Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 11:45 AM

Attack on Titan: Thuyền Eren x Mikasa sẽ cập bến trong tập phim cuối

Tập phim cuối cùng của bộ anime kinh điển - Attack on Titan sẽ dài đến tận 90 phút, dự kiến hint của cặp đôi Eren x Mikasa sẽ tràn ngập toàn tập.

Nói về những bộ anime sinh tồn nổi bật nhất màn ảnh, thì Attack On Titan được xếp vào hạng kiệt tác. Bộ anime đỉnh cao này cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết, thứ mà fan hâm mộ mong chờ nhất chính là chiếc thuyền Eren x Mikasa cập bến. Theo một vài nguồn tin xác thực, toàn bộ phân cảnh của tập cuối sẽ là khoảnh khắc tràn ngập 'hint' của cặp đôi này.

Attack on Titan Thuyền Eren x Mikasa sẽ cập bến trong tập phim cuối

Phần cuối cùng của Anime "Shingeki no Kyojin" (Attack on Titan) sẽ trình làng với một tập phim duy nhất dài đến 90 phút. Khác hẳn với các tác phẩm điện ảnh chiếu rạp hay series TV 12 tập như mọi lần. Đây sẽ là phần phim bao trọn hết những sự kiện quan trọng ở cuối bộ truyện. Diễn biến tiếp theo của phần này sẽ tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở của phần phim đầu tiên được công chiếu vào tháng 3 vừa qua. Cái tên của phần cuối Attack on Titan vẫn chưa được ấn định, người ta có thể gọi là Season 4, hoặc part 4, part 3 part 2.... 

XEM THÊM: Attack on Titan: The Final Season Part 3 Part 2 tung trailer chính thức, xác nhận tập cuối sẽ kéo dài 90 phút

Attack on Titan Thuyền Eren x Mikasa sẽ cập bến trong tập phim cuối_1

Tuy nhiên, chúng ta có thể gọi phần phim này với cái tên đơn giản nhất là Attack on Titan tập 89, hoặc là Final Season Part 2. Ở bức tranh minh hoạ tập cuối, cái khiến người chơi chú ý không phải là phân cảnh giao chiến đầy kịch tích giữa cặp anh em 'máu mủ ruột rà'  Eren và Armin, mà là hai cặp đôi đang trao nhau nụ hôn cháy bỏng trong ngôi nhà gỗ nhỏ. Thoạt nhìn qua, hầu hết người chơi đều có thể đoán được rằng, đây chính là cặp đôi Eren x Mikasa, chiếc thuyền mà họ vẫn luôn tích cực đẩy kể từ ngày đầu tiên mà bộ truyện phát hành.

Attack on Titan Thuyền Eren x Mikasa sẽ cập bến trong tập phim cuối_2

Dự kiến, trong tập phim cuối, người xem sẽ được tràn ngập trong những phân cảnh tình yêu của cặp đôi chính thức này, đáp ứng được nhu cầu cảm xúc mà họ luôn ước ao những năm qua. Tập phim cuối cùng của Attack on Titan sẽ trình làng vào ngày 4 tháng 11 2023, cùng nhau đón chờ nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Attack on Titan các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.