Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/10/2022, 19:56 PM

Best visual tại Miss Grand Vietnam khiến nhiều người liên tưởng đến Yena: Nhan sắc đẹp "phát sáng"

Bên cạnh màn "gây bão" mạng xã hội sau 5 giây xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng Hạnh Hannah đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy.

Vừa qua, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã khép lại với màn đăng quang thuộc evef HOa hậu Thiên Ân. Tuy nhiên, một cái tên nhận được sự chú ý không kém chính là Miss Grand Thái Bình - người đẹp Hồng Hạnh (Hạnh Hannah). Trong đó, mặc dù chỉ với 5 giây nhưng nhan sắc nổi bật, xinh đẹp của cô đã nhanh chóng "gây bão" cõi mạng và được đánh giá là không kém gì gái Thái.

Best visual tại Miss Grand Vietnam khiến nhiều người liên tưởng đến Yena: Nhan sắc đẹp

Cùng với đó, nhan sắc đẹp hoàn hảo, bất chấp cả cam thường của cô được nhiều người liên tưởng đến vị tướng Yena trong Liên Quân Mobile. Theo đó, bộ bikini mang hơi hướng chiến binh của cô được nhiều người đánh giá là có phần tương đồng với vị tướng này.

Best visual tại Miss Grand Vietnam khiến nhiều người liên tưởng đến Yena: Nhan sắc đẹp

Đặc biệt, mái tóc xoăn gợi sóng bồng bềnh cùng với góc nghiêng "cực phẩm" , sống mũi cao vút và những đường nét khả ái đã khiến cho nhiều người đánh giá trông Hạnh Hannah chẳng khác nào Yena bước ra ngoài đời thực. Mặc dù đã có nhiều màn cosplay vị tướng này nhưng không thể phủ nhận thần thái vừa quyến rũ, vừa cuốn hút của Hạnh Hannah khiến nhiều người cho rằng cô là phiên bản đời thực hoàn hảo nhất của Yena. 

309041731_874964290343222_8799636576137737007_n

Tuy dừng chân ở top 15 Miss Grand Vietnam 2022 nhưng Hạnh Hannah nhanh chóng là cái tên "phủ sóng" mạng xã hội. Cùng với đó, người đẹp không ngần ngại thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc "động lòng người" như ở hiện tại. Cô hy vọng chuyện công khai thẩm mỹ của mình sẽ truyền cảm hứng đến với các bạn trẻ. Trước đó, người đẹp nổi tiếng khi được gọi là Hạnh SVM khi là diễn viên xuất hiện trong chuỗi web-drama được đăng tải trên YouTube. 

Best visual tại Miss Grand Vietnam khiến nhiều người liên tưởng đến Yena: Nhan sắc đẹp
202210020816189946-f5f25e52-197f-47fa-9092-7b60b6d4675c

Hiện tại, "nổi tiếng chỉ sau 1 đêm", Hạnh Hannah đang là cái tên "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội bởi nhan sắc rực rỡ, kiều diễm của mình. Với lần thi đầu tiên tại 1 đấu trường sắc đẹp đã lọt vào top 15, nhiều người hy vọng cô sẽ tiếp tục kiên trì và đạt được thành công xứng đáng tại một sân chơi khác. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.