Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 22:30 PM

DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight

DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, DJ Mie (Trương Tiểu Vy) khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi tung ra loạt ảnh mới. Rời xa hình tượng phóng khoáng thường thấy, "búp bê DJ" chiếm trọn trái tim bao người bởi nét đẹp nhẹ nhàng.

DJ Mie
DJ Mie

DJ Mie chiếm trọn trái tim bao người bởi nét đẹp nhẹ nhàng trong loạt ảnh mới

Nữ DJ đình đám lựa chọn áo crop-top ba lỗ kết hợp cùng quần âu. Bản phối tối giản nhưng "hack dáng" triệt để, phô lợi thế vòng eo không chút mỡ thừa của DJ Mie. Đi kèm với loạt ảnh khoe nhan sắc trong veo, Mie thả thính cực ngọt: "Trời dù mưa, đường có đông, nhà có xa. Anh nhớ qua…".

DJ Mie
DJ Mie

DJ Mie không cần mặc hở hang nhưng vẫn được khen nóng bỏng, gợi cảm.

>>> XEM THÊM: Ngẩn ngơ trước nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran trên phố Thượng Hải

Ở phần bình luận bài viết, cư dân mạng để lại khen ngợi nhan sắc lẫn vóc dáng ngày một "lên hương" của DJ Mie: "Lâu lâu thấy Mie hiền quá lại không quen", "Nhan sắc ngọt như kẹo vậy", "Không say nắng nhưng say Mie của chúng ta", "Vòng eo bé xíu đáng ngưỡng mộ".

Vì tính chất công việc cũng như do sở thích, Mie sở hữu tủ đồ có vô vàn items táo bạo, kiệm vải. Dù chiều cao quá ấn tượng nhưng DJ Mie lại sở hữu hình thể đẹp như tạc tượng, đặc biệt là số đo eo “đắt giá”, siêu bé.

DJ Mie
DJ Mie
DJ Mie

Thân hình "vòng nào ra vòng nấy" của nữ DJ khiến bao người xuýt xoa

DJ Mie từng không ngần ngại tiết lộ sửa mũi đến 2 lần để có được diện mạo ưng ý. Hiện gương mặt cô nàng trở nên thanh thoát và thu hút hơn. Điều này đã giúp Mie gây thương nhớ mối khi xuất hiện, thậm chí được cộng đồng mạng ưu ái gọi với danh xưng "nữ DJ xinh nhất Việt Nam".

DJ Mie
DJ Mie

Nhan sắc DJ Mie ngày một thăng hạng

Để có được vóc dáng vạn người, DJ Mie duy trì thói quen ăn uống và tập luyện khoa học. Người đẹp khá chăm chỉ làm mới bản thân bằng việc thay đổi nhiều màu tóc lẫn trang phục.

DJ Mie

DJ Mie duy trì thói quen ăn uống và tập luyện khoa học

Những ngày qua, cư dân mạng dấy lên nghi vấn DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh rạn nứt tình cảm. Nguồn cơn bắt đầu từ phát hiện cặp đôi đã chính thức hủy follow nhau. Mặc cho cư dân mạng sôi sục, DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh chưa lên tiếng làm rõ thực hư.

DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh

MXH xôn xao thông tin DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh rạn nứt tình cảm

Ảnh: FBNV

Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày và đừng quên để lại ý kiến của bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".