Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/09/2023, 16:45 PM

5 phân cảnh buồn nhất trong My Hero Academia

My Hero Academia là bộ anime vô cùng thành công trong thời điểm hiện tại, để đạt đến đỉnh cao đó, không thể không nhắc đến những phân cảnh thấm đẫm nước mắt này.

Quá khứ của Aizawa 

Aizawa là một giáo viên rất đỗi nghiêm khắc, tuy nhiên, anh chàng có lý do của mình khi làm như thế. Trong quá khứ của Aizawa, khi còn là một học sinh ở U.A, anh đã phải chứng kiến người bạn thân nhất của mình là Oboro bị kẻ ác nhân sát hại. Sau sự kiện đó, Aizawa đã trở thành con người như hiện tại, anh luôn đổ lỗi cho bản thân mình vì đã không đủ mạnh mẽ.

Bị ám ảnh bởi điều này nên Aizawa luôn nỗ lực trong công việc, muốn học sinh của mình phải nếm trải những khó khăn, vì không muốn họ gặp phải điều tương tự như người bạn trong quá khứ.

Quá khứ của Todoroki

Trong hai mùa đầu tiên của My Hero Academia, Todoroki có vẻ là một nhân vật lạnh lùng và nhiều toan tính, tuy nhiên, thực tế lại rất khác. Todoroki đã phải trải qua một quá khứ tồi tệ, cha của anh ta - Endeavor luôn muốn đứa con của mình phải vượt trội hơn All Might và luôn xem con mình như một công cụ hoàn hảo để phục vụ cho mục đích của mình.

Todoroki đã phải chứng kiến cảnh bạo lực gia đình ngay từ khi còn rất trẻ, vì vậy tính cách của anh cũng được hình thành nên từ những quá khứ u uất ấy.

XEM THÊM: Spoiler My Hero Academia chap 399: All Might vùng vẫy trốn thoát, Aoyama giải phóng sức mạnh 'bantumlum'

Câu chuyện của Hawks

Hawks là một siêu anh hùng tuyệt vời trong My Hero Academia. Anh chàng luôn khiến người khác cảm thấy an toàn bởi vẻ bề ngoài vui vẻ và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bề ngoài mà Hawks tạo ra, chứ anh chàng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn hơn cả địa ngục. Cha của anh là một tên tội phạm, mẹ thì không có đủ khả năng nuôi dưỡng Hawks, chỉ có thể tự nuôi sống  bản thân, do đó tuổi thơ của Hawks vô cùng cơ cực.

Sau khi Hawks được Ủy ban Siêu anh hùng nhận vào, anh ta cũng chưa hề có được tự do. Nơi đây luôn lạm dụng Hawks, biến anh trở thành một siêu anh hùng mạnh mẽ và phải làm theo những điều họ yêu cầu. Có thể thấy, từ nhỏ đến lớn, Hawks đều không hề được quyền quyết định cho cuộc sống của mình, đây là một điều rất đáng buồn.

Cái chết của Sir Nighteye

Sir Nighteye là một siêu anh hùng xuất sắc với tính cách vô cùng hài hước và kỳ quặc, khi lần đầu gặp Midoriya, anh ta có vẻ hơi tàn nhẫn, tuy nhiên, anh ấy vô cùng thông minh và luôn thể hiện được sự nghiêm túc với vai trò anh hùng mà mình đang làm. Trong mùa 4, fan hâm mộ của MHA vô cùng yêu thích Sir Nighteye, tuy nhiên, đất diễn của anh chàng lại quá đỗi ít ỏi.

Nighteye bị thương nặng nề trong một cuộc tấn công và đã không qua khỏi. Những người khác vô cùng đau lòng khi phải tiễn biệt siêu anh hùng vĩ đại như vậy, họ mong rằng Nighteye và All Might có thể trải lòng với nhau trước khi ra đi, nhưng đáng buồn là cuộc đời lại không như họ mong muốn.

XEM THÊM: Spoiler My Hero Academia chap 398: All Might đã phát hiện ra cách để đánh bại All For One

Eri phải làm 'vật thí nghiệm'

Eri là một cô gái ngọt ngào và đáng yêu, xứng đáng nhận được nhiều tình yêu thương từ thế giới này, tuy nhiên sau một sự kiện quay ngược thời gian khiến cha cô 'mất mạng', mẹ đã bỏ rơi Eri và đưa cô đến chỗ ông nội, từ đây, cuộc đời Eri chỉ toàn màu tăm tối.

Cô nàng trở thành một vật thí nghiệm bị kẻ khác lạm dụng, Eri bị Chisaki hành hạ cả về tinh lần lẫn thể xác, phải chịu đựng những cuộc thử nghiệm vô nhân đạo. Dù sau này, Eri đã được giải thoát, tuy nhiên vết thương lớn dai dẳng như vậy có lẽ sẽ còn theo sau cô nàng mãi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm những thông tin mới mẻ về anime nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.