Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 14:28 PM

Bật mí 10 sự thật nghiệt ngã của All Might trong My Hero Academia

Là biểu tượng hòa bình thế giới trong My Hero Academia, nhưng All Might thực sự phải chịu đựng một số thực tế khắc nghiệt. Cùng tìm hiểu thêm về người anh hùng số 1 qua bài viết này với MGN.vn nhé!

My Hero Academia lấy bối cảnh ở một thế giới nơi các siêu anh hùng tồn tại giữa những thường dân bình thường. Không có anh hùng nào được nhiều người yêu mến hơn người anh hùng bất bại, biểu tượng hòa bình của thế giới - All Might. Nổi tiếng là anh hùng số 1, nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ với anh ta.

Thiết kế chưa có tên (7)

Giống như hầu hết các anh hùng, All Might phải làm việc chăm chỉ để che giấu thực tế khắc nghiệt mà không thể để ai nhìn thấy sự thật đằng sau tính cách vui vẻ của mình.

XEM THÊM: Spoiler My Hero Academia chap 404: Bakugo cứu mạng All Might trong gang tấc

Izuku cũng học được rằng có rất nhiều gánh nặng và vấn đề mà một người phải đối mặt với tất cả sức mạnh đó. Dưới đây là một số hiện thực nghiệt ngã của All Might trong My Hero Academia .

1. Cực kỳ gầy gò và mất sức

all-might-toshinori-yagi-200713095631-47c3268dca7d7151beff5c73f8a65c54

Dạng cơ bắp của All Might giống một bộ trang phục hơn là vóc dáng thật của anh ta. Khi còn là sinh viên, anh khá gầy. Nhưng bây giờ, anh ấy còn gầy gò hơn cả hình dạng ban đầu.

All Might đã phải chịu một vết thương nghiêm trọng sau trận chiến sinh tử với All For One và hình dáng hốc hác đó tượng trưng cho những tổn thương lâu dài mà All For One đã gây ra.

All Might không thể để bất cứ ai nhìn thấy hình dáng gầy gò yếu đuối của mình, đó chắc chắn là một gánh nặng rất lớn mà anh phải gánh chịu.

2. Mang cảm giác tội lỗi với tất cả vì một người

0fcc5b65c38b0d9d0dfe0f1618305f91

Mỗi anh hùng đều có kẻ thù không đội trời chung và trong trường hợp của All Might, đối thủ của anh ta là All For One toàn năng, All Might tự trách mình về việc đã để All For One trở thành siêu phản diện thành công.

Vài năm trước, All Might đã đánh bại kẻ thù của mình nhưng vẫn không hoàn toàn "nhổ cỏ tận gốc" và thực tế đó đè nặng lên anh. Gần đây, anh ta đã đánh bại All For One một lần nữa, nhưng All For One đã thoát ra khỏi Tartarus, điều đó có nghĩa là tội lỗi của All Might giờ đã tăng gấp đôi.

3. Không thể tiếp cận Izuku thông qua One For All

8137df90d02414dda705c3c44f3d3784

Izuku đã gặp cựu linh hồn của bảy người dùng One For All trước đó, từ Yoichi Shigaraki đến Nana Shimura, nhưng All Might không phải là một trong số họ.

Những nhân vật này có thể nói chuyện với Izuku thông qua các yếu tố năng lực tự nhiên của họ, được đúc kết thành One For All. Nhưng với All Might, người không có siêu năng tự nhiên của mình, không thể nói chuyện với Izuku thông qua Kosei đó. Cuối cùng nếu khi All Might chết, Izuku có thể cũng sẽ không thể liên lạc được với anh ta.

XEM THÊM: 5 phân cảnh buồn nhất trong My Hero Academia

4. Không có cuộc sống cá nhân

4f483869f310146aa033c7422231da6c

Những anh hùng chuyên nghiệp là những người bận rộn và phải đặt công việc của mình lên hàng đầu. Nhưng dù vậy, họ vẫn có thể tìm thấy thời gian để là chính mình hoặc thậm chí có gia đình riêng, như Endeavour đã thể hiện. Tuy nhiên, dù có một số người bạn nhưng All Might không có cuộc sống riêng tư.

All Might thậm chí không thể có năm phút cho riêng mình trước khi thực hiện nhiệm vụ. Ông có thể chỉ có thời gian ở một mình khi nghỉ hưu, nhưng ông không còn gì khác ngoài các học trò của mình.

