Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 00:07 AM

Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn

Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.

Nguyễn Ngọc Thúy Vy - 21 tuổi hiện đang là sinh viên năm 4 Trường ĐH Tài chính - Marketing đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi "khủng" chính là căn nhà riêng rộng 50m2 nằm trên con phố Nguyễn Văn Công (P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM).

nữ sinh mua nhà

Thúy Vy sở hữu căn nhà khang trang

Chia sẻ trên Thanh Niên, Thúy Vy không giấu nổi cảm xúc của mình khi đến giờ cô vẫn chưa thể tin bản thân có thể mua nhà, sở hữu một căn nhà khang trang giữa lòng thành phố lớn. Đây là kết quả sau nhiều năm nỗ lực cùng với việc thực hiện có kế hoạch những mục tiêu đã đặt ra của cô gái trẻ này.

>> Xem thêm: Giảng viên ĐH xinh đẹp thu hút hàng trăm sinh viên đi học mỗi ngày nhờ gu thời trang sành điệu

Được biết, Thúy Vy sinh trưởng trong một gia đình nghèo ở Bến Tre, từ nhỏ cô đã bắt đầu bán hàng kiếm tiền. Sau này khi đã trở thành sinh viên, Thúy Vy lựa chọn theo đuổi con đường MC để kiếm thêm thu nhập. Không ngờ công việc này lại mang đến nguồn kinh tế khá dồi dào cho một sinh viên như cô. Vy cho biết, bản thân đã phải luyện tập rất nhiều về giọng nói để trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc và sự chuyên nghiệp cũng đưa cô đến thành công khi riêng công việc làm MC đã giúp Vy có thu nhập khoảng 40 triệu/tháng.

nữ sinh mua nhà

Bên cạnh đó, với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng ăn nói, Thúy Vy còn thực hiện livestream cho một số nhãn hàng. Công việc thuận lợi giúp nữ sinh viên tuổi 21 này tiếp tục gia tăng thu nhập, có được khoản tích lũy cho bản thân và đặt mục tiêu mua nhà.

Để có thể đạt được mục tiêu mua nhà, Thúy Vy cũng đặt ra cho mình bài toán chi tiêu tiết kiệm, hạn chế đi chơi, mua sắm. Sau khi đã có được số tiền tiết kiệm, cô cũng đã nghĩ đến việc mua một căn nhà để phục vụ cho công việc, cuộc sống. 

nữ sinh mua nhà

Một góc trong căn nhà của Thúy Vy.

Căn nhà hiện tại của Thúy Vy được cô mua với giá 3 tỷ đồng, một nửa trong số này là tiền tiết kiệm nhiều năm qua. Số còn lại, Thúy Vy đang vay ngân hàng và trả nợ mỗi tháng từ 21-22 triệu đồng.

Chia sẻ của Thúy Vy - cô gái mới chỉ 21 tuổi thực sự trở thành động lực phấn đấu cho những người trẻ trên con đường lập nghiệp trong thời đại mới.


Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày và đừng quên để lại ý kiến của bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Độc lạ giới trẻ Trung Quốc: Rủ nhau cùng nghỉ việc lại còn tổ chức tiệc linh đình như đám cưới
Giới trẻ Trung Quốc đang rủ nhau nghỉ việc hàng loạt vì lương thấp và không chịu được áp lực. Không chỉ vậy, họ còn mở tiệc ăn mừng cùng bạn bè rất linh đình.
Giảng viên ĐH xinh đẹp thu hút hàng trăm sinh viên đi học mỗi ngày nhờ gu thời trang sành điệu
Một nữ giảng viên ĐH tại Trung Quốc gây 'sốt' khắp các trang MXH bởi ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang đi dạy cực đỉnh khiến sinh viên nào cũng muốn đi học.
Thiếu 'hơi trai', cô gái lẻn vào ký túc xá nam với quyết tâm tìm được người yêu
Cô gái có quyết định vô cùng táo bạo khi bản thân đã "ế" lâu ngày. Hành động của cô cũng khiến các nam sinh cùng phòng không khỏi giật mình và thoáng chút lo sợ.
Cô gái chăn bò sở hữu visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường' gây sốt mạng xã hội
'Cô gái chăn bò' mới đây đã khiến dân tình 'ố á trầm trồ' với visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường', gây thương nhớ với nhan sắc trong veo không tì vết.
Huyền thoại meme Cheems đã chính thức qua đời
Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Thánh meme Cheems hay còn gọi là Balltze đã qua đời để lại niềm tiếc nuối vô hạn dành cho người dùng mạng xã hội.
Cuộc sống đầy bất ngờ của cậu bé meme 'cạn lời' từng nổi danh MXH 10 năm trước
Cậu bé từng nổi danh MXH từ 10 năm trước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về sự đổi thay ngoại hình cũng như cuộc sống hiện tại.