Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 00:34 AM

Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách

Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền một video về shipper người Thái Lan của một ứng dụng đặt đồ ăn đã lên máy bay sang tận Singapore để mua cơm gà cho khách. Sau khoảng thời ngắn đăng tải, đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và đến nay đã đạt thu hút được hơn 4 triệu lượt xem.

Shipper

>> Xem thêm: Cô gái chăn bò sở hữu visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường' gây sốt mạng xã hội

Trong clip, shipper mặc đồng phục của ứng dụng và cầm trên tay chiếc túi giữ nhiệt. Chủ nhân của đoạn video này cũng không khỏi thắc mắc khi gặp cảnh này trên chuyến bay mình đang đi, người này còn cung cấp thêm thông tin anh chàng shipper đã lên chuyến bay của hãng Air Asia từ Bangkok, và hạ cánh xuống sân bay Changi của Singapore. Sau khi hỏi thăm, cô được biết anh đã nhận một đơn đặt hàng mua cơm gà ở Singapore và giao hàng về Bangkok.

Tuy nhiên có vẻ như đây chỉ là một màn trêu đùa của anh chàng này khi hóa thân thành một shipper của ứng dụng đặt đồ ăn. Trả lời trên tờ The Straits Times, người phát ngôn của ứng dụng này cho biết:  "Chúng tôi không cung cấp dịch vụ như vậy. Đây là một video hư cấu, được một người sáng tạo nội dung làm nên, một cách độc lập. Người đóng vai shipper trong video chưa đăng ký làm đối tác của Grab".

Shipper

Đại diện của ứng dụng này cũng cho biết thêm, thực tế dịch vụ giao hàng xuyên biên giới đã từng được ứng dụng này thực hiện. Tuy nhiên đó là ở một chương trình thử nghiệm, dịch vụ không bao gồm việc đặt đồ ăn từ các thành phố khác giao về nhà.

Mặc dù sự thật về đoạn video đã được sáng tỏ thế nhưng cư dân mạng lại tỏ ra thích thú. Đặc biệt nhiều người cho rằng đây là 1 ý tưởng thú vị khi khách hàng ở quốc gia này có thể thưởng thức đặc sản của một quốc gia khác chỉ thông qua ứng dụng đặt đồ ăn và hy vọng tương lai sẽ có dịch vụ này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về GenZ mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
Độc lạ giới trẻ Trung Quốc: Rủ nhau cùng nghỉ việc lại còn tổ chức tiệc linh đình như đám cưới
Giới trẻ Trung Quốc đang rủ nhau nghỉ việc hàng loạt vì lương thấp và không chịu được áp lực. Không chỉ vậy, họ còn mở tiệc ăn mừng cùng bạn bè rất linh đình.
Giảng viên ĐH xinh đẹp thu hút hàng trăm sinh viên đi học mỗi ngày nhờ gu thời trang sành điệu
Một nữ giảng viên ĐH tại Trung Quốc gây 'sốt' khắp các trang MXH bởi ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang đi dạy cực đỉnh khiến sinh viên nào cũng muốn đi học.
Thiếu 'hơi trai', cô gái lẻn vào ký túc xá nam với quyết tâm tìm được người yêu
Cô gái có quyết định vô cùng táo bạo khi bản thân đã "ế" lâu ngày. Hành động của cô cũng khiến các nam sinh cùng phòng không khỏi giật mình và thoáng chút lo sợ.
Cô gái chăn bò sở hữu visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường' gây sốt mạng xã hội
'Cô gái chăn bò' mới đây đã khiến dân tình 'ố á trầm trồ' với visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường', gây thương nhớ với nhan sắc trong veo không tì vết.
Huyền thoại meme Cheems đã chính thức qua đời
Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Thánh meme Cheems hay còn gọi là Balltze đã qua đời để lại niềm tiếc nuối vô hạn dành cho người dùng mạng xã hội.
Cuộc sống đầy bất ngờ của cậu bé meme 'cạn lời' từng nổi danh MXH 10 năm trước
Cậu bé từng nổi danh MXH từ 10 năm trước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về sự đổi thay ngoại hình cũng như cuộc sống hiện tại.