5. Một giáo viên 'kém'

35db6225bc035525d598c91965249703

Đúng là All Might là một chiến binh cừ khôi, nhưng không phải chuyên gia nào cũng làm tốt việc dạy lại kỹ năng của họ cho người khác. Điều này đúng cả trong đời thực lẫn trong tiểu thuyết và All Might đã tự mình nhận ra rằng mình là một huấn luyện viên khá tệ cho những anh hùng đầy tham vọng như Izuku.

All Might đã hỗ trợ Izuku về mặt tinh thần và sức mạnh của One For All, nhưng đó là tất cả những gì anh có thể làm cho cậu ấy. All Might cảm thấy rằng mình đã khiến Izuku thất vọng với tư cách là người cố vấn nhưng ít nhất AizawaGran Torino đã có thể giúp đỡ.

6. Cảm giác tội lỗi buộc phải đẩy Izuku trở nên quá mạnh

373287956d679cf55d6117f9dabc6e78

Hầu hết các anh hùng shounen đều đẩy bản thân đến giới hạn để trở nên mạnh mẽ hơn như Naruto, Ichigo và Luffy đã làm. Sau đó là Izuku - người đã nỗ lực hết mình để đáp ứng kỳ vọng của All Might về mình và trở thành người sử dụng One For All đúng nghĩa.

Nhưng hầu hết thời gian, Izuku đều phải nằm liệt giường với băng bó và All Might cũng tự trách mình về điều đó. Vì anh mà cậu bé ngây thơ hoàn toàn bị tàn phá. Mặc dù tất cả những điều này là cần thiết để đánh bại cái ác, nhưng điều đó không có nghĩa là All Might đồng ý với điều này.

7. Mối quan hệ của anh ấy với Nighteye xấu đi

99764de2eadd6062a30a18b35c4ff103

Nhiều anh hùng chuyên nghiệp có những người khác sát cánh cùng họ để chống lại cái ác. Tại một thời điểm, All Might có một người bạn đồng hành tên là Sir Nighteye để hỗ trợ anh ta và họ là bộ đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, cuối cùng bộ đôi này đã chia tay và All Might phần lớn là người có lỗi.

All Might nhất quyết tiếp tục chiến đấu sau khi bị thương nặng sau All For One, và điều đó đã khiến Sir Nighteye phải rời xa. All Might kể từ đó đã phải sống với cảm giác tội lỗi vì đã đuổi bạn bè và người ủng hộ mình ra khỏi mối quan hệ hợp tác của họ.

8. Có rất nhiều kẻ thù

82d38e40182bddf32c44c812e4a35986

Trở thành một anh hùng chuyên nghiệp thu hút rắc rối. Những kẻ phản diện chỉ có thể thành công nếu chúng giết được các anh hùng và một số kẻ phản diện đặc biệt nhắm mục tiêu vào các anh hùng vì lý do đó. Nhưng không có anh hùng nào bị kẻ xấu ghét hơn chính All Might, và tất cả bọn họ đều muốn hạ gục anh ta.

Đúng là All Might luôn thắng, nhưng vẫn rắc rối nếu có nhiều kẻ xấu chiến đấu với anh ta một mình hoặc đôi khi theo nhóm. Chưa kể có cả Nomus được thiết kế với mục đích duy nhất là giết hắn trong trận chiến.

9. Sự phổ biến mờ dần

6785a4f9d851cd873a4a1bc65cdca705

Trong nhiều năm qua, All Might là biểu tượng của hòa bình và mọi người ở Nhật Bản đều coi ông như vị cứu tinh và người gìn giữ hòa bình cho họ. Đó là những ngày xưa tốt đẹp. Bây giờ All Might đã nghỉ hưu và mọi người đã nhìn thấy hình dáng gầy gò của anh ta, sự nổi tiếng của All Might nhanh chóng giảm dần.

10. Khó nói chuyện bình đẳng với bất cứ ai

3ff67fbab7b46f26efe73565615e663d

Là người tỏ ra vượt trội hơn những người khác, All Might cảm thấy khó khăn khi nói chuyện cởi mở với người khác một cách bình thường. Anh ta bóp nghẹt tinh thần của mọi người xung quanh do khoảng cách về quyền lực và danh tiếng.

Hãy nhớ theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin mới nhất về All Might và những diễn biến gây cấn sắp tới của Boku no Hero Academia các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.