Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 11:48 AM

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'

Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.

Đăng quang Miss World Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi, Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự chú ý của CĐM không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi những phát ngôn khiến dân tình 'dậy sóng'. Đặc biệt, nàng hậu còn có những lời chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai cùng tuổi - Anh Kiệt khiến ai cũng cho rằng cặp đôi này sẽ chẳng thể yêu nhau bền lâu sau khi Ý Nhi nổi tiếng.

hoa-hau-y-nhi-01

Thế nhưng, đáp lại những đồn đoán của CĐM, mới đây hoa hậu Ý Nhi cùng bạn trai đã bị bắt gặp khi xuất hiện tại sân bay. Bạn trai Anh Kiệt của cô nàng khiến dân tình ngưỡng mộ khi có những cử chỉ rất quan tâm khi giúp bạn gái làm thủ tục và ký gửi hành lý.

Xem thêm: Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023

z4837372657812-4cc75d333e1f2bd-2895-6071-1698805997 (1)

Trong đoạn video, nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Ý Nhi vô cùng nổi bật giữa đám đông còn nhan sắc của bạn trai cũng có phần 'lên hương'. Netizen dành lời khen cho hành động của Anh Kiệt, nhiều người còn bày tỏ sự cảm thông với anh chàng khi sắp tới Anh Kiệt và Ý Nhi sẽ phải yêu xa vì nàng hậu đi du học. Đặc biệt, ai cũng đều công nhận tình cảm chân thật của cả hai, "Nhi có được một người bạn trai rất tốt, rất đáng để trân trọng".

photo-4-16988323458502034629013 (1)

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Anh Kiệt cũng đăng tải dòng trạng thái: "Giữa chúng tôi không đơn thuần chỉ là tình cảm như mới quen mà còn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau".

Sau khi đăng quang, Ý Nhi đã từng chia sẻ rằng, bạn trai cô cũng cần phải có những sự thay đổi, nỗ lực để bắt kịp cô. Tuy nhiên, bạn trai của Ý Nhi rất kín tiếng, anh chàng cho biết rằng mình không hề suy nghĩ tiêu cực về sự việc và hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Điều này cho thấy Anh Kiệt rất chững chạc trong suy nghĩ và luôn ủng hộ bạn gái.

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân' 4

Được biết, Hoa hậu Ý Nhi đã quyết định tạm thời rời showbiz để sang Úc du học 2 năm, đồng nghĩa với việc cặp đôi sẽ phải yêu xa. Thế nhưng CĐM tin rằng tình cảm của cả hai sẽ vẫn bền chặt và không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý. 

Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày và đừng quên để lại ý kiến của bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".