giọng mình như bị xé nát. Tôi sợ vì tôi không thể tưởng tượng được rằng nó sẽ như thế nào."

Một số fan hâm mộ đã để lại những bình luận đáng chú ý như sau: 

- Nể nhất đoạn kích hoạt Thủy tổ lần đầu tiên, thề voice đỉnh không tả được.

- Nghe giọng anh lúc lồng mà đau họng giùm lun á trời!

- Mong anh mau ổn, còn mấy tập nữa thôi...

- Thao túng tác giả, giờ tính hại luôn diễn viên lồng tiếng hả Eren.

photo-1-16443866489891508359899

Càng về cuối, kịch tính trong "Attack on Titan" càng được đẩy lên cao trào với những màn hú hét và chiến đấu đỉnh cao của nhân vật chính Eren. Có lẽ sau khi hoàn thành lồng tiếng xong bộ Anime này, Yūki Kaji sẽ phải dành ra kha khá thời gian để có thể nghỉ ngơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